Cần Thơ Địa điểm ăn chơi mới cho anh em "Thích Ẩn Danh". (Đã ngưng hoạt động)

Lượt xem: 27,408

Ngũ Thân Vương

Trung Tá
Hầu Vương Trộm Đào
24/4/21
Chủ đề
90
1,720
1,496
31
Cửu Long
0 ₿
Chabba Smile
Hello anh em. Phát đây ạ. Anh em nào đã từng đi massage Cần Thơ chắc không còn xa lạ gì với Phương Đông và Hoa Phượng của đại ca Mr. Chì. Không lẫn vào đâu được chổ này là 1 điểm Massagel mới của Mr. Chì nơi dành riêng cho anh em "Thích Ẩn Danh" nằm trong "khu dân cư Metro". Anh em nào muốn trải nghiệm nhấn riêng mình nhe.
Đánh giá đầu tiên về cơ sở.
Tên: tạm gọi là "Thích Ẩn Danh" nhe các bác.
Cơ sở theo phong cách hoài cổ nam bộ. Được trang trí thêm các vật dụng hoài cổ mang đến trải nghiệm lạ lắm mấy anh em ơi kaka. 9/10 điểm.
Đánh giá về dịch vụ:
Ở đây chỉ có 1 loại vé 500k
Phòng mình đi có xông hơi, xông khô, bồn to ngâm cực thích. Tắm tiên, BJ, HJ, 69 "CIA duyên số do trời, ......"
Vô vấn đề chính.
Hôm mình đi gặp bé Tên là Dung. Đặc biệt phòng này ưu đãi cho bé ở tại phòng nên anh em không cần chờ đợi gì hết vô là lên phòng gặp bé luôn kaka.
Đánh giá về bé Dung
Thuộc hàng hotgirl chứ không đùa nhe anh em, face rất ư là đẹp, mình dây cây cảnh, da vẽ mịn màng. Người U Minh Kiên Giang mà da đẹp lắm nhe anh em. Trong đầm gì đẹp bằng sen, tắm nước phèn nhưng không hề phèn là em.
V1 vừa sài theo dáng mình dây ti nhỏ hồng.
V2 eo thon không mỡ
V3 doggy bao phê.
V4 nhạy cảm kích thích cực đã. Nước nôi đầy đủ.
Do lần đầu gặp tình trạng mới bước vào phòng đã gặp bé nên hơi bở ngỡ chỉ biết nhìn em với cặp mắt ngây dại và tay thì chỉ biết chùi nước miếng kaka. Sao khi 2 người lạ đã quen sao khi tâm sự vu vơ thì em rủ mình đi xông nhưng do lười vì mãi mê nhìn ngắm em nên mình chỉ xông khô cho có. Nhưng cuộc đời đâu cho ta ướt mơ. Em quắn khăn bước vào và ngồi cạnh đổ nước vào đá lấy hơi nóng thì mình bắt đầu ngây dại khi thấy từng giọt mồ hôi rơi nhẹ nhàng theo làng da của em. Một tuyệt phẩm đã bị lãng quên từ khi mình bước vào con đường dò boom.
Xông hơi xong thì em lao mồ hôi cho mình và đợi nước nôi đầy đủ 2 đứa vào tắm. Lúc này mới thấy rõ từng chi tiết phụ tùng của bé tuyệt vời. Bé tắm rửa khá sạch sẽ và trong lúc đó mình cũng tranh thủ lướt đôi tay thăm dò thám hiểm các nơi trên cơ thể của bé.
Ra giường bắt đầu các kỹ thuật massage khỏe như đấm bốc, muay thái, bẻ tay, bẻ chân nói chung rất chi là bài bản và đủ bài. Lực đấm tốt, theo yêu cầu mạnh nhẹ mà bé sẽ hành các bồ tới ê ẩm cả người.
Tới phần massage mệt bé bắt đầu nhẹ nhàng sử dụng lưởi điêu luyện nhẹ nhàng đi từ chân lên cảm giác lâu lắm mới thấy lại tê tái tâm hồn. Bé ciu nhẹ nhàng đứng lên chào hỏi bé ktv, và được bé ktv nhẹ nhàng chào hỏi lại bằng 1 nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy mê lực làm bé ciu to lên hết cở, lúc này từ đâu đó xuất hiện 2 quả trái dứng nhẹ nhàng săn lại và cũng đc bé chào hỏi bằng một nu hôn nuốt chửng hai quả vào và kéo dãn ra kêu 1 tiếng gõ to các dây thần kinh chưa kịp chuyền về não để cảm giác thốn thì ối giời ơi 1 phát 1 em nuốt mất tiu bé ciu kèm theo âm thanh 3d nhẹ nhàng ơ ơ ơ do lúc này đây bàn tay hư hỏng không biết từ khi nào 1 tay hái đào còn 1 tay thì đang nhẹ nhàng khiêu khích bé bướm. Âm thanh nhe nhàng kimochi làm tui như bay lăng lăng. Nhẹ nhàng từ tốn bé mút và liếm kết hợp nâng bi sửa trứng cực đỉnh làm mình phải rên theo từng nhịp BJ của bé ơ sao phê quá mấy anh ơi. Chuyện gì tới thì cũng phải tới. out trong sung sướng anh em ạ.
Tic: 500k
Tip: 500k bonus. Còn .... 1500k
Kaka anh em nào cần thì nhấn riêng nhe
Ký tên. Phát 92.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,121
641
0 ₿
Phát tiến lên, khai hoang cho ae, tks kiu
 

Kun

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
23/3/16
Chủ đề
7
118
11
31
0 ₿
Trùm ms cần thơ có khác
 

AFH

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
6/4/22
Chủ đề
0
2
0
0 ₿
Cho em hỏi là massage ở Cần Thơ là có tới Z ko vậy các cụ?