Điệp vụ 07/05: Cơ sở nên xem xét lại...

Lượt xem: 1,668

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

pxduong

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
4/10/17
Chủ đề
9
39
23
0 ₿
Chào toàn thể các anh chị em trong diễn đàn...

Hôm qua buổi sáng đang uống cafe thì hay tin dữ, phải đi công tác Hà Nội 1 tháng, nghe mà như sét đánh ngang tai (em đi rồi ai sẽ phụ bác Sáu vi hành kiểm tra cơ sở đây...). Cố gắng sử dụng các mối quan hệ nhưng cuối cùng cũng không thay đổi được gì, đành ngậm ngùi chấp nhận số phận.

Ngồi bần thần đến trưa thì cũng không còn động lực để làm tiếp, đành nói dối sếp em về sớm chiều đi khám cái lưng, mây hôm nay tăng ca nhiều đau quá, miệng thì nói tay thì inbox bác Sáu kiếm cái điệp vụ trước khi đi. May sao trời cũng thấu hiểu lòng này, nên nhận được điệp vụ từ bác ấy. Lủi thủi lấy xe ra về mà lòng không vui, buồn mang mác, và lết đến cơ sở thì chuyện hay ho bắt đầu...

Vừa đến cơ sở mà trong lòng ngổn ngang suy nghĩ thì bổng đâu ông nội giữ xe chạy tới cười làm em hết cmn hồn các bác ah.. Nghĩ bụng chú muốn làm gì?, thích chơi anh ah?... Đang bực mà nó cứ cười nói suốt thế có điên không? Đang tính dắt xe ngay lại, thế eo nào nó lại lao vào, mồm năm miệng mười cứ bảo để em, để em... Bực thiệt chứ, xe của em mà, em muốn dắt để thế nào kệ em chứ, sau 1 hồi giằng co, em liền vất mẹ xe đó, đấy muốn làm gì thì làm, đấy cho chú mày luôn, cái thứ gì mà... Tưởng thoát được rồi, ai ngờ vừa mới định vào quầy lễ tân, liền cảm giác phía sau có ai úp sọt, em nhanh đứng lại, lùi sang bên tay cầm balo chuẩn bị phang, tay kia đang cầm điện thoại tính call 115... thì ra vẫn thằng giữ xe, chạy vù qua mặt em, em cũng chuẩn bị tinh thần, nó mà tấp vào là em cho nó lên dĩa ngay. Ai ngờ nó chạy qua em, vén màn cửa để em vào. Móa nó thế mà cứ tưởng, làm tim đập chân run, tưởng quả này xong rồi... Cuối cùng cũng thật sự thoát được nó, vào quầy lễ tân.

Không thấy anh đẹp trai như mọi khi, sau bao sóng gió bên ngoài lại gặp con mẹ lễ tân... Lễ tân thôi mà có cần phải cute đến vậy không, đã vậy giọng nói lại nhẹ nhàng, làm em không tập trung được để nghe em nó giới thiệu hay phổ biến gì cả, thế là làm em không rõ là em được hưởng cái quyền lợi gì? Cứ ù ù , cạc cạc, giờ nghĩ lại ko biết có quyền lợi gì mình được hưởng mà mình ko biết ko? (lỗ cmnr). Đưa tn của bác Sáu, yêu cầu đúng bé 85 cho anh, ai ngờ bé nghỉ, a muốn bé nào khác không... Mình liền bảo thôi em lên thay cũng được, và ác mộng tới, em liếc mình, mỏ chu ra (theo kinh nghiệm lâu năm của mình thì tiếp theo sẽ là guốc vào đầu đây)... nghĩ bụng thôi vl rồi, liền nhanh nhẩu bảo lại, random cho anh đi. Mụ lại nhìn mình nở nụ cười nham hiểm (Móa tý nữa thì ko kiềm được cắn cho mụ lễ tân hết chu mỏ luôn giờ chứ..)

Ngồi xuống ghế và nghe đọc lô tô, sau một hồi cũng bốc được bé 24. Đang nt bác Sáu báo lại tình hình thì bỗng nhiên có sát khí, mụ lễ tân lừ lừ đi tới, hai tay cầm gì đó, mình vẫn ko dám ngẩn đầu lên chăm chú nt, khi em áp sát, mình nhắm mắt lòng thầm cầu nguyện, kiểu này vỡ cmn đầu thật rồi. Rồi Cạch 1 tiếng, không có cảm giác đau, không thấy máu, mở mắt ra thấy trước mặt là dĩa trái cây cùng chai nước. Hú hồn chim em... Tay mở chai nước mà cứ run run, ăn trái cây mà cầm không vững... cuối cùng cũng được thằng bé locker cứu và dẫn lên phòng.

Tránh được mụ lễ tân lại gặp ông nội Locker, mình thì sợ bỏ mẹ ra, muốn đi nhanh, nó thì cứ đi cà giựt, cà giựt, đi vài bước lại đứng lại đợi mình, nó đang khinh mình không biết đường ở đây mà, thế là mình tăng tốc, nó liền tăng theo, leo hai lâu thở cmn le lưỡi, ngước lên vẫn thấy nó đang đứng đợi còn cười đều nữa chứ, ý bảo chú sao qua a được... nhục vl, thôi kệ cứ đi sau nó, cũng không mất mát gì...

