Hà Nội Diamond Room Kỳ Anh Xã Đàn: Endgame

Lượt xem: 24,011

Zerg

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
6/11/19
Chủ đề
1
1
0
0 ₿
Hắn sống ở tỉnh, lại là nông thôn của tỉnh nên hắn mang chất "tá điền" chính thống. Một năm đôi ba lần hắn có cơ hội được lên thủ đô giải ngố. Quanh năm làm lụng vất vả, bán mặt cho đất bán lưng cho trời, hôm nào xong việc về đến nhà người ngợm xương cốt như nát nhừ nên mỗi khi có cơ hội lên thủ đô là hắn lại tìm đến "thanh lâu tửu điếm massage" để "phục hồi sức khỏe". Chân đất mắt toét nhưng hắn cũng đã kinh qua cơ số địa điểm massage trên mảnh đất ngàn năm văn hiến. Chưa một lần viết review, phần vì học lực ngắn nên văn cụt, phần vì không có thời gian, chỉ review vào ban đêm được thôi nên hắn mới phát hiện ra việc viết review với mình là một hành động cực kỳ nguy hiểm (lý do xin nêu sau). Tuy nhiên lần này hắn bất chấp hiểm nguy, tung hết vốn liếng từ ngữ tích lũy được trong những năm ít ỏi mài đít trên ghế nhà trường để viết một bài review mà mất ngủ mấy đêm hắn mới hạ được quyết tâm...
Chuyện là...
Một ngày nông nhàn, sáng vần mấy nồi cám cho đàn lợn ăn, xong cẩu ông thái tử đến nhà trẻ. Mẹ..., đào đâu ra thằng đàn ông vừa xay thóc lại vừa ẵm em tầm này... Hắn lẩm bẩm. Tạt vào quán nước vệ đường làm cốc chè chát, rít một hơi thuốc dài rồi ngẫm về thế thái nhân tình. Hắn vẫn ấm ức rằng biết bao lần vào ra các chốn "thanh lâu tử điếm" nhưng chưa một lần hắn cảm thấy thực sự thoải mái, dẫu chưa đến cảnh "lọt khe té hố" nhưng vẫn như thiếu thiếu một điều gì đó... Hắn tự hứa với mình, khi nào có được cảm giác thực sự mãn nguyện, hắn sẽ không la cà "thanh lâu tử điếm" nữa. Túi quần rung lên bần bật, thằng bạn nối khố gọi. Vừa mới sang tay cho hắn con note 9 chiều qua do hết nhu cầu sử dụng, giờ lại đổi ý à???
- Gì thế ông ơi?
- Đi Hà Nội với tao đi. Lên ngân hàng giải quyết tí việc. Chạy xe một mình chán bỏ mẹ.
- Hơ, bình tĩnh, đi lâu không? Để tao xin phép gấu đã.
- Về ngay thôi. Đổi gió tí...
Đệch... Nghe như trong gió có mùi lạ...
10h40, chờ thằng bạn xử lý việc trong Ngân hàng Quốc Dân, hắn lôi con note 9 ra search địa điểm massage. Đang loay hoay tìm thì thằng bạn hắn phi vào:
- Giải ngân xong rồi ông ạ, đi massage xả stress nhé?
- Đèo mẹ, không thế thì tao đi theo mày làm cức gì...
- Gần đây có chỗ Kỳ Anh tao cũng chưa vào bao giờ, thấy bảo có gói Đai-ơ-mơn gì đó, anh em mình test xem sao.
Tâm hồn phấn chấn, hắn khấp khởi hy vọng cơ hội đạt được ý nguyện của mình. Xịch xe trước 103/360 Xã Đàn, dúi vào tay hắn một cục $, bạn hắn bảo vào làm thủ tục để nó ghép xe. Hít một hơi thật sâu, hắn hùng hồn bước lên sảnh, mắt đảo một vòng trước khi phanh gấp khi nhìn thấy em lễ tân (mà sau này hắn mới biết là em Vi Ân). Chậc... Người đâu mà chỉ nhìn thôi đã muốn gì và này nọ rồi... B36Biết sẽ đăng ký phòng Diamond song hắn cứ nấn ná ngồi nghe em lễ tân giới thiệu các gói dịch vụ, chỉ vì giọng nói ngọt ngào của em nó.
- Cho anh 2 phòng Diamond nhé người đẹp.
