Đến Massage Monica, Đi Rồi Mới Biết

Lượt xem: 2,914

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Đáng Đồng Tiền

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
13
90
44
0 ₿
Tui đi rồi mới biết quân 2 biết rồi mới lên đây chia sẻ một chút.
Cuối tuần được nghỉ xả hơi, và cũng vừa được nhận lương tháng nên cũng sung. Nên cùng mấy đứa bạn đi quận 9 chơi, thăm quan vườn hoa hướng dương tuyệt đẹp vì nghe đồn ở quận 9 có vườn hoa hướng dương đẹp nên lần này đi một phen cho cho biết và muốn có những tấm hình đẹp nên đi từ sáng sớm. Cả mấy đứa bạn nữa chạy xe hon đa đi, nhưng thực sự tui chưa bao giờ đi quận 9 nên cũng không biết và hình dung ra là nó có gần không. Mặc dù có sự trợ giúp của google nhưng đi rồi mới biết xa và tìm đỏ con mắt luôn mới ra vườn hoa hướng dương. Đúng là đẹp thật, cả *** bạn chụp hinh này nọ đến trưa rồi đi ăn trưa làm mỗi người hai lon rồi về.

Đến chiều về thì cũng sung nên ý định trên đường về sẽ gọi điện để lấy code sẽ ghé qua Monica mát tí cho khỏe đời trai, tiện xả hơi cho hết tuần. Từ quận 9 về quận 2 chạy vòng vòng ê hết cả cái mông. Sau khi điện lấy code xong lết về đến quận 2, tui để *** bạn về còn riêng tui thì vào Monica để mát xa cho khỏe. Đến nơi gửi xe xong đến quày lễ tân báo mã code xong, được hướng dẫn lên phòng bắt đầu cởi trần xông hơi cho khỏe và lúc xông hơi đã có cô bé mang số BD 27 chờ sẵn. Nhưng cái mùi trong phòng xông hơi và và phòng mát xa rất dễ chịu nên tui xông hơi hết 15 phút mới ra chào bé, bé cũng nhanh miệng chào tui rồi nói em là kỹ thuật viên làm ở Monica, em sẽ mát xa cho anh. Tui nòi ah, chào em. Bé này người săn chắc, chắc là bé ngoài giờ làm việc ra thì chắc là tập zoga nên nhìn thân hình. Tui tự nghĩ là Zoga và massage bé này đều biết thì chắc sức khỏe của bé rất là tốt và sức dẻo dai của bé cũng rất hoàn hảo.

Cuộc sống tui luôn quan tâm đến sức khỏe và thế dục rồi sẽ cho kết quả là tình dục luôn sung và thỏa mãn nhu cầu của hai người được, nên tui cũng thường xuyên tập thế dục và đi mát xa. Và từ ngày biết đến trang website cộng đồng xin gia nhập thành viên nên luôn có những giá ưu đãi nên lấy code và được giảm giá nên thường xuyên đi mát xa vì tốt cho sức khỏe và thử lục tình dục luôn thông nòng.
Bé số bd 27 thân hình thon cao, ngực vừa V2 và v3 cũng rất ok, khuôn mặt cũng dễ thương nên trong lúc bé mát xa cho tui, tui và bé cũng có nói chuyện qua lại vui vẻ và hỏi han anh làm nghề gì này nọ rất thân thiện. Tui nói noi bé anh làm thợ săn. Bé nói bé cũng thích chơi thế thao, đi bộ và đi phượt cùng *** bạn để đi đây đi đó cho biết, hôm nào anh có đi phượt ở đâu anh cho em đi theo với. Tui cũng ừ và nói ok khi nào đi tui sẻ cho em đi theo, vì cho em đi theo khi nào ê mông em có thể mát xa cho tui, vậy là cười tè le vui vẻ.
Đã mát xa cho tui và làm rất tốt, mùi nước hoa của bé cũng dễ chịu và đặc biệt tui thích mùi thơm trong phòng mát xa đúng nghĩa là thư giãn thiệt. Mát xa sắp xong bé nói để bé mát xa cho cho thằng nhỏ. Vậy là bé xoa dầu gì bôi trơn lên người và bắt đầu trườn mọi ngóc ngách cơ thể, trườn xong còn dùng v4 cạ cạ sau đó là hôn và BJ, tay của bé thụt qua thụt lại như xóc lọ vậy đó, nhưng kỹ thuật của bé làm chuyên nghiệp hơn. Một lúc sau thì thằng nhóc chào cờ và bắn tè le tui sướng ơi là sướng, bé nhẹ nhàng lau khô rồi tui nằm nghỉ một chút rồi tắm sơ lau người, bận quần áo típ cho bé 900k. Tui đi vé Monica Nuru Vip 900k giảm còn 700k típ cho bé 900k nữa. Bé rất vui và tui cũng khỏe và sướng nên hẹn gặp lại bé và nói đi phượt anh sẽ đến chở em đi cùng anh. Bé nghe và nói nhớ đó nghe!

Nói chung mát xa và thế thao là sở thích của tui, vì tui biết lợi ích cho sức khỏe và tui thấy dịch vu monica cũng quá ok các khâu nên tui cũng rất thích, sắp tới đi Vũng Tàu về tiện đường tui sẽ ghé tiếp.
Dường qua quận 2 cũng dễ tìm các bác về mùa mưa thì nên đi chui hầm Thủ Thiêm đừng đi Nguyễn Hửu Cảnh mà bị ngập nhé.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Đi Thông Nòng
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.