Gò Vấp Điệp vụ 14/4/2021 Xả xì trét với mã số 07

Lượt xem: 1,233

Chonconlonton

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
29/6/18
Chủ đề
8
187
48
0 ₿
Hi ace cộng đồng ms,

Sáng lên cty mà thấy ít việc cho thằng qly quèn như e nên tranh thủ nhắn tin cho bác Lục xin code điệp vụ biết đâu may mắn có việc để làm hehe. Cả buổi sáng im ru tưởng tạch rồi dè đâu 1 lúc sau thì nhận được code điệp vụ ở Luxury Gò Vấp thế là ăn trưa lẹ rồi triển thôi, tks bác LAK đã tin tưởng

Chạy dọc theo đường Quang Trung đến cầu Chợ Cầu thấy cái bảng điện chớp chớp “Massage Luxury” là gần đến nha các bác, phải quẹo lại cũng hơi bất tiện xíu nhưng được cái cs nằm trong hẻm nên k sợ gặp phải người quen hehe

Đá chống dựng xe đã thấy phục vụ mở sẵn cửa sẵn sàng phục vụ thượng đế rồi, nhanh thế không biết +1 cho phong cách chào đón khách hàng.

“Sang” là cảm nhận đầu tiên của e khi bước vào, bài trí rất thẩm mĩ, gọn gàng và sạch sẽ nhưng cái làm e ko rời mắt được là “Ngực e tiếp tân”!!!! E ngại ko dám nhìn chằm chằm sợ tốn 200k nếu ko kiềm chế được B36

Đưa code cho bé thì được duyệt ngay nhưng bữa nay trốn việc nên e chỉ đi vé Thái thôi sợ ko về kịp điểm danh. Ngồi đợi khoảng 10p thì lên phòng, có phục vụ mì trứng mà e mới ăn xong, lần sau các bác đến thì khỏi ăn ngoài zô cs ăn dành tiền thăm các bé nhé.B47Trưa mà các bác đi đông thiệt ko còn ktv ca sáng luôn làm e phải lên xông trước đợi mấy bé ca giữa vàoB12

Do phải đợi ktv ca giữa vào nên e có tgian khám phá csvc trong phòng, e đi cũng nhiều cs quanh tb, gv, q12 nên nhận xét Luxury thật đúng với tên của nó. Phòng đầy đủ xông ướt, xông khô, bồn thuỷ lực nha các bác, bồn to oạch mà còn mới tinh sạch sẽ nữa thích hợp cho mấy bác thích sạch như e. Nói chung ko chê điểm nào được điểm 10 cho chất lượng nè.

Vì tính chất điệp vụ nên e ko yêu cầu số chỉ cần bé nào mới chưa ae nào report là được nhưng do đông khách nên e được xếp số 07 mà nhiều ae rp rồi, hơi đáng tiếc do e muốn trải nghiệm số mới và tăng thu nhập cho các bé ít được yêu cầu. Nhưng thôi k sao, coi như mình test lại cho ae còn chưa quyết định được sẽ chọn ai là chân ái cho mình khi đến Luxury vậy.

Thủ tục xong hết thì bé vào, chào hỏi qua lại e nhận xét như sau: bé khá xinh xắn và cởi mở, ko nghiêng nước nghiêng thành nhưng phảng phất sự cuốn hút riêng chắc do bộ ngực căng của con gái mới lớn hehe e thích ngực đẹp các bác ạ, ko to không nhỏ nhưng đừng chảy xệ nhất là phải có sự đàn hồi khi ta bópB73 (nói không với hàng fake). Bé lau khô người rồi dìu e ra ghế, e thì kéo bé ngồi lên đùi tay mân mê cặp ngực ấy, miệng đá lưỡi liếm đầu ti, ti bé nhỏ mà thụt zô trong nữa làm e mút mãi mới ngoi ra kakaa..

Vé Thái nên chỉ mẹ tắm con thôi nên e ko miêu tả nhiều, xong xuôi sạch sẽ lên giường cho bé mần. Bé làm khoẻ khá tốt chắc do có tgian làm spa nên đấm chắc tay, hơi thiếu bài so với ms khoẻ nhưng như thế cũng rất khá so với mặt bằng chung rồi, ae nào muốn tương đối khoẻ khi đi mệt thì bé 07 k phải lựa chọn tồi hehe

Đến màn Thái bé đổ dưỡng thể khắp người nhé, trườn tới trườn lui khắp cơ thể ae nào íu chắc rớt nài ở đây liền hehe liếm láp khắp lưng chán chê bé lật e lại, liếm 2 đầu ti e như con trẻ thèm ti, chắc để trả thù lúc đầu e trải nghiệm 2 đầu ti bé. Rồi bé trườn xuống ngậm chặt 2 hòn bi thịt của e, mút nó chùn chụt như thơm người tình nhỏ, thằng e cũng dc bé chăm sóc kĩ lưỡng, sướng khó tả các bác à. Do bé làm nhiệt quá nên e chỉ cầm cự được 5ph là out, tay chân run rẩy lun hix hixB23Xong xuôi bé tắm lại cho mình và bé, lố khoảng 5ph so với quy định do bé làm nhiệt tình quá (+1 cho e).

Ra về mình dc a đệp giai tiễn ra tận cửa, chắc là a quản lí hay chủ cơ sở luôn miệng nói cám ơn làm e ngại chết dc. Típ nhẹ cho ku e pv ít cafe rồi chào a đệp giai ra về, hẹn sẽ quay lại vào 1 ngày gần nhất.

Tổng kết:
- CSVC: 10đ. Không có điểm nào để chê
- Phục vụ: 10đ. Sẽ là 11đ nếu có bé ktv nào dc như e lễ tânB62


- KTV 07:
Face: có nét xinh
V1: cam sành loại nhỏ. Săn chắc ti nhỏ, hun hít thoải mái 9đ
V2: ko thấy lipit luôn 9đ
V3: hợp với dáng 8đ
V4: e ko check, các bác thử xem

Vé Thái free - típ ko phá giá - típ nhẹ cho phục vụ vì thái độ tốt cởi mở

Luxury là cơ sở rất đáng trải nghiệm nhé các bác, mình đi cũng nhiều nơi rồi nên đánh giá là số 1 trong tầm giá để trải nghiệm.

P/s: e cũng là checker thôi, cơ sở nào hợp ý thì report không thì né tránh làm ảnh hưởng đến nhiều người nên ae đừng thấy e viết rp thì mặc định là PR cho cơ sở, e buồn!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Pan_Nu11

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
684
190
0 ₿
Viết report thì cứ viết theo cảm nhận của mình thôi có thể văn không hay nhưng chân thật như tao chẳng hạn. Còn ai nói mình pr thì kệ họ, thế gian mà sao vừa lòng mọi người đc.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chonconlonton