Đến Sài Gòn ăn chơi khu Nguyễn Cư Trinh - quận 1 chỗ nào là hợp lý ???

Lượt xem: 2,383

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,758
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Hi bà con.
Sau một chuỗi ngày tung tăng hậu covid lên bờ xuống ruộng nhiều chốn cũng như giao lưu được thêm nhiều anh em với nhiều đam mê, mà chung quy là mê gái là chính kekeke. Nay để gợi ý đến anh em một cái chuỗi mà có thể vừa đủ vui cũng như vừa đủ sướng với anh em .
Đâu tiên là nếu khu Nguyễn Cư Trinh có một số điểm như Ốc Đào khúc 212 đi xuống tý có quán Đà Lạt Phố ( sau dịch đẹp rồi keke ) xuống xuống nữa có quán caphe6 1$ có thể tụ tập tán dóc theo phong cách Sài Gòn và sau khi tán dóc đa thì đi tới mấy bước có cái quán nhâu mà l.o.x rất thích , quán Đại Lộ.

Ăn Uống
Tại sai lại là quán Đại Lộ được L.o.x chọn ?

Thứ nhất mặt bằng rộng rãi, bàn ghế rộng ngồi thoải mái, có phòng VIP có từ 6 -30 khách đủ loại phòng. Có thể đắt bàn trước hoặc khi đến sẽ được sắp xếp, đặt tiệc và có sân khấu trang trí luôn .

*** mình từng có buổi offline tại đó rồi, rất ấm cúng keke.

Món ăn : Khuyến khích nên ăn hải sản, không phải sang chảnh gì nhưng so mặt bằng thì ở đây hải sản tươi nhưng giá mềm , sơ sơ như ốc vòi voi, bào như , nghê 2 còi ... mà l.o.x ăn nhiều chỗ thấy ở đây giá mềm hơn .

Món ăn: lại là món ăn nhưng ăn tinh thần hehe. Khi đặt phòng VIP thì sẽ có lựa chọn mấy em phục vụ vào ngồi chung để có thể nói chuyện vui vẻ hơn hihihi, có bia có gái kế bên thì cũng hạnh phúc hơn nhỉ keke. Nhưng đây chỉ là tiếp khách nha, mấy em mặc đồ phục vụ ngồi với mình không việc mấy em lên thay đồ hay abc gì đó, bù lại thì có mấy bé quản lý rất nhiệt tình , tạo nên một không khí âm cúng như gia đình vậy,
Trong phòng VIP thì các bé mới được ngồi bàn để nói chuyện rót bia phục vụ mình, còn dưới sảnh thì không, nên khuyến khích nên đặt phòng trước để có nhiều cảm giác hơn, cũng như quản lý sẽ đưa và một số bé để mình lựa chọn ngồi , các bé ở đây đa số đều vui vẻ và hưởng ứng nhiệt tình lắm , đặc biệt là có nhiều bé rất là sinh viên non xanh mơn mởn mà l.o.x cũng phải ngã lòng mấy bé rồi keke. Thường đẹp nhất là mình đi tầm 3-4h chiều để ghé quán nhậu lai rai đến 6-7h là đẹp vì giờ đó mấy bé đa số đầy đủ nhiều để mình lựa chọn đặc biệt có bé quản lý rất hiểu ý khách và tình cảm lắm , cũng nhiều bác kết bé ấy .

Đánh giá : 8/10
Csvc 10/10 đáp ứng được vừa nhu cầu ăn gia đình , bạn bè, vừa đáp ứng được nhu cầu tiếp khách , lịch sự đa phong cách.
Nhân viên : 8/10 Do chưa phân riêng ra nên mấy bé kiêm luôn phục vụ thành ra dành cho mấy bác thích sự xanh tươi mơn mởn. hoặc một vài bé có kinh nghiệm sẽ giúp được phần này.
Số quản lý thì các bác có thể inbox hoặc google nhé.

Thư giản

Sau khi sương sương lân lân rồi thì tiệc cũng phải tàn, mà đi về thì có vẻ thiếu nhỉ, các bác có thể ghé qua đối diện là massage Kim Huy ( đi bộ thẳng vào khách sạn hoặc đi xe vòng qua trước khúc nguyễn cư trinh rồi xuống hầm gửi xe )

Massage Kim Huy thì anh em biết nhiều rồi nằm mặt ở 220 nguyễn cư trinh, mặt sau là đối diện chỗ đang ăn uống , nằm ở 2 lầu 5-6. MÌnh đi thang lên lầu 6 để làm thủ tục với lễ tân trước rồi sau đó phục vụ đưa ra phòng thư giản nằm nghỉ nhâm nhi trà gừng hoặc nước suối.
Phòng ốc ở đây đối với các mem mới thì có thể tham khảo sau khi đã nâng cấp .

Theo L.o.x thì ưu điểm ở KH là các bé KTV rất nhiệt tình, lần nào nhậu vào mấy bé đấm bóp không cũng phải 30ph , xông hơi cũng 10ph , tắm táp các kểu ... và thư giản, nếu bình thường đi vé Vip Thái thì cũng phải 90ph . khá là hợp lý cho việc xả bớt cái hơi bia cũng như cái cần xã luôn keke. một số số mà L.o.x được gặp.

Mặt bằng chung là phải maxa khỏe ổn tối thiểu 30 rồi mới thưa giản nên l.o.x phân theo dạng thư giản nhé.

Thích kỹ thuật cao , : 16 , 29 , 08

Thuộc gu teen : 01, 69

Hay theo seri : 09 - 19 - 39 - 69 - 79 cũng là một lựa chọn thú vị .

Có thể cập nhật thêm danh sách các bé ở đây

Tùy vào trải nghiệm mà l.o.x có một vài kinh nghiệm.
Cho dù ăn nhậu gì nhưng trước khi vào phòng thì cũng không nên hút thuốc , nên nhai ít singum cho thơm miệng, vào thì mấy bé biết mình sỉn nhưng vẫn ý tứ tý sẽ là một ưu thế.

Vế một số số l.o.x gửi thì vẫn còn nhiều bé khác để khám phá. tùy gu nhé.

Kết thúc buổi hưởng thụ, ăn nhậu gái gú . kekeke. trổng chi phít vậy tàm 4 củ là tung tăng .
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
đi chơi hợp lý nè, ăn uống massage đầy đủ
 

Bao Đại Râm

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
23/10/18
Chủ đề
10
175
33
34
0 ₿
Hấp dẫn ta. đi vậy sướng quá rồi, hôm nào gom lúa rồi anh em hội tụ với
 
  • Like
Điểm cảm xúc: L.O.X

đẹp độc lạ

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
13/6/17
Chủ đề
16
377
85
27
0 ₿
T7 này có kèo bên này không , cho mình tham gia với, đầu tháng máu mới có muốn chơi thử cho chuyến.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: L.O.X

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,758
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Welcome bác, nói chung là mặt bằng vậy nhưng vào thì anh em mình có thể chia sẽ sao cho nhẹ nhàng nhất ấy cũng được.