Lên tới phòng, nó đứng lại, mình đi qua nó nhìn với ánh mắt đầykhinh bỉ, đấy chú ngon vào trước luôn đi... Thằng bé nhìn lại mình cười, như bảo là thôi anh nhường chú... tức thiệt chứ. Bước vào phòng gặp ngay bé 24 với dáng người cao ráo, móa KTV thôi mà đâu cần phải cao như người mẫu đâu, hỏi ra mới biết bé cao gần bằng mình (hơn 1m6), dáng vẻ săn chắc, làm mình cũng hơi lo, phải cười nói suốt sợ làm gì bé giận tý nữa là bé cho lên dĩa.

Ngồi nghỉ một xíu bé lao vào mình như con mồi, 2 tay như dân trấn lột chuyên nghiệp, lột sạch quần áo, vất cho cái quần, với cái khăn, đuổi vào phòng xông hơi, mình cũng không dám làm trái, thân trai 12 bến nước mà... Phòng xông hơi như cái nồi hấp, nóng quá nhanh, còn bé thì như sói ngồi canh bên ngoài, nhiều lần nhấp nhổm muốn ra nhưng lại sợ nên cố gắng chịu đựng... sau 5' chịu ko nổi nữa, lao ra ngoài, bé nhìn mình cười nham hiểm thế có xông khô không, mình năn nỉ thôi tha cho anh, bé thấy vậy liền cầm cái khăn lớn bay lại mình liền, mình nhắm mắt buông tay, đầu nghĩ đến những hình ảnh BDSM trong truyền thuyết ai ngờ được bé lau mồ hôi. Thở phảo nhẹ nhõm, bình tĩnh lại ngồi chém gió khai thác thông tin địch. Biết đc bé sinh năm 95, mới vào làm.

Sau đó ra phao tắm, bé dùng thân mình lực lưỡng, săn chắc của mình mà đè mình xuống, hai quả cam việt cứ đè vào lưng, chà tới chà lui không bỏ sót điểm nào. Đang đê mê bé bổng vỗ mông mình bảo, chổng mông lên, cong mông cao lên nào, thôi xong thế này nở hoa cmnr. Sau màn tra tấn kinh khủng ở lưng, bắt đầu lật mình lại, vẫn tiếp tục bài cũ nhưng lần này ở phía trước nên cảm giác nó ác hơn rất nhiều, mình cũng liều mạng đàng nào cũng vậy, có gắng phản kháng lại bằng những skill bú bình, cắn môi, nút lưỡi, đào ao, vét mương, xoay chuyển tư thế liên tục nhưng không được bao lâu cũng đành thất thủ, (cứ tưởng người mới ăn hiếp đc ai ngờ toàn bị hiếp không) thằng em chịu không nổi òa khóc, thằng anh cũng buông xuôi theo dòng nước.

Tắm lại và lên giường chờ đợt màn tiếp theo. Với sức vóc khỏe mạnh, thêm vào đó là kỹ thuật rất bài bản, dù mình muốn chống cự cũng sml mấy lần. Lần này rất đáng trách, như lúc đầu mình nói bị đau lưng, tính đi khám bác sĩ, nhưng bé đấm rồi bẻ, vặn người làm sao mà hết đau cmnl, thế là bé gián tiếp đá luôn bát cơm của bác sĩ, làm mình muối mặt gọi xin lỗi vì không đến khám nữa. Làm gì cũng chừa đường sống cho người khác với chứ. Sau đó nằm thở, bé lại nằm đè lên người mình nữa, làm thằng em lại thức giấc, nhanh chóng thay đồ ra về chứ ở lại coi chừng bị bé chọc cho thằng em khóc thêm lần nữa. Kết thúc buổi điệp vụ với nhưng cảm xúc thăng trầm, hồi hộp và sung sướng.

Cơ sở nên xem xét lại đi chứ em sắp ra Hà Nội rồi mà nhân viên cứ như thế này sao em có thể đi được, cứ gây thương nhớ cho khách như vậy thì làm sao. Rồi cung cách phục vụ như vậy thì sao em có thể đi nơi khác được. Làm gì cũng cho người khác làm với chứ...kaka. Ah em mong đến ngày mụ lễ tân có số để em vào trả thù, nhớ pm báo em trc nhé cơ sở.

P/s: Bài hơi dài, cảm ơn các bác đã bỏ thời gian đọc, chúc các bác có những buổi thư giãn thoải mái. Cảm ơn Mod đã tạo điều kiện, cảm ơn cơ sở tham gia Event
 

Tieuphong004

Tập Sự
Bé Thích Massage
12/10/18
Chủ đề
0
62
26
40
0 ₿
Thật là tội nghiệp bạn quá.Ước gì tuần nào cũng được 1 lần tội nghiệp như bạn quá.
 

Yến Thanh

Tập Sự
Bé Thích Massage
7/5/19
Chủ đề
0
50
31
0 ₿
Được làm điệp vụ là bak sướng rồi
 

Massage Shangri-La

Binh Nhì
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
19/8/18
Chủ đề
2
8
29
0 ₿
Chúc mừng bác đã kết thúc buổi điệp vụ mỹ mãn nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pxduong

traihamvui

Tập Sự
Bé Tập Massage
20/3/19
Chủ đề
0
13
7
47
0 ₿
bác này viết văn hay thậtB32
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pxduong

violet2802

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
20/3/19
Chủ đề
12
107
91
30
0 ₿
Đọc tiêu đề của bác mà em cứ tưởng ...... yociexp18
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pxduong

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,758
1,543
Xì Gòn
25 ₿
cái xem xét này làm lox thấy cũng cần phải đến xác minh lại kekekkekke
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pxduong

ToyBlack

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
10/9/17
Chủ đề
11
294
68
36
0 ₿
Hồi hộp đọc hết cái bài của bác mà sướng cả lên.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pxduong
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.