Bình Tân Điệp viên vô dụng với cây súng nước (Điệp vụ 23/06)

Lượt xem: 1,076

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
Hello mọi người!

Hôm nay được bác sáu sắp xếp cho cái code điệp vụ bé 20 bên PA.Relax mà ngặt cái là tui ghé PA.Relax nhiều lần rồi nên xin từ chối, thật ra ý định ban đầu của tui là muốn ghé DB Bình Tân để trải nghiệm thử mà, thế là cũng đc sếp thương tình cho cái code điệp vụ để truy tìm tung tích của nữ sát thủ newbie 21 bên BT.:sprite-118:

Khi đc sếp giao cho sứ mệnh quan trọng như vậy thì điệp viên tui đây cũng đã lường trước những khó khăn sắp phải gặp nên cũng đã chuẩn bị đầy đủ đồ nghề gồm 1 cái áo giáp chống đạn (áo mưa) và 1 khẩu súng AK đầy đạn (con tờ rym); chuẩn bị xong xuôi thì tui liền cưỡi lên con chiến mã và phi một mạch từ Q9 qua BT. Tuy quãng đường khá xa nhưng với điệp viên đã có kinh nghiệm như tui thì ko thành vấn đề.

Trên đường đi thì để dò hỏi thông tin thì tui có liên hệ với cán bộ Mr.Tùng để hỏi thăm tung tích của nữ sát thủ 21 thì nghe tin nữ sát thủ đã bị bắt… Ủa gì dợ? :ah: Chưa hành động gì mà nữ sát thủ đã bị bắt rồi thì sao báo cáo với sếp đây trời!

Có vẻ Mr.Tùng hiểu được ẩn ý trong lòng tui nên đề nghị thay mặt bác sáu giao cho tui cái nhiệm vụ là đi tìm bắt bất cứ nữ sát thủ nào gặp đc. Nghe vậy tui cũng tán thành và tức tốc phi đến động bàn tơ Dubai BT.

Đến nơi gặp 2 bé lễ tân xinh đẹp để check code mà ta nói xém tí nữa quên mất nhiệm vụ vì mãi ngắm các nàng thơ. Đang hồn bay phất lạc 1-2’ thì chợt nhớ ra mình còn nhiệm vụ quan trọng ko thể để những chướng ngại này cản trở được; thế là nhanh chóng trình ra cái code điệp vụ và sau 2 lần đổi số rốt cuộc tui cũng quyết định dừng lại ở nữ sát thủ 09.

Sơ qua về CSVC:
  • Ngay trục đường số 7 dễ tìm
  • Ai đi DB Q1 rồi thì cách setup bên đây cũng na ná thôi
  • Bên trong khá xin xò, có thang máy
  • Nghe em locker nói thì ở đây có khoảng 17-18 phòng gì đấy
Về phòng ốc:
  • Tính ra bên này phòng ốc vừa phải ko rộng cũng ko nhỏ, ấm cúng
  • Xông khô, xông ướt, toilet đầy đủ
  • Phòng tắm to thoải mái cho 3 người bơi luôn cũng được
Về nữ sát thủ 09:
  • Face: Trẻ trung 2k, ưa nhìn
  • Nàng ta ốm quá, nếu mà tăng thêm khoảng 3-4kg là ổn
  • V1: Có chỉnh qua
  • V2,V3: hơi lép
  • V4: Cũng nước nôi lênh láng
  • Ae thích gu có da có thịt thì ko hợp
Đó là một vài thông tin sơ qua về nữ sát thủ mà điệp viên tui đây khai thác được, còn chi tiết quá trình đó như nào thì mọi người cứ ngồi ngay ngắn để tui sẽ kể cho nghe từng chút một.

Đang núp lùm xông hơi thì bất ngờ bị nữ sát thủ đột kích, mặc dù phần nào đã lấy lại được bình tĩnh và chuyển trạng thái chờ hành động nhưng vẫn bị nàng ta áp đảo bằng những màn tiếp cận trực diện, dù cho bị đánh giáp lá cà như vậy và ở vào thế bị động nhưng tui vẫn còn vũ khí phòng thân đó là khẩu AK dưới đáy quần.