- Dạ vâng, gói này 1.100k đang được giảm giá còn 750k, típ sàn 1.200k. Anh được full dịch vụ (bla... bla...) và không z nhé.
- Oke em. Thanh toán trước hay sau em?
- Trước sau đều được anh ạ. 2 vé của anh là 3 củ 9 ạ.
Hắn giật mình, sao cái miệng xinh thế kia mà lại phát ra ngôn từ nặng chịch thế nhỉ. Tưởng 2 thằng thì chưa đến 2 củ. Thôi kệ mịa, bố đời một hôm đi (tiền chùa mà B24). Hắn xòe 8 tờ 500k cho em lễ tân rồi theo chân cu looker chui vào thang máy (sốt ruột bỏ mẹ...).
Dẫn hắn vào một phòng trên tầng 3, cu looker bật xông hơi, vặn nước bồn ngâm và bể jacuzzi rồi lịch sự chào hắn, không quên cảm ơn khi hắn tip 100k.
10 phút sau (hay 20 phút gì đó hắn cũng đéo nhớ), người cùng đồng hành với hắn trong 100 phút sắp tới bước vào phòng, mang theo một mùi hương thơm dịu, một giọng nói ngọt ngào và một nụ cười có thể làm nản lòng bất cứ kẻ khó tính nào. Với sự giúp đỡ của em, hắn cởi bỏ những thứ vướng víu trần tục cuộc đời, bước vào phòng xông hơi. 20 phút sau, hết chịu nổi nhiệt, hắn tung cửa xông ra, suýt chồm phải em đang ngồi ngay trước cửa. Dìu hắn lên bồn ngâm, em nhẹ nhàng massage và hỏi hắn đủ chuyện trên trời dưới bể. Đỡ hắn sang bể jacuzzi, em nhắc hắn bước cẩn thận (sau này hắn mới phải cảm ơn em vì lời nhắc này). Trút bỏ xiêm y (nói cho sang mồm, chứ thực ra là 2 mảnh vải bằng bàn tay...), em vào bồn chung với hắn. Mèn đét ơi, biết thế này tốn 20 phút xông hơi làm éo gì. Hắn có thể ở trong bể jacuzzi thế này cả ngày với em nó. Ôm lấy lưng hắn từ phía sau, với tay lấy 1 miếng hoa quả cho hắn, em thủ thỉ đúng giọng Amee:
- Anh nhà ở đâu thế?
- Anh ở ***...
- Ôi, cùng đường về nhà em. Bạn trai cũ của em cũng ở ***.
- Bạn trai e thế nào mà em lại bỏ?
- Bạn ấy sinh năm 90, là bạn của anh trai em. Bạn ấy hợp làm chồng hơn làm người yêu nhưng em lại thích yêu người đểu đểu chút cơ.
...
- Phải chi hôm nay là chủ nhật thì em theo anh về.
Tim hắn như lịm đi...
- ĐƯA CÁI ĐIỆN THOẠI ĐÂY...
Giữa đêm khuya thanh vắng, giọng nói đanh thép vang lên như tiếng sét bên tai. Hai tay hắn bủn rủn, cả cái note 9 kèm cover phang trúng mồm. Đệt... Đau quá... Ngóc đầu dậy ngó sang gấu thấy vẫn nằm im ngáy đều. Hú hồn... Chắc chiều cho thằng thái tử ăn nên thế. Sờ lên môi thấy sưng 1 cục tướng. Nguy hiểm nhỉ... Bao năm đội trời đạp đất hắn không ngờ rằng viết review với hắn lại nguy hiểm thế. Nhưng mà thôi, tập trung lại. Viết review sợ nhất là bị ngắt mạch cảm xúc...
...
- Anh bao nhiêu tuổi thế?
Nhớ lại mấy lần khai giảm tuổi chẳng có tác dụng gì thêm, hắn bonus cho mình thêm vài năm rồi trả lời:
- Anh 36.
- Úi trời, anh gần bằng tuổi bố em.
Một cảm giác rất lạ len lỏi vào hắn, kiểu như đang tung tăng nhặt lá đá ống bơ thì nhảy mẹ xuống hố B40. "Buồn vào hồn không tên, thức giấc nửa đêm nhớ chuyện xưa vào đời..." Giọng Lệ Quyên từ bộ media trong phòng thoang thoảng bên tai. Đệch... Không lẽ Kỳ Anh còn cho khách nghe nhạc theo tâm trạng nữa á???
- Bố em sinh năm 76.
- Ờ ha, vậy là bố em 43.
Hắn lẩm nhẩm, 43 tuổi đã có con sinh năm 90, vậy là... Thôi kệ mịa... Dẫu sao cũng xin cảm ơn thân phụ em đã sinh cho đời một giai nhân như em.
...
- Anh lên giường em làm massage cho nhé.
Ngoan ngoãn như một đứa trẻ, hắn nằm im cho em thể hiện kỹ năng nghề nghiệp. Phải nói rằng tay nghề massage khỏe của em rất tốt, sử dụng kỹ năng bấm, siết, miết, bẻ là chính chứ không đấm xoa qua loa như mấy nơi hắn từng trải nghiệm. Khoản massage mệt đủ các cung bậc: trườn bò, nóng lạnh,... Đến tầng mây thứ 9, em ngồi lên người hắn, nhẹ nhàng nhịp theo tiếng nhạc du dương. Mẹ kiếp, tiếp theo lại đúng bài remix "Yêu em cả trong giấc mơ", thế là hắn hết cưỡng. Gồng mình lên trong sung sướng, ghì chặt lấy em nó, hắn có cảm giác cơ thể mình đang tan chảy...
Để hắn thư thái sau trận chiến, em vào làm hậu trường, không quên dặn hắn cẩn thận khi bước xuống. Hắn nghĩ bụng không biết em có ý gì khi 2 lần nhắc hắn cẩn thận. Nhỏm dậy, nhảy xuống nền, hắn phi cả 2 chân vào gầm lavabo uỳnh 1 phát. Gì thế này??? Em thò đầu ra nhìn hắn, cười khằng khặc: "Em dặn rồi mà, anh còn sức đâu mà đứng...". Bố khỉ, hắn giận mình không nghe lời em B10. 2 lần cảnh báo cũng phải có lý do của nó chứ... Chậc... Tai nạn nghề nghiệp thôi...
Đưa cho em 2 tờ 500k, em nói nếu anh thanh toán 1950k/vé thì em có tip rồi. (Oh, vậy là hắn nghĩ oan cho em Vi Ân rồi...)
- Ok, đây là anh tip thêm (hắn mạnh dạn vì trong thâm tâm hắn nghĩ đã đến cảnh giới cảm xúc hắn đi tìm bấy lâu nay, có lẽ điệp vụ này với hắn là Operation Endgame).
- Em cảm ơn! Lại đây với em nào...
Em và hắn đắm chìm trong nụ hôn mê dại...
- DẬY, DẬY ĐI...
Lại một tiếng sét nổ uỳnh bên tai.
- Lão này mơ mộng đéo gì mà cả đêm cứ quay tay với mút ngón chân tôi thế... Dậy nhanh cho lợn ăn, chúng nó đang kêu váng lên kìa...
Lồm cồm bò dậy, dụi mắt mấy lần để cảm nhận thực tại, hắn phi xuống bếp, mồm huýt sáo vang theo nhịp bài hát mà hắn nghe lúc endgame:
"Vì anh yêu em chỉ trong giấc mơ
Nên khoảnh khắc bên em đẹp bao ý thơ
Hình bóng em vây quanh đêm ngày như in sâu vào nỗi nhớ
Dù anh ở nơi đâu cũng nghĩ tới em, cả trong giấc mơ..."
----------
PS:
- Ông Movado với em Vi Ân làm ăn thế này, anh em tỉnh cứ gom lúa nộp lên thủ đô, lại tội các em massage quê nhà thôi.
- Thật sự thanks anh em nào đã đọc bài vì cảm phục sự nhẫn nại của anh em. Mình không đi sâu vào review chi tiết để anh em còn tự check. Mong anh em nhẹ tay.
- Người lạ ơi, nếu vô tình có đọc được những dòng này, hãy cho anh một dấu hiệu. Anh không ngại xa, anh chỉ cần một lý do thôi... Cảm ơn em, TB!
 

Nguyen_Hong

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
29/4/23
Chủ đề
0
1
0
Hoang mai , Ha noi
0 ₿
Lâu không tới, Kỳ anh đã thay đổi hoạt động theo cách mập mờ. Rất thất vọng.
Vưa rồi mình dùng gói 1.1 mil. Khi thanh toán là 2.3 mil ( e massge viết vào mà ko hỏi ý kiến luôn, đang định tự tip thì chán luôn )
 

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
735
708
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Chuyện là sao bác, viết bài chia sẻ thêm đi, nói chung chung vậy ko hiểu gì.