Đi massage sau buổi xem phim Sói 100%

Lượt xem: 2,222

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Phieudu11

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
7/1/20
Chủ đề
1
7
5
35
0 ₿
Hôm nay được cái hẹn đi xem với em đồng nghiệp, tôi để ý ẻm ngay từ khi sếp tuyển vào team bọn tôi rồi mà mãi do bận bịu cũng như chưa đủ thời cơ chín muồi để mà tiếp xúc thân mật cho đến mấy dạo gần đây trong 1 dịp đi event thì bọn tôi mới có cơ hội chuyện trò với nhau nhiều hơn. Và nhờ đó mà tôi đã hiểu được thêm rất nhiều điều thú vị về em, và càng thêm thấy hứng thú trong việc tán tỉnh cưa đổ em mới được. Và đã hẹn được cái kèo đi xem phim hôm nay, chạy qua nhà đón ẻm, hôm nay em diện bộ váy xinh quá độ, không quá hở không quá kín, được cái lộ bờ vai của em, sau nhìn từ phía sau thấy quyến rũ vô bờ bến đến lạ. Từ lúc mùa Covid tới giờ mới được đi xem phim mặc dù là bộ phim hoạt hình (Sói 100%) nhưng phim rất hài và mang tính giải trí cao, khiến 2 đứa tôi cười ngặt ngẽo, vô tình chung chả hiểu từ lúc nào mà gần cuối phim tôi mới phát hiện tay em đã ôm lấy cánh tay tôi từ lúc nào rồi.

Và tất nhiên tuy hơi biến thái chút nhưng còn được cảm nhận thấy ngực em cũng tình cờ theo đó mà áp vào cánh tay, khiến tôi càng cảm thấy bị kích thích thêm gấp bội lần. Hết phim tôi chở em đi ăn tối rồi mới chở về nhà, vì vô tình đúng lúc ba em chuẩn bị ra mở cửa, tôi chào vội rồi chạy xe đi, nếu không có ba em tôi nghĩ chắc khả năng lớn chúng tôi cũng đã hôn nhau rồi.

Tuy nhiên dư âm cái cẩm giác kích thích ấy vẫn còn tồn đọng trong tôi, nên tôi quyết định ra quán massage Shangri-La ở quận 8 làm mọit suất massage cho đã để giải toả tâm lý có phần hơi ức chế từ nãy tới giờ. EM ktv hôm nay cũng có phần nào có nét mặt hao hao em, khiến tôi càng thêm xao xuyến, có lẽ duyên số của tôi đã tới rồi chăng, hi vọng là tôi đã không quá ảo tưởng quá đáng.

Em tiếp tôi có số hiệu 15 nói giọng hà nội y như người tui iu, hỏi sao lại ko thích. Ba vòng rất cân đối da trắng, nhìn rất kích thích. Việc mua gói full dịch vụ tôi đã lường trước, phải 2 shot thì mới hả hê đi về. Shot đầu trên cái phao thật tuyệt vời, dĩ nhiên là sau màn tắm táp khỏa thân cùng quyện vào nhau, rất tiếc là độ fill thì chín mà không được fill full...mà thôi vậy cũng ổn rồi...nãy ăn quả bí thì chủ yếu giờ có củ xả thôi. Fill full nhiều khi không hay bằng..
Shot 2 thì sau màn khỏe khoắn thì thôi, hồi phục cực nhanh, nói chuyện thật vui, em cũng chịu quạy lắm, dễ gần nên màn 2 này rất cuốn. Hai đứa như cuốn vào nhau chỉ muốn dính lẹo vào nhau mà thôi.
Về mọi mặt tôi thì không chê được vì việc xả của tôi quan trọng và gặp được người phù hợp gần đúng như đối tượng mong muốn.

Service 8đ
Massage Khỏe 7 đ
V1 V2 V3 : 8đ
V4 : đã nói là fill thì đúng như Đen Vâu fill “ xung quanh mình toàn là nước ê...”

Tôi tiếp tục cuộc vui ở chốn massage shangri-la đó 11h hơn mới về tới nhà, phát hiện tin nhắn của em hỏi thăm tôi liên tục, tôi vội vã trả lợi viện lí do về nói chuyện với mẹ về việc hẹn hò với em này kia để em vui và không nghi ngờ rồi chúc em ngủ ngon và tôi cũng chìm vào giấc ngủ sau cơn khoái khoái chí ở chỗ ăn chơi đó.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.