Lần mò xuống đáy quần để tìm khẩu AK nhằm phản công thì bị nữ sát thủ chụp lại, cứ ngỡ nó là khẩu AK đã đc nạp đầy đạn khi chiều nhưng thế quái nào lại chỉ là khẩu súng nước quý dzị à? Cha nào ghét tui hay sao mà đi tráo khẩu AK bằng cây súng nước vậy trời. :cry-2:

Với cây súng nước trong tay thì sao tui có thể chống lại một nữ sát thủ được trang bị tận 2 quả lựu đạn trước ngực, chưa kể thân thủ của nàng cũng siêu phàm lắm. Thôi đến đây coi như điệp vụ thất thủ và điệp viên Cung Thủ tui đây xin buông tay cho nàng ta muốn làm gì làm.

Biết được mình ở thế thượng phong nên nàng năm lần bảy lượt hành hạ tui lẫn thằng bằng những pha nhận nước làm ae tui xém chết đuối mấy lần trong bồn, có vẻ thấy tội nên nàng thương tình tắm táp cho 2ae, mà thật ra là nàng ta tắm sạch sẽ để tí nữa lên giường hành tiếp chứ hiền gì!

Sau khi được nàng tắm táp sạch sẽ và lau khô người thì tui được đưa lên thớt để hành hạ, đó là những màn tra tấn mà mọi người vẫn hay thường thấy trong “phim nữ sát thủ damdang và anh chàng điệp viên may mắn” của Nhật. :big-smile:

Bắt đầu matxa khoẻ bằng những màn đấm đá đầy uy lực, những cái bẻ người qua lại xua tan mệt mỏi, đá nóng túi thảo dược đều ko thiếu thứ gì. Do lúc nảy được bồi bổ tô gà ác hầm thuốc bắc nên phần nào tui cũng lấy lại sức lực nhưng với cây súng nước thì làm ăn gì được nên thôi đến đây hay đến đấy.

Được tầm 30’ thì phần matxa khoẻ cũng hạ màn, nữ sát thủ chuyển sang phần mệt để hành hạ thằng em tui. Nàng ta biết mình ở cửa trên bảo tui nằm sắp lại để nàng chà thái, nàng ta ốm quá nên khi chà thái khó có cảm xúc, trong lúc chà thái thì cũng kèm theo vài đường lưỡi lên xuống tạo cảm xúc.

Biết chà thái ko phải điểm mạnh của mình nên nàng ta kêu tui nằm ngửa lại để tung ra skill đỉnh nhất mà nàng ta có đó chính là cái miệng nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng đầy ướt át, nhớt nhát. Từ cổ nàng ta hôn xuống ngực click ti khá phê và cuối cùng là chụp ngay thằng em BJ nhẹ nhàng, lâu lâu kết hợp đá bi, xối nòng… Tư thế này được duy trì tầm 10’ thằng em cũng đầu hàng, cứ ngỡ nàng sẽ cho nó ra ngoài nhưng ko nàng làm tui bất ngờ khi hứng trọn tất cả những pha bắn xối xả từ thằng em tui và CIA đến giọt cuối cùng. :beauty:

Xong xuôi nằm nghỉ ngơi tí, rồi xử lý nữa con gà hầm thuốc bắc ăn dở lúc nảy nữa chứ, công nhận tô gà hầm thuốc bắc này là điểm nhấn của cs. Ta nói ăn vô mà về nhà vẫn còn dính mùi trên miệng mà.

Dù đc ae đồng dâm và bác sáu tin tưởng giao cho trọng trách quan trọng nhưng điệp viên với cây súng nước vô dụng đã chính thức bị nữ sát thủ làm thịt, tui thành thật xin lỗi =))))
Xuống lấy xe mới nhớ ra là cái áo giáp bỏ quên trên xe và đc bạn giữ xe nhắc nhở mặt áo giáp vào chứ trời đang mưa. Về cung cách phục bên Dubai thì ok rồi chả chỗ nào ko hài lòng cả!
  • Tic: free onsen đc bác sáu tài trợ
  • Tip=Tic chưa giảm
  • Phục vụ: 50K
Tks mọi người!
 

Giàhamzui

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
7/4/22
Chủ đề
20
645
528
0 ₿
Bác này làm điệp viên quá giỏi..cũng may súng có nước chứ ko có nước là .......
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Cung Thủ

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
chúc mừng bác, cung thủ mà chuyển sang xài súng rùi à kkk
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Cung Thủ

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
cảm ơn anh trai đã tin tưởng và ghé trải nghiệm dịch vụ
Gọi 0848330337 để được hỗ trợ tốt nhất cho lần sau