Đi Onsen 2 lại bị hấp diêm giữa thanh thiên bạch

Lượt xem: 5,153

Dao Nhỏ

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
29/1/19
Chủ đề
17
257
306
0 ₿
Sau thời gian dài rồi không đi nên bị "ứ" quá các bác ạ. Đánh liều xách con xe chạy từ Q.10 qua Bình Tân, thật sự kế bên có PA,ML gần nhưng Dao tôi vẫn chọn Dubai Bình Tân vì mấy bé ở đây xét về độ dâm tặc và kỹ thuật thư giãn rất chi là "bạo lực" B05và tôi thích thế,hahaha.

Lâu rồi mới trở lại nên dúi tí tiền cf cho lễ tân để dễ hỏi thăm tình hình mấy e, thì bữa nay biết rằng có nhiều ktv mới thật. Hơi hoang mang rồi á,lúc này mới gọi cho ku @robotbua , thanh niên chuyên cần mà dạo này không rp nữa, B161p30s là có đối tượng hôm nay đáp ứng yêu cầu là ddcn và trẻ nữa.

Đang vào đầu mùa mưa nên vào xông sả nóng nóng quá phê, bay luôn tí cảm bữa giờ,khoan khoái lắm, mùa này đi đúng hợp lý. Thèm xông đến nỗi ktv phải vào để kéo ra ngoài. Ngồi nghỉ cho khô mồ hôi mà không yên với em hết mò chỗ này rồi bóp chỗ kia,Dao tôi cũng vuốt ve em, da khá mịn màng, ôm mà ngửi thấy mùi con gái mà chịu không nổi.

Khỏi cần vào bồn mà em đã lẹ làn thoát y rồi, chịu không nổi độ nhây và dâm này. Bế em quăng vào bồn luôn chứ này giờ quấn khăn nên bị em lấn lướt lắm rồi. Đang giỡn nhây thì tự nhiên em quăng cho cái chíp vào mặt Dao tôi,ố là la, ăn hên ưng mắt em hay sao được tặng cái chípB36không còn gì ngăn cản được Dao nữa lao vào thịt em,dưới làn nước mát, em ngồi thì v4 vào chân để tắm Dao, rồi lấy ngực để tắm B73 leo lên bồn ngồi thì em đã lao vào mút chùn chụt chưa kịp đưa chân ra khỏi nước nữa, do dạo đầu nảy giờ khá tê 5p là bị em khuất phục rồi.

Lay hoay leo lên giường thì em lấy cái chíp khác ra mặc, dưới cái nhìn săm soi của Dao thì lần nữa lại ăn một cái chíp vào mặt B53 mê thiệt cái body ẻm. Vừa mx khỏe mà vừa cảm thấy ngứa ngứa, âm ấm vài chỗ ở lưng, đến màn Thái thì tê liệt luôn với mấy chiêu kẹp chuối,thổi tai của em.

Em quặm hết cây hàng mà ăn còn Dao thì giờ này chỉ lo chăm sóc con sò huyết đang khiêu khích trước mặt. Sợ nhất chiêu đánh lưỡi vào lỗ đạn của em thốn gì đâu luôn, toàn mấy chiêu hiểm được em tung ra và Dao tôi cũng bị khuất phục.

Vệ sinh lại, rồi nằm trò chuyện hôn hít, được đút thêm bình sữa cho bé tới mỏi miệng thì thôi, lúc này tay hư của em vẫn chọc ghẹo thằng nhỏ tính làm cái triple kill tôi, cơ mà lên được nữa đường thì hết xăng, bào quá thế không thở nổi,kkk.

KTV số 20
Nhìn em đẹp cơ mà cười thì rất tươi, nhìn tinh nghịch, độ lần và nhây thì không bàn, da để biết dưỡng nên mịn màng thơm tho
Vòng 1: hàng độ nhưng theo thời gian cảm giác mềm rất thật, bóp đầm tay đàn hồi tròn trịa nó đẹp,hihi
Vòng 2,3 : khá ôm nên em có eo cơ mà lại mất đi cái mông không được hoàng tráng bằng cặp ngực bưởi
Vòng 4 : nước nôi, sạch sẽ, thơm tho

Tổng thiệt hại :
_Tick Onsen 2 shot, cơ mà shot 3 đủ khỏe thì em bảo tặng luôn a, thương ghê.
_Tip 1200k
Tiền trà nước cho mấy chứ và cảm ơn tới ku Bựa vì 2h quên hết trời đất nhờ lời gạ ngẫm của Bựa gặp ngay ddcn B18
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Nghe huynh kể lại muội thấy cũng thương lắm mà thôi cũng kệ huynh luôn . Muội mà biết huynh đến thì muội nói mấy bé làm cho thêm mấy nhát nữa mới thả về B11
 

quentenroi

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
9/11/18
Chủ đề
17
506
215
0 ₿
quá ngon rồi :))) vẫn chưa đi hết all các số tại cơ sở này
 

Sports

Tập Sự
Nhập Môn Massage
12/6/18
Chủ đề
0
182
37
0 ₿
Khổ thằng nhỏ mà sướng thằng lớn rồi