Q.9 Đi hơn 20km chỉ để gặp bé 08 Masteri 79 - Quận 9

Lượt xem: 3,969

Lão Tôn

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
16/8/18
Chủ đề
12
304
51
63
0 ₿
Nhân cái dịp sư phụ bị khóa nick lý do đi lén phén với mấy con yêu tinh bị sư mẫu biết được, tịch thu luôn cái điện thoại, bắt vào trong hang núi ngồi tịnh tâm lại, ngày ngày giao nhiệm vụ cho lão tôn đem cơm nước đến , tình thầy trò vẫn còn, sư phụ trao hết bí kíp gửi gắm những kinh nghiệm để lão tôn có thể đơn thương độc mã chiến đấu , với sự gửi gắm đó nay bỗng sư phụ nhớ đến 1 bé mà lần cuối vừa làm quen được bên q9 thế là gửi cho cái thông tin để lão tôn phi qua.

Con đường khá là xa , khói bụi, xe to làm cho con cân đẩu vân từ màu trắng tinh tuyền biến thành màu xám khói khi tới nơi, phải gọi bở hơi tai, cái nắng sài gòn theo chỉ số cao ngất, như đang đi qua hỏa diệm sơn , cuối cùng cũng tới cái nơi mà sự phụ chỉ cho. Ấn tượng đầu là mấy ku phục vụ vui vẻ chạy ra đón để xe che mát, thiếu đều là chưa lấy nước rữa xe luôn thì quá đỉnh B11

Vào quầy trao mật thư gặp bé 08 , cũng lớ ngớ chả biết mặt mũi bé như thế nào, lấy cái ipad ngó phát đúng hình sư phụ gửi, quất luôn cái vé tắm cho đủ bài, có cái mã giảm còn tầm 900k thôi ổn rồi. Mà quầy báo bé đang làm khách tầm 10ph xong, lão tôn cũng tranh thủ lên để xông hơi trước trong lúc chờ thế phi ngay lên phòng, thay cái bộ đồ ra chui vào phòng xông như lò luyện đang vậy, nó đã thiệt là đã , ngồi tầm 5ph thì thấy bóng dáng bé bước vào phải gọi là cực kỳ hợp gu, dáng nhỏ nhỏ, cân đối, cặp ngực thì phải nói muốn bung khỏi chiếc áo vậy, tranh thủ bước ra và giao ku ..nhần giao lưu với em.

Khởi động bé ngồi lau người xong sờ sờ kiếm tra hàng họ, phải gọi ddcn rồi đây, lão tôn cũng tranh thủ khám phá em nó tý , lâu một hồi bắt đầu vào bồn tắm, bé vừa tắm vừa tạo cảm giác kích thích các kểu một hồi bắt đầu màn thư giản , cảm giác em nó bj mình ngồi nhìn cái V3 em nó phải gọi là phê phết, lâu lâu bóp phát cặp bưởi của em cũng đã thèm. Sau màn ấy như xã bớt được cái nắng nóng ra rồi, lên giường nào.

Massage khỏe , abcd các thứ ổn áp, chờ đợi thêm shot 2 thôi, thế bắt đầu bé triển khai màn làm trườn thái, phải gọi rất có tâm, bé làm từ từ cảm giác cặp bưởi của bé đi đến đâu là phê đến đó,sau đó đến lúc màn băng hỏa hành hạ thằng nhỏ phải gọi lên xuống mấy lần, lão tôn cũng muốn nếm cái cảm giác thiên đường , vội kéo bé lên vào thế 69 lúc này thì cứ thế mà thưởng thức, bé như phù hợp với thế này hơn khi đang bj vậy, lần này cảm giác bé bj rất sướng đến mức lão tôn phải ráng thả lỏng đôi chân để tập trung cho chân giữ đang chiến đấu, một lần nữa được bắn tinh trong cảm giác phê như hay gọi là chữ ê kéo dài vậy. Đến lúc này thì chỉ muốn nằm thôi không muốn làm cái gì nữa , em đi rữa ráy xong lại bắt đầu xoa bóp một thồi thì người đỡ căn cơ, bắt đầu đi về được rồi.

Thanh toán tip cho bé và vé tổng 2 củ . Quá hài lòng, về phải rp cho sư phụ thèm chơi
 

Anh Da đen

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
17
467
85
44
0 ₿
Nhìn hình bé dù che mặt nhưng vẫn cảm giác xinh đấy.
 

DoooooXxxx

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
12/3/21
Chủ đề
0
6
6
0 ₿
Em có đi bé 08. Thật sự là bé này khá nổi do hình ipad bé nổi nhất.
Mà chắc do e đi vé vip thái nên ko cơ hội nhiều với vé. Dư 10p cũng ko dc ngồi nch chơi. (dù là trưa hè vắng khách).