Điệp vụ 00 thấy ngày 24.07 - Gặp lại cố nhân KTV 12

Lượt xem: 1,842

gemini.h2t

Binh Nhất
Bé Tập Massage
15/5/19
Chủ đề
6
26
10
0 ₿
Chào các anh em đồng râm, vào mợt ngày đẹp bỗng dt vang lên bức tối hậu thư của bác Lục bèn lật đật xách trym đặt vé bay thẳng tới Tiểu các vương quốc (Dubai Bình Tân). Đến nơi vào locker hỏi pé số 16 theo như lệnh bài nhưng thật ko may pé lại nghỉ phép. Thôi đành nói locker chọn giúp 1 pé để hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao.
Sau đó locker dẫn lên tầng 4 (tầng cao nhất của tòa nhà) may mắn là cơ sở này cực kì tiện nghi như tên gọi của nó. Thang máy bước vào là tới ngay tầng 4.
Vào phòng thì thật bất ngờ với phong cách thiết kế rất sang chảnh, không gian rộng rãi và đặc biệt là chiếc giường con sò huyền thoại mà anh em đều thích.
Đang còn say mê ngắm phòng chưa kịp cởi áo thì pé KTV đã gõ cửa bước vào. Ôi một khuôn mặt thật teen kute pho mai que của pé làm mình phải đứng hình 5s.
Có lẽ vì vậy mà khi pé hỏi có muốn xông hơi không thì mình chỉ muốn tắm cho nhanh để được pé mần thịt thôi. Trong lúc tắm pé có trò chuyện như muốn gợi nhớ cho mình điều gì nhưng thật sự mình ko thể nhớ nổi. Đôi mắt có vẻ rất DDCN và quen thuộc.
Khi lên giường nằm pé bắt đầu massage rất bài bản và kĩ lưỡng. Làm tới đâu mình khoẻ ra tới đó. Ngoài massage body thì pé có massage mặt rất tuyệt vời như những tiệm massage gội đầu chuyên nghiệp vậy.
Rồi chuyện gì tới nó cũng tới. Pé bắt đầu thỏ thẻ rằng em làm Thái cho anh nhé. Pé làm Thái khô nên cảm giác ngực pé chạy tới đầu thì người mình rùng mình rất ư là phê. Sau khi chà ngực khắp người mình thì pé bắt đầu kiu mình chổng mông lên và sử dụng tuyệt kĩ của mình. Tới lúc này thì mình mới nhận ra thì ra chính pé là ktv số 12 ở bên PA relax. Tuyệt kĩ BJ ngược nóng lạnh và dọn WC chuyên nghiệp thì ko thể lẫn vào đâu được. Đến khi ko chịu nổi nữa mình đành lật lại để pé thi triển các kĩ năng còn lại như lick ti, đá lưỡi, xoáy nòng một cách rất nồng nhiệt. Chưa được 10p thì mình đã out trong sung sướng với chiếc lưỡi tuyệt vời của pé.
Kết thúc một buổi điệp vụ thật là duyên phận đưa đẩy.
Đánh giá cá nhân về pé:
Face: 8d khá teen
Vòng 1: cam việt chính hãng
Vòng 2: mình dây
Vòng 3,4: chưa kịp check đã bại trận
Tóm lại là một số cần cho anh em đổi gió
Tick: lệnh bài bác Lục
Tip: theo thị trường
Locker: 20k
Giữ xe: 10k
P/s: chắc chắn sẽ quay lại thăm pé để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời từ pé.
Cám ơn anh em đã đọc bài viết.
 

Kinat

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
16/3/18
Chủ đề
9
309
86
0 ₿
Nhớ k nhằm thi e nay bên PA là tay đấm khoẻ nhất dù dáng ng thì mi nhon
 
  • Like
Điểm cảm xúc: gemini.h2t

Osana

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
11/5/18
Chủ đề
4
193
63
0 ₿
Chúc mừng thớt người quen dễ mần hơn
 

Khoa Dam

Đại Uý
Sư Huynh Massage
4/8/16
Chủ đề
47
529
164
30
0 ₿
Em có skill nóng lạnh cũng đã đủ tê càng rồi
 

Bé Ịc

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
12/3/18
Chủ đề
8
186
37
0 ₿
Có cia luôn k bác ơi chứ wc là e cũng khoái lắm rồi đó