Đi massage ML sau dịch covid 19 - phê không tưởng

Lượt xem: 1,150

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

sex_congtu

Binh Nhất
Bé Thích Massage
6/9/18
Chủ đề
5
89
17
35
0 ₿
Hi mọi người, lại là *** công tử tui đây, tui chờ từ sáng tới giờ để được đi gặp mấy em xinh tươi dễ thương sau dịch quái quỷ covid 19 hehe.

Thiệt sự là dịch bệnh lần này làm tui bị ức chế ghê gớm, đi đâu cũng đóng cửa làm nhịn massage muốn teo trym. Hên là được mở cửa lại kịp thời, nếu ko chắc tui bị tồn tinh trùng mà chết quá.

Lướt diễn đàn thấy dạo này ML có vẻ hot, nhiều em gái xinh tươi quá nên sẵn dịp thấy Lục ka mở lại điệp vụ nên tui xin thử, nếu ko cho thì cũng đi luôn vì tồn tt quá rồi. Ai dè đại ka cho đi điệp vụ thiệt, hí ha hí hửng chạy ào ào qua cơ sở liền mà ko có chút chậm trễ. Đường SG vẫn đông & tui vẫn phóng như bay đến nơi, đá chống và hiên ngang vào tìm em 08 - thấy đọc nhiều bài về ẻm làm tò mò ghê.

Vào đến nơi xông hơi được 5p thì em vào, làm *** tui hơi ngỡ ngàng vì ẻm xinh hơn tui tưởng tượng hehe. Bước đầu tui cũng được em tắm như con như 500 anh em khác, chắc ko cần phải mô tả kỹ cũng rõ hen. Tiếp theo được ẻm dẫn lên cái giường sung sướng và ms khỏe trước. Nàng đấm rất có lực nhé, ko thua gì mấy em bên ms khỏe mà tui đã từng đi đâu. Cảm giác phê lâng lâng khó tả sau giờ làm việc mệt nhọc.

Đang massage khỏe bỗng dưng nàng ngưng 1 lúc, và rồi cảm giác 1 dòng nước gì đó chảy lên lưng mình, rồi 2 vật thể tiếp theo chạm lên chân mình thật phê. Nàng có cặp ngực thuộc hàng bưởi khủng các thánh ơi. Tui nhìn mà ngẩn ngơ rồi vục đầu vào bú bình say mê luôn. Nàng đi đường quyền thái rất điêu luyện nhé, công nhận ko hổ danh các bác đi về khen lấy khen để. Kết thúc là lần bắn pháo bông linh đình như là mừng hết dịch vậy :). Lần sau có dịp ghé tui sẽ ủng hộ em thêm, mê em quá mà :D

Đánh giá:
CSVC: 6đ hơi thất vọng xíu về phòng xông hơi, không để thêm vài bó sả hay tinh dầu gì khác nên không tạo cảm giác dễ chịu, hy vọng lần sau cơ sở khắc phục điều này để hoàn thiện hơn
Face: 9đ xinh nhìn có nét lai tây
V1: 10đ đúng gu nên tui đánh giá cao phần này
V2: 8đ có tý mỡ thừa nhưng ko sao.
V3: 8đ ok tui thấy ngon
V4: 9đ khe nước nhỏ nước nôi lênh láng, ướt át, em cho tui sờ mó thoải mái V4.
Tic: Lục ka tài trợ, cảm ơn Lục ka nhiều nhé
Tip: theo thị trường, có cf cho em trai dắt xe

Tóm lại em 08 này là 1 em làm có tâm & rất đáng để các bác đi thử. Có dịp tui sẽ quay lại ủng hộ thêm. Cảm ơn các bác đã đọc bài.
 

Sáu12

Tập Sự
Bé Thích Massage
18/4/19
Chủ đề
0
71
23
0 ₿
Chúc mừng bác
Súng ống mà bác để lâu quá gỉ sét hết à.
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Muội xin thay mặt bé cảm ơn huynh ạ .muôi chúc huynh sau dịch làm ăn phát tài nè ,để còn ghé muội thường xuyên :)
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.