đi trốn với em 19 ozawa

Lượt xem: 4,785

Hamvuivui

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
11/10/17
Chủ đề
11
13
29
0 ₿
Hôm qua đi tiếp khách, xếp ứng tiền cho đi. Tiếp xong khách mà vẫn còn rủng rỉnh trong túi nên lại sinh tật. hahaha. Cứ xài trước, đầu tháng trả lại xếp sau chứ biết sao giờ. Thanh niên vn nghĩ là làm, xách xe chạy vào ozawa luôn. Nghe nói bên này đổi mấy em mới liên tục, chắc là hôm nay không xui đâu.

Mua vé xong lên phòng mà lòng thổn thức. Ứng tiền tiếp khách đi mát xa có sai không ta. Mà cũng là vì công việc, người phải xả hết strees thì làm mới hiệu quả chứ. Cái này là mình đi vì công việc, vì công ty. Hehehe. Nghĩ đến đó lại thấy an tâm trở lại.

Đợi chút thì em bước vào chào mình lễ phép. Theo như em giới thiệu thì em số 19 ở đây. Còn theo như mình khám phá thì thấy em cũng được. Hợp với mấy bác nào thích mình dây, dáng cao nha.

Do em mình dây thì vòng 1 cũng thuộc dạng bình thường chứ không phải bưởi. Mình chấm tạm 7đ thôi ah.

Còn eo ót ngon lành nha 8đ.

Vòng 3 cũng hợp với dáng em, không đến nỗi lép, chỉ là không có phổng phao như mấy em nấm lùn thôi ah.

Dáng em dong dỏng cao. Cái này mình chấm đến 9đ nha. Gái mà mét sáu đối với mình là chân dài rồi, không có đòi hỏi gì thêm ah.

Kỹ thuật thư giãn thì em cũng làm tương đối. Dương nhiên có đủ hết các phần đi lưỡi, ép ngực. Ngực em không to lắm nhưng bù lại săn chắc. Thích hợp cho mấy bác thích liếm 2 bình sữa. hahahaha. Có cái đặc sắc hơn mấy bé khác là em chịu khó đá bi nhiều làm cho mình cao hứng thôi. Dạo đầu cho hứng thật hứng lên, sau đó mới bj nhiệt tình và cuối cùng là cái kết viên mãn.

Bác nào gu mình dây thì đây cũng là lựa chọn không tồi nhé.