Điệp vụ 07 thành 16 ngày 29/11

Lượt xem: 1,553

Tiểu Lý Xạ Điêu

Binh Nhất
Bé Thích Massage
27/11/19
Chủ đề
5
57
18
29
0 ₿
Xin chào các a e trong diễn đàn, mình là thành viên mới và cũng là lần đầu tiên đi massage, cảm ơn bác @Lục A Ka đã cho mình cơ hội làm nhiệm vụ.
Đây là bài report đầu tiên, ko có kinh nghiệm nhiều nên mình xin viết đầu đuôi sự việc mà mình đã trải nghiệm, có gì sai sót mong các bác chỉ giáo.
Quê mình ở Tiền giang, sau khi nhận được nhiệm vụ từ bác Lục, e vội vã chuẩn bị và bắt xe từ Tiền Giang đi làm nhiệm vụ. Đến Dubai Bình Tân thì đã hơn 15h, e trình code với điệp vụ 07 nhưng do e 07 đang kẹt khách khoảng 30p mới xong, mình được chị lễ tân hướng dẫn và kêu e chọn bất kì 1 KTV mà e biết số, thế là e chọn số 10 thì số 10 ko có, sau đó thì e chọn 16 và được a locker hướng dẫn nhiệt tình đưa lên phòng VIP 14.
Đang thay đồ thì e gõ cửa bước vào thế là bị "lộ hàng" để e chọc, nhìn e dễ thương, nói chuyện tình cảm, vui vẻ, điểm 10 đầu tiên cho e.
Sau đó e dẫn mình đi xông hơi, mình chọn mùi xả, lần đầu tiên đi massage đâu có kinh nghiệm gì đâu, đọc các bài report của các ae trước và từng bước làm theo thôi.
Vào xông hơi, mới đầu rất ngỡ ngàng, hơi bay kín mít, khó chịu dễ sợ, nhưng mà mới đi lần đầu tiên ko thể để thất bại được, thế là ngồi cố gắng chịu đựng, vậy mà 2p sau bắt đầu quen quen và thích thú với xông hơi mới ghê chứ.
Xông được 10p thì mình ra, được e lau người và pha nước tắm, trong thời gian ngồi chờ pha nước, mình với e nói chuyện mọi thứ trên đời từ tên, tuổi, quê quán, gia đình,...
Hỏi ra thì e cùng quê, mà cùng quê với Vợ mình mới ghê, kkk.
Sau đó được e tắm rửa kĩ càng và đưa lên giường nằm.
E tắm kĩ và hợp gu mình nên tặng e điểm 10 thứ 2 .
Tới phần quan trọng, e kêu mình lên giường nằm, chờ e đi lấy đá nóng, rất nhanh 1p30 là e đã trở lại.
Phần 1: Massage khỏe
E chườm đá nóng và đấm bóp các kiểu, e có hỏi "Khi nào đau thì nói e để e điều chỉnh lại". E làm massage khỏe nói chung là mình thích, hợp gu với mình, bóp tay, bóp chân các kiểu, có bẻ khớp tay chân nữa, e làm mình thấy khỏe, vừa sức . Điểm 10 thứ 3 cho chất lượng.
Phần 2: Massage mệt
Sau phần khỏe thì e chuyển sang mệt, đổ nước gì lên người mình và dùng 2 trái cam Mỹ chà sát lên lưng, OMG lần đầu tiên trải nghiệm đã thích rồi, sau đó e đi đường lưỡi khắp cơ thể và bàn tay ma quái bắt đầu làm việc. E kêu mình quay lại bắt đầu hành hạ thằng e của mình, môi e hôn từ mang tai mình, xuống 2 cái ti, bụng và e từ từ ngoạm lấy 1 viên bi của e, e làm từ từ như tham dò phản ứng của mình như thế nào thì trời ơi 1 tiếng "Bóc", e ngoạm thật mạnh và buông ra, OMG thật phê pha, e tiếp tục bên còn lại, sướng dễ sợ.
Sau đó, e BJ cho mình nhưng không hiểu sao e BJ chỉ được 1% còn 99% thì HJ, e làm HJ hơi mạnh và đau, lâu lâu cũng có 1 vài tiếng rên của e, mình ko được thám hiểm V4 của e, chỉ được sờ sơ sơ bên ngoài, mình mún bú ti và thám hiểm V4 thì e nói "a chỉ mua vé này thì ko được làm e, khi nào a mua vé tắm thì mới có 69 và CIA", mình ko có kinh nghiệm nên thôi, đành out.
Sau đó được e tắm lại, lau người và đi về, mọi thứ rất tốt chỉ có tiếc nuối phần massage mệt.
Kết thúc điệp vụ.
Tic thì của @Lục A Ka
Tip: 500k
Cà phê cho a locker nhiệt tình.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Bình Tân

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Muội đã xác nhận ngay sự việc khi vừa nhận được góp ý từ huynh ạ . Muội cũng thay mặt bé gửi đến huynh lời xin lỗi chân thành nhất .
Vì bé bị nhiệt miệng nên có chút sơ xuất không lam được trọn kỉ năng của mình rất mong huynh thông cảm cho bé ạ .
Muội cũng xin phép gửi đến huynh món quà nho nhỏ để trải nghiệm lần sau sẽ được thú vị hơn ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tiểu Lý Xạ Điêu

Tiểu Lý Xạ Điêu

Binh Nhất
Bé Thích Massage
27/11/19
Chủ đề
5
57
18
29
0 ₿
Cảm ơn muội, vì mình cũng mới nên ko có nhiều kinh nghiệm. Chỉ report để báo cáo lại trải nghiệm thôi. Chỉ mới là lần đầu mà đã có cảm tình với cơ sở rồi, từ cách phục vụ, đón tiếp và cả các e nhiệt tình nữa.
 

Doggy 96

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
14/4/18
Chủ đề
16
549
199
0 ₿
K được thì bắt cha quản lí bên đó lên làm cha nội qli bên đó lầy lắm hay gạ lắm B32