Q.2 Đi quận 2 được 2 cái ở number one. SBD 25

Lượt xem: 1,386

Gà lên mâm

Binh Nhất
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
4
57
21
0 ₿
Sau khi tham khảo hóng hớt vài anh em đi massage kỳ cựu tui rút ra được một kinh nghiệm, nên đi gói nào 2 shot sẽ được full bài của ktv. Và lần này tui chọn number one để trải nghiệm. từ nhà qua chỉ tầm 10ph tranh thủ chiều về sớm tý ghé luôn.
Lần đầu đi ở đây tui đã ưng từ khâu giữ xe, đến phục vụ, lúc đến lúc về , trừ lúc massage thôi là được mấy nhân viên hỏi thăm quan tâm như khách vip . Tui chọn số 25, nhìn hình trên diễn đàn thấy hợp . Em 25 nhìn trẻ, vui. lúc đầu tui không biết nói gì , nhưng em hỏi thăm vài câu thì như là bắt được chuyện 2 đứa bắt đầu quen nhau hơn. Và bắt đầu tim hiểu nhau.
Tắm onsen. khâu này thì lần đầu được em tắm chung trong cái bồn tắm, tui chịu không nổi luôn, em nó trêu sao anh nghiêm dữ vậy, tui chả hiểu cũng cười nói nảy giờ mà, thì ra em bảo em anh chào cờ rồi kìa. ui muốn độn thổ luôn nhưng em chưa làm gì tắm táp trước kỳ cọ một hồi thì thằng em đã chịu dịu xuống , may thiệt. Vậy mà đến lúc em chăm sóc kỳ cọ cho thằng em thì nó lại hứng lên rồi bắn luôn một phát lúc em đang bj , cái này thì sr em,
Lên đấm bóp. có đá nóng, cái gối nóng, em đấm cũng một hồi, người đỡ mệt hơn với bình tĩnh hơn tý. Em bắt đầu lấy dầu đổ lên người , lạnh sống lưng . Mà sau đó thì em lấy ngực cạ lên đã đã lắm , từ trên xuống dưới rồi lật lại tiếp tục đổ dầu và trườn, lúc này em trườn ngực lên đến cổ, tui lấy tay xoa xoa, rồi xoa xuống vùng cấm địa của ẻm, thấy nước ướt ướt, sờ hồi em trở đầu lại đưa chân qua , ui đã ta, được sờ hay la liếm cũng được luôn, ngắm bướm em chưa được nhiêu thì thằng nhóc nó là biểu tình lên, nhưng lần này có vẻ nó chịu hơn, để cho em nó bj được một hồi, tui thì được liếm hột với xoa xoa kích thích em , sướng thiệt. và cũng được xuất tinh thêm lần nữa, thỏa mãn .
Lúc em xong em đi rửa tay rồi lại còn xoa bóp tui thêm hồi rồi đưa tui ra tắm lại, mà lúc này thì chỉ đứng ngoài tắm thôi kg vào chung nữa. mà có vào cũng hok còn sức nữa hihi. Thôi tạm biệt em, lần đầu được cảm giác đi massage 2 lần xuất tinh thiệt là đã. không biết mấy bác đi gói vô cực gì đó thì được mấy phát nữa. tui đi thấy 2 là hết hơi rồi.
Tổng thiệt hại cho 2 lần xuất tinh và được tắm chung với em , là 2tr tròn. Cảm ơn một bác kỳ cựu đã cho tui cái code được giảm giá . lần tới tui sẽ đăng ký cái app để dùng cho tiện.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Phi công 8 tủi

Phi công 8 tủi

Binh Nhất
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
3
83
20
0 ₿
đăng ký app có mấy cái phần quay số cũng hỗ trợ nhiều thứ lắm bác.
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Quân sư