Q.10 Điệp vụ 01/04 với bé 66

Lượt xem: 5,931

thichonsen

Binh Nhất
Bé Tập Massage
12/11/19
Chủ đề
5
35
34
35
0 ₿
Được bác @Lục A Ka giao phó nhiệm vụ kì này.
Như mọi lần mình lại chọn Ozawa quận 10, nhưng kì này hơi buồn 1 tẹo.
Đầu tiên là vào chọn gói dịch vụ, lần nào mình cũng up vé lên 1 phần để trải nghiệm cảm giác mới, 1 phần là để có cái review cho anh em.
Kì này quyết định up lên vé vip thái 700k 2 nháy.
Tới phần chọn bé tham gia điệp vụ thì hỡi ơi sét đánh ngang tai, dàn hậu cung 27, 39, nghỉ rồi!!!! Tay chân rụng rời, lòng đau như cắt nhưng mà ko thể phụ lòng bác 6 đc, thế là chọn tiếp. Tính chọn bé 32 nghe lễ tân nói bé này mới, đang là số hot. Cơ là xui qúa lại trúng ngay hôm bé ko khỏe, thể là kéo Ipad tiếp. Chọn bé 66 vì trông có vẻ mình dây và cười tươi, vầng, trong ảnh cười tươi lắm luôn.

Vào phòng thì bé đã chờ sẵn với bộ nội y đỏ rực dòm là thấy nực muốn cởi rồi.
Công nhận bé này mình dây thật, kiểu này hợp các bác thích ôm mấy bé mảnh khảnh. Bé cười khá tươi.
Mình hôm ấy vừa đi giao hàng xong còn đang thúi rùm trời đất, bản thân còn thấy mồ hôi nhiều vãi ra mà bé ko hề chê 1 tí nào. Còn khuyên mình nên tắm rồi xông hơi sẽ đỡ mệt hơn, này thì mấy bé trước chưa bao giờ tư vấn luôn nên ko biết ấy chứ.

Thế là cũng đi tắm, bé kì cọ mình rất kĩ, vừa tắm vừa nói chuyện quan tâm lắm cơ. Quan tâm lắm cơ, kì cọ thằng em khá kĩ còn kì cả mông...tí sau mới biết vì sao. Lúc tắm bé còn tranh thủ đấm bóp, nhấn vai vì nghe mình vừa đi làm về khá mệt, phê vãi đi được.

Tắm táp, xông hơi ráo nước xong, bé kêu nằm sấp, vừa nằm xuống là bé xịt dầu bóp khắp người. Nhìn mảnh khảnh thế mà tay có lực lắm nhé, mình để ý thấy ở Ozawa các bé mát xa khỏe khá bài bản chứ ko có kiểu phủi bụi sợ trầy da, bé ấn-bóp cái nào là thấm và phê cái đó, bé nói đấm phê thì tí nó mới tê lúc ấy ấy.

Bé khá chiều mình, lột gần nude để mát Thái cà cà, mình bảo sao ko kéo luôn cái chíp đỏ ra, bé chơi luôn ko sợ, còn bảo lột ra tí có trơn đừng có canh me mà thọt vào nhé =)). Bé vần lưng, gáy, chân mình để bảo đảm là mình mềm như miếng thịt bò xong bé bảo lật ngửa ra "chơi tí". Cá nằm trên thớt ai bảo sao nghe vậy, lật ra thì bé chơi bài liếm cột, bú bi, đã vậy còn dọn WC....ko kịp cản. Ban căng quá, ko thể chống cự được. Thế là C.I.A luôn, bé còn cười bảo "chơi mà chơi bất ngờ quá nha". Mà bé còn có skill cù lét = lưỡi không gông mà chống cự được. Vừa mút trụ mà còn cù cù thế này khác gì tra tấn trong sung sướng=))

Xong hiệp 1 bé lại bảo nằm sấp xuống làm phẻ xíu tí lại làm mệt mới vui, ok luôn. Lọt bẫy bé rồi chống cự chi nữa, bé lại làm tiếp mấy bài khỏe, có cả nắn khớp (mình khoái trò này).

Tới hiệp 2, kì này bé leo hẳn lên giường full nude, cạ lên cạ xuống. May mà kềm được chứ ko lại cho vào luôn thì lại mang tội với bé =)) nhưng kì này rút kinh nghiệm, ko để bé tra tấn dễ quá đc, lại dùng nhị chỉ thần công. Bé thì mút còn mình thì chọc, dĩ nhiên là bé ko thể kháng cự lại cũng quằn quại oằn tà là vằn.
Cơ mà trình bé cũng khá cao nên laị C.I.A.

Xong xuôi bé lôi ra tắm lại 1 phát còn thoa xà bông trên dưới cho sạch hết dầu và mùi, chăm mình khá kĩ.

Đánh giá:
V1: hơi bé vì mình dây, nhưng đủ để mát xa Thái cạ cạ mình cũng ko trách lắm, mình chọn mình dây mà trách ai =)) 6/10
V2: eo ót chuẩn ko lipit, này thì thích thật eo cong như đèo Đà Lạt ấy. 8/10
V3: vừa đủ nẩy thôi chứ ko to tròn như 39 hay 27. Này chắc cho 7 điểm.

Mát xa khỏe: 8/10, dĩ nhiên ko thể so với 168 lực tay over 9000 được.
Mát xa mệt: 8.5/10, bao phê và rất chiều khách.

Tick 700k bé vé. Ra về lúc 11h đêm mà lòng sảng khoái, còn ghé làm tô phở bò cho ấm bụng nữa. Thằng em thì vui vẻ cuối tuần, thằng anh thì hết mệt luôn ngủ ngon tới sáng.

Cám ơn bác 6 đã tin cậy trong điệp vụ này.

PS: vẫn còn đau lòng vì bé 39 hôm nào còn bảo onsen xong mình làm vé Thái 2 nháy đi, giờ thì bé đi rồi T_T