Q.10 [Điệp vụ 10/12] Choáng váng V1 và kỹ năng của em mang mật danh số 8

Lượt xem: 2,372

Thiensu99

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
13/4/17
Chủ đề
9
173
51
0 ₿
Ngày hôm qua khá rảnh rỗi ngồi lướt nét, chợt nhớ có Điêp vụ hàng ngày của @Lục A Ka nên ib đăng ký. IB nổ tin nhắn thế là có động lực chạy quá MS Minh Long thăm các em. Bước vào vẫn là "Muội chủ" xinh xinh, dịu dàng mình chọn số 19 (chọn đại ấy mà) thì không có nên "Muội chủ" giới thiệu cho em số 8 (lúc đó mà nói thôi để em vào thì chắc chớt quá, ahihi).
Thủ tục vào phòng xông hơi cho khỏe khỏe người, em số 8 bước vào với đôi mắt muốn ăn tươi mình luôn á. Lấp lo sau chiếc áo là một gì gì đó đó tròn tròn to to ẩn sâu sau lớp áo màu đỏ Noel. Ực, đúng là chịu hok nổi.
Sau màn tắm thì mass khỏe, bé đấm rất có lực, giọng nói thì nhẽ nhàng khe khẽ (có điều bé hơi ít nói, mình còn ít nói hơn nên từ lúc khỏe đến mệt chỉ là ah, á, ư, ư là nhiều). Mass mệt thì bé đi vài đường điêu luyện, chăm chỉ như chú ong. Vì vọc từ đầu rồi nên tới bước này, bé vừa đá lười phát vào thằng em thế là "tuông trào cảm xúc bật tung năng lượng" (hix).

Đánh giá:
Face: trẻ, đẹp giọng nói nhẹ nhàng
Vòng 1: 10đ, (to, thích hợp cho ae khoái hàng khủng).
Vòng 2: 7đ
Vòng 3 :9đ


Tic: @Lục A Ka
Tip: như cũ, tip cho em locker + giữ xe đẹp trai, nhiệt tình.

Cám ơn cơ sở và bé vì trải nghiệm tuyệt vời (hẹn lần sau sẽ ............)
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
hihi.... muội cảm ơn huynh nhiều nhiều lắm ạ. muội luôn luon chon nhân viên theo đúng ý của khách hàng. chi cần huynh nói huynh thix bưởi , cam...... huynh thix dc massage khoẻ nhiều có lực hay thix diệu dàng thì muội sẽ 1 ktv hop với ý huynh nhất nha. Minh Long luôn luôn đặt chăm sóc các huynh lên hàng đầu ạ. yociexp117
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thiensu99