Q.10 Điểm 10 cho Hoàng Gia

Lượt xem: 3,379

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Hòn Vọng Chim

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
13/10/17
Chủ đề
3
254
41
0 ₿
Số thích 08 , đi đâu cũng yc 08 biết hay không gì tui cũng yc vậy,lần này đến hoàng gia xui khiến sao yêu cầu 08 thì hem có, đành random phát.

Cơ sở vật chất ở đây như hình chụp , không ảo gì hết, mỗi tội giống hình chụp quá nên hơi sáng, không cảm giác nó tối tối hehe. Hơi tuột mod tý. Nhưng mau chóng được bù lại là bé 10 vào, cái làng da của em coi bộ phù hợp với ánh đèn này, nhìn trắng sáng, thêm cái tha thu xinh xinh .

xông hơi tý cho có bài vở với em, mà người cứ lóng ngóng ngó ngó em bên ngoài , cuối cùng mô hôi đã đỗ, ra được rùi, có cớ cho em lau, tui cũng có cớ được cảm nhận cái mùi hương của em, khi lau người, ôm nhẹ phát rồi ngồi xuống tâm sự loại chim biển chờ lũ đến.....nước lũ đã dâng lên vào em đưa tui đắm mình trong làn nước ấm áp, được em tắm táp kỳ cọ, đôi tay em nó vuốt đến đâu thì như nổi da gà đến đó. Sau một hồi em đưa lên giường bắt đầu mần ...

Phần khoẻ không phải so sánh gì , mỗi chỗ mỗi khác mà này bên mx thư giản nên cũng tạm ổn, đủ để giảm bớt sự sung sướng của thằng nhỏ .

Phần mệt. bắt đầu màn làm thái và lần này tui thấy chưa ra đến chợ đã hết tiền thiệt rồi, cái hơi ấm của em nó tràn lên người mà làm người lâng lâng khó tả. người như bồng bềnh một hồi lâu vậy, lúc này tui muốn em nó khoan tấn công , mà tạo thêm tui tý nữa, nói là làm, bảo em rảo thêm tý đi anh thích, và em rất ngoan, chiều theo cảm xúc tui, em đi một hồi nữa khá là lâu đang trong khung trời sương sướng thì cậu nhóc tui bất đầu ẩm ướt, bờ môi em đã bắt đầu tràn lấy và từng cái mút thật chặt rồi nhẹ nhàng , là một hồi không thể chịu được tui cố gắng thả lỏng ra nhưng thất bại , bao nhiêu sung sướng nó tuôn xối xả, người nóng rần rần lên , lần đầu được cái sự sướng vậy.

Sau một hồi em chăm sóc lại xoa bóp, rồi tắm rửa các thứ , đành chia tay em, ra về mà người vẫn còn cái mùi hương của em nữa chứ kekeke.

Chông chỉ định mấy bác có vợ mà khoái ôm em như tui nhé. tic tip có code 9x , ổn áp .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.