( Điệp vụ 15/10 ) gặp lại 06 ML 1 ngày giông bão !!!

Lượt xem: 1,585

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

El_Nino09

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
1/1/20
Chủ đề
11
98
50
HCM
0 ₿
- Dạo này