Gò Vấp Đến DuBai gặp 26 lần thứ 2

Lượt xem: 6,086

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
Xin chào tất cả ae trong 4rum, chúc mọi người có một ngày đầy thóc!

Mình biết đến congdongmassage cũng gần 2 năm rồi nhưng ko tham gia mà chỉ đọc và nghiên cứu kinh nghiệm đi trước của các bậc lão làng trong 4rum; và cũng nhờ chịu khó nghiên cứu cũng như trực tiếp đi thực hành nên dần dà mình cũng trang bị cho bản thân một vài kinh nghiệm về massage, việc này cũng hỗ trợ cho mình khá tốt trong công việc.

Sau một thời gian cảm dài chỉ đọc ké rp của các ae trong 4rum mình cảm thấy áy náy, nhiều lúc suy nghĩ nếu ai cũng như mình chỉ chờ người khác viết rp cho thì diễn đàn làm sao mà phát triển (AD và các MOD có đọc được thì bỏ qua cho e nhé ) . Bắt đầu từ bây giờ mình sẽ chăm viết rp để chuộc lại lỗi lầm trước kia!

..................................Trên đây là một vài lời mở đầu tuy khá dài dòng mong ae thông cảm..................................

Quay lại với chủ đề chính của post này. Hôm qua cơ thể cảm thấy mệt mỏi do dính dư âm của buổi đá bóng T2 và thế là như thường lệ inbox cho bác Lắm Qly của DuBai GV để xin cái code và book luôn bé 26; khoảng 2 phút sau nhận được tin nhắn Ok từ bác Lắm là mình phi ngay đến cơ sở tầm 16h. Với DB thì lúc nào mình cũng hài lòng từ nhân viên giữ xe, locker cho đến tiếp tân (cs mà tuyển thêm 1 bé tiếp tân ngon ngon nữa chắc mình đăng ký qua DB ở luôn quá B11 ) nên mình ko ngại đi xa từ Q9 phi qua GV.
Đến nơi trình code và chọn vé ONSEN (1 shot là đủ rồi vì shot 2 thằng nhỏ ko khóc nổi B18), xong xuôi thì a looker dẫn lên phòng thôi hôm nay ko xông hơi và ngồi chờ khoảng 10 phút thì bé vào. Lúc đầu bé vào mình có hơi hụt hẫng một chút do bé ko nhớ mình vì mới gặp bé nữa tháng trước, thấy mình hụt hẫng bé cũng hơi khó xử mà thôi ko sao vì sau một hồi trò chuyện bé cùng dần nhận ra mình do cùng đồng hương Nha Trang.

Một điểm mình thích nhất ở DB là các bé luôn chủ động bắt chuyện và ôm ấp mình cứ như người yêu lâu ngày mới gặp khiến cho cảm xúc dâng trào; người ta bảo màn dạo đầu tạo cảm xúc thì cuộc vui sẽ thăng hoa, điều này quả ko sai. Sau 10 phút ôm ấp, hun hít các kiểu con đà điểu bé dắt mình đi tắm.

Đến đây điểm mà mình chưa thích lắm ở DB tắm ONSEN ko được ngâm bồn trong khi mình thích ngâm với nước ấm. Sau màn tắm và kỳ cọ từ trên xuống dưới như trở về với tuổi (đặc biệt là thằng e được chăm sóc rất kỹ) thì 2ae lên giường nằm ôm ấp tâm sự. Mình thì thích ăn vú sữa mà vú sữa ngoài chợ toàn thuốc là thuốc nên ko dám ăn, nên cứ lần nào có cảm giác thèm vú sữa là lại đến DB để ăn no nê rồi về kaka

Lần này cũng ko ngoại lệ và sau một hồi ăn vú sữa no nên bé bảo thôi để e thư giản cho a nhé, nhận được cái gật đầu đồng ý của mình thì bé lấy sữa đổ lên người người và bắt đầu màn chà thái đầy đê mê kết hợp rất nhiều skill nào là bánh mì kẹp xúc xích, nào là chà nhám đánh bóng, nào là bú vú đại cương, nào là BJ ngậm mồm bonus thêm mấy âm thanh HIFI đầy dâm dục.... vv và mây mây

Bao nhiêu bí kiếp võ công bé đều đã đã tung ra hết, ko để bé cô đơn mình cũng chủ động ra đòn nào bóp vú long chảo thủ, sau đó là 69 ngon lành nhưng mà........ Haizzz!! Hôm nay mình bị tâm lý hay gì mà 25 phút vẫn ko ra được, thấy tình trạng ko ổn mình chủ động bảo bé thôi e ms khoẻ cho a đi lát còn giờ thì làm tiếp chứ thấy màu ko ra nổi rồi.

