Q.3 đi boss lần đầu

Lượt xem: 2,051

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Cậu Cả sida

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
25/4/22
Chủ đề
8
18
7
0 ₿
Hôm có ghé boss đi thử cái vé VIp thái , đánh giá của tôi cũng khá ổn .
Đến lễ tân lấy vé rồi lên phòng cở đồ xông hơi thư giãn tí cho khỏe
Xông hơi được khoảng 10 phút thì em bước vào, bé rụt rè chào hỏi lễ phép, tôi cũng chào hỏi bé, hai người hỏi qua hỏi lại một chút thì bé hỏi mở nước tắm. Bé mở nước cho tôi tắm, bé giúp tôi tắm sạch sẽ, lúc này thì cậu nhỏ của tui cũng đến lúc sung mãn vùng dậy chóc ngược, bé có vẻ như cũng thích vui đùa với cậu nhỏ nên đưa tay tắm gội cho nó.
Nằm sấp lên giường cho bé mát xa, xoa bóp khắp cơ thể từ đầu đến chân, massage đá nóng đắp gối thảo dược này nọ đủ kiểu, tay nghề bé cũng cao không thua kém hơn mấy chỗ khác đâu. Bé đấm bóp xoa ấn huyệt bài bản cực đã luôn, về đường xa nên đang uể oải , giờ gặp bé đấm bóp bài bản quá tốt luôn.
Mát xa mệt, bé lại đè đầu cậu nhỏ ra xoa bóp mút lưỡi chọc ghẹo nó. Tay tôi lại sờ mò vào khe khám phá nhẹ nhàng nước nôi, sờ lên hai trải bưởi của bé căng cứng luôn, bé thì một hai không chịu tha cho cậu nhỏ nhà tôi, đè ra mút như mốt hạt xoài vậy nè ui chà sướng vô cùng tận ,dẻo dai qua lại một hồi lâu thì cậu nhỏ khóc òa sướng cực đỉnh và hết phần trả bài, tôi và bé nằm ôm nhau tâm sự một hồi lâu cho khô mồ hôi vì cả hai làm việc tích cực, dậy tắm rửa bận quấn áo rồi tôi chia tay bé.

Đánh giá về bé thì: sdb 34
Face: Đẹp
V1: Cứng to đều ti hồng
V2: Thon
V3: Trắng tròn
V4: Rất tuyệt vời, chip đẹp lông được cắt gọn gàng nước nôi bao lô.
Tôi đi vé: Vip Thái giá 800k + tip 800k = 1600k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau

Massage Boss Palace

Hạ Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
16/1/17
Chủ đề
8
24
33
0 ₿
Boss Palace xin cám ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn trải nghiệm tại cơ sở ạ !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.