Tiền Giang Đi Tìm Trái Vú Sữa ở làng Vú Sữa có ai biết hôn chỉ điểm dùm?

Lượt xem: 4,070

Giáp La Cà

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
13/1/21
Chủ đề
13
59
22
0 ₿
Nghe nói Miên Tây lúa bạt ngàn trời mây, trái cây bao la, gái đẹp không thiếu vậy mà tui tìm đỏ hoe con mắt ra không biết điểm nào mà vào, thật tức bể trứng luôn các bác ơi.

Không có dịp đi chơi nên nghe nói mà ấm ức lắm nha, nói miền Tây cái gì cũng có, trái cây thì miệt vườn, gái đẹp thì bao la. Chắc tui cù lần quá nên không lần rá nè, hay là thời đại 4.0 mà không biết cái in tờ nét là gì để mà dò đài bắt sóng theo nhịp điệu hội dâm đãng nên mới ra lông lội này nè. Đi rồi không xơi mút được gì nên mới lên đây thanh minh nhờ các bác lão làng chỉ điểm dùm nè.

Chuyện là vãi, tui nhận được thiệp mời ăn cưới của con nhỏ bạn học chơi chung *** quê ở Tiền Giang, nhà nó gần ở Rạch Gầm Xoài Mút dọc theo con đường từ thành phố Mỹ Tho đi lên đi gần đến Trại Rắn Dồng Tâm, nơi đây được mệnh danh là làng Vú Sữa, (không phải làng Vũ Đại nha các bác, các bác đừng hiểu lầm nha kêkeB68). Trồng rất nhiều cây Vú Sữa ngon lắm nha.

Vậy là đúng ngày lành tháng tốt, cả *** bạn thuê xe về Tiền Giang ăn cưới con nhỏ bạn. Đi một lèo dọc theo Cao Tốc Trung Lương, dừng tại trạm dừng chân ăn hủ tiếu ngon lắm nha. Tiếp tục đến nhà nhỏ bạn ăn cưới. Bạn thân mà "thân ái nẩy giữ", nên chơi hết hết mình, từ trưa chiều rồi đến chiều ăn nhậu, ca hát, reo hò gọi là "Mừng Cho Em Nó" giờ em đã có chồng.

Cả *** bạn ăn chơi tẹt ga xong, B68 đến tối tui và *** bạn đi tìm chỗ để xông hơi massage khỏe và mệt tìm cho lồi con mắt ra mà không thấy chỗ nào, chạy vòng vòng xuống đến nơi Cái Bè luôn mà hôn thấy gì hết.

Câu hỏi của tui là ai biết chỗ Massage thư giãn vừa khỏe vừa mệt ở đây thì chỉ giúp nha, để lần sau xuông đi ăn thôi nôi con nó mà có chỗ lui tới thư giãn khám phá Vú Sữa ở lang Vú Sữa nè. Chư lần này đi mà tiếc quá chừng, tiếc vì không xơi mút trải nghiệm gì hết. Rút cuộc ngủ lại mai về lại mà hôn mần ăn gì được keke.
Các bậc lão dâm chỉ điểm dùm nghe, cúm ơn quý lão dâm.B03B03
 

AnDyMuRay

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
25/10/18
Chủ đề
5
183
46
38
0 ₿
Chư đi dưới đó massage. bác đi xong cho cái review nhé.
 

Thính Sài Thành

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
24
82
29
0 ₿
Bác đi về hướng Q.Lộ 1A hai bên đường bác thấy bóng đèn chớp chớp cà phê massage đèn mờ bác vào là có hàng ngon đó bác keke
 

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
có cái massage hạnh kiều, vé cũng mềm, tic tip luôn tầm 300k , xã lũ được đấy bác