Bé gật đầu và bảo mình nằm nghỉ ngơi đợi bé xíu, mình nghỉ ngơi và hít thở sâu để lấy lại tinh thần chứ để xảy ra tình trạng như nảy chắc chết á; chừng 5' bé vào và bảo a nằm úp lại e ms khoẻ cho. Phần đấm bóp của bé cũng tương đối nhưng chủ yếu để lấy lại cảm hứng cho lần ms mệt, đúng là "có thực mới vực được đạo" cũng như "phải khoẻ thì mới có sức mà mệt" được chứ kkk

Ok đến đây tinh thần cũng thoải mái hơn và thằng e ngóc đầu dậy biểu tình sôi nổi, như cảm nhận được điều đó bé cũng chủ động lấy sữa đổ lên người và bắt đầu đi đường lưỡi đầy mê hoặc từ dưới gót chân đi dần lên đến mông, lưng và dừng ở gáy với màn liếm lỗ tai khiến mình rùng mình thật sự.

Đến đây cảm xúc dâng trào thật sự rồi, bé nói a xoay người lại đi mình cũng xoay người lại nhưng trong đầu thì cầu mong thằng e ở dưới "mày nghe lời, ra giúp tao cái" B12đúng là lần này thằng e mình nó nghe lời thật... Bé hôn từ cổ khi xuống đến vú là ngoặm lấy, ngoặm để tiếp đến là màn rà lưỡi dọc sống lưng kinh điển và chuyện gì đến thì phải đến khi thằng e bên dưới nó đã dựng đứng dậy như để mời gọi bé "chị yêu xin hãy ngoặm đi" Vâng!!! Chị ko chỉ ngoặm thôi đâu mà sẽ nuốt e luôn, bé cầm. thằng nhỏ BJ lút cáng kết hợp thêm đá 2 viên bi phê hết chỗ nói. Tất nhiên ở trên thì mình cũng chịu thua khi mỡ đã dâng miệng mèo, các bác cứ tưởng tượng ai cũng thích ăn hải sản mà bé cứ đưa con sò lông tưới rói trước mặt thì ai mà ko ăn chứ, đúng là gái 2K có khác ngon hết chỗ nói.

Thế là 2ae quần nhau trong tư thế A6 E9 được khoảng 10', trong khi thằng a ở trên đang ăn sò lông ngon lành thì lần này thằng e ở dưới đã khóc thật sự khi ko chịu nổi sự hành hạ tàn nhẫn mà bé đã ban cho B25. Ơn giời "mày đã khóc thật rồi"

Bé vắt đến giọt tinh cuối cùng, khiến cho cả a lẫn e mệt mỏi và nằm vật ra. Được một lúc thì đồng hồ cũng điểm sang 17h30 đồng nghĩa với buổi hoan lạc đã kết thúc, 2ae đi tắm lại và mặt đồ vào cho nhau.

Tổng quan về bé 26:

Face: gái 2k1 xinh xắn, dễ thương, cao tầm 1m5
Body cân đối
V1: 85 săn chắc, ti hồng
V2: khá thon
V3: Lép hơn mình
V4: sạch sẽ, thơm tho

Đánh giá: Bé 26 có khuôn mặt rất dễ mến với những ai lần đầu gặp, mình gặp lần 2 còn muốn gặp nữa mà kkk
Tic: vé ONSEN (420K) + Tip = vé chưa giảm
Sr a looker và mấy ae giữ xe nhé, có gì lần tới ghé cs mình sẽ gửi mỗi người 1 ly cà phê cho độ nhiệt tình

===> Lần đầu tiên mình viết rp nên giọng văn và câu cú hơi lủng củng có gì thiếu xót mọi người bỏ qua cho mình nhé. Cảm ơn condongmassage và các cs đã tạo ra sân chơi cho ae ạ!!!
 

Vừa Lì Đòn

Tập Sự
Bé Tập Massage
28/4/21
Chủ đề
0
20
5
0 ₿
Quá ok ..ngon chym
 

NiteOwl

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/3/21
Chủ đề
3
112
45
0 ₿
Bác này nói đúng nè, đầu tháng 3 tui đi gói onsen 2 với pé 67 cũng vậy, có tắm chung nhưng không có ngâm nước trong bồn, bữa đó thấy bé cũng hơi kiểu sụt sịt mũi nên nghĩ lý do một phần là vậy, phần nữa là bồn tắm ở đấy nhỏ nên cũng khó hành sự :)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cung Thủ

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
Đúng rồi bác, quan trọng là bồn tắm nhỏ, cái này đợi cs nâng cấp csvc thì may ra
 
  • Like
Điểm cảm xúc: 1Sở Lưu Hương1 and NiteOwl

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,121
422
0 ₿
Thông báo đến các bác pé vẫn đang làm và bên em vẫn đang hoạt động nhé . Bác nào ghé ib trước cho em nhé . 0932032113 QL .
 

Thosangai

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
31/12/20
Chủ đề
8
145
23
0 ₿
O
ngon lành cành đào bác ơi