Dịch vụ không ưng ý

Lượt xem: 736

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

dibovaodoi

Binh Nhất
Bé Tập Massage
23/9/19
Chủ đề
4
23
16
36
0 ₿
Chào tất cả các anh em trong diễn đàn.

Hôm nay chạy hơi nhiều nên cảm thấy long thể bất an, tính đi massage để hồi sức, mà khổ nỗi mới ứng tiền hàng cho cty xong nên trong túi không còn bao nhiêu ngân lượng. Rút tiền thì ko có cây atm nào cả. Nên mới pm 1 bác lão làng hỏi cs nào gần chỗ em nhất mà có thanh toán thẻ. Được bác ấy mách nhỏ bên Tây Thi. Em liền phi ngay xe đến. Trc khi vào, để an tâm em nt check lại lần nữa thì đc đảm bảo 100% là có cà thẻ. Thế còn sợ gì, hiên ngang phi xe thẳng vào cơ sở.

Ấn tượng ban đầu là CSVC cũ, bỗng nhiên thấy hơi run, mà thấy các bác trên diễn đàn rp ầm ầm nên tự nhủ không sao, chất lượng bên trong tốt là được. Vào mạnh dạn cho vé VIP thái đi anh eeei... lúc thanh toán móc thẻ ra, được nhận ngay tin không có cà thẻ... WTF???. Nãn, cố gắng hỏi kỹ lại thì bảo là có nhưng người cà thẻ về rồi...???... Cơ sở sang dữ mướn cả nv ngân hàng vào chỉ để cà thẻ ah??... thôi xong đành vét bóp chỉ còn đủ vé Vip + tip vé Nhật. Chán, mà nghĩ đến nơi rồi lại đi về thì kỳ nên thôi "cố đấm ăn xôi".

Ngồi xíu thì đc lên phòng ở lầu 1, bước vào thấy chán tập 2, phòng quá cũ không đáng với giá vé 350k, lại tự trấn an ko sao có rp là chất lượng tốt. Nhưng thật sự là muốn về lắm rồi. Ngồi mãi, khi cả ktv vào mới thấy phòng có hơi, cũng tranh thủ vào xông hơi. Xông hơi nước đúng nghĩa, ko có mùi xả hay gì cả... Được 1 điểm là phòng xông mạnh, nóng. Ngồi một lúc rồi ra ngoài chém gió cho vui.

KTV 38 ( lễ tân tự chọn). Face teen, người múp, sn 99. Dáng người khá là hot.

Dạo này hay đi tắm tiên nên công đoạn tắm cảm thấy bình thường dù em tắm rất kỹ. Với lại bồn nhỏ quá...

Massage khỏe: tốt, chịu khó đấm bóp, đủ bài. Do mình da dày thịt béo nên cảm thấy chả thấm gì mấy nhưng thái độ bé như vậy là ok rồi.

Massage mệt: bé làm nhiệt tình, nhưng do đi thái quen rồi giờ nhìn mặc nguyên 1 bộ đồ thư giãn chán chả buồn khám phá, HJ/BJ: 70/30. Đi lưỡi tốt, nút bi, kiến bò, nhưng do quen với phong cách thái rồi nên cảm thấy khó chịu và hơi bực mình. (Biết vậy.....haizzz). Hỏi lại em vụ thanh toán thẻ xem có thật sự thật vậy không hay cơ sở ko muốn thanh toán thẻ thì mới biết là thật sự có nhưng lễ tân mới ko biết sử dụng máy POS... ối vãi linh hồn... chán. Buông xuôi, xả lũ lẹ rồi về.

Đánh giá: bé 38 dễ thương, thái độ rất tốt nhưng do dịch vụ từ lúc vào khiến mình cảm thấy chán, nên rút ra đc 1 điều là ko nên cố gắng sử dụng dịch vụ mà mình ko thích.

Sau này không biết thế nào chứ hiện tại sẽ không ghé Tây Thi nữa dù KTV mình cảm thấy rất tốt.

Bài rp có hơi mang theo sự bức xúc và chủ kiến riêng, có gì ko phải mong các ACE trong diễn đàn thông cảm... Thank All
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hiro1510 and deedee123

Massage Tây Thi

Hạ Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
26/5/16
Chủ đề
7
181
35
0 ₿
Massage Tây Thi xin gởi đến anh lời xin lỗi chân thành nhất ạ, do hôm qua pé lễ tân chính bị cảm sốt phải nhập viện gấp nên chưa kịp bàn giao hướng dẫn cho bạn lễ tân mới cách sử dụng máy pos làm cuộc vui của anh chưa trọn vẹn. Massage Tây Thi rất lấy làm tiếc vì chưa phục vụ anh chu đáo nhất ạ, thay mặt cơ sở Muội xin gởi đến anh lời xin lỗi kèm lời mời anh đến trải nghiệm lại dịch vụ Thái bên em nhé anh. Anh kiểm tra hộp thư nhé anh, Muội có inbox rồi ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: nighttrain

Trinhcloud

Binh Nhất
Bé Tập Massage
24/11/17
Chủ đề
4
31
7
0 ₿
Tay thi dao nay xuống cấp roi. Đã ghe cách đây 3 tháng va noi loi tạm biệt
 

NguyenDangTu

Tập Sự
Bé Tập Massage
1/10/19
Chủ đề
0
13
1
35
0 ₿
Chắc lần sau cải thiện bác ơi
 

Andy255

Binh Nhất
Bé Thích Massage
19/6/19
Chủ đề
4
61
35
0 ₿
Chỗ này mình đi về rồi ko muốn viết report luôn, được pr hơi lố chứ csvc phải nói là quá xuống cấp luôn
 

devilstock

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
16/4/14
Chủ đề
9
210
39
0 ₿
@Massage Tây Thi : nên nâng cấp cơ sc vật chất em ơi... Chứ bản thân a đi 1 lần về rồi k muốn quay lại dù ktv tốt. Điệp vụ cũng k muốn đi Tây Thi luôn.
 

nighttrain

Binh Nhì
Bé Tập Massage
26/9/19
Chủ đề
1
11
5
0 ₿
Lể Tân vậy mới đúng là phong cách nước ngoài B34
 

TheGamer

Tập Sự
Bé Thích Massage
2/3/19
Chủ đề
0
53
4
33
cao nguyên lộng gió
0 ₿
bac noi anh em tren diễn dan rp ko dung ve csvc, bác nên xem lại mấy bài report gần đây vê cơ sở, anh em đều noi ko thay đôi dù xuông câp nhưng vẫn tạm châp nhân đc, mình cug vừa viêt rp vê tây thi xog, ko phai pr j nay kia nhưng nhân viên thân thiên, nhiêt tình, tại bác đi ngay hôm mà ko đáp ứng đc yêu câu cua bác nên bác mới nói như vây
 

merglc300

Tập Sự
Bé Tập Massage
17/12/18
Chủ đề
0
10
9
40
0 ₿
Bác nào, nội trong cái topic ae ai cũng nói về vấn đề csvc. Mình cũng ghé 2 lần để xem có thay đổi ko mà chắc là ko ghé nữa vì bên cơ sở này chắc chắn là ko thể update csvc vì mặt bằng cho thuê theo từng năm 1 thì làm sao mà up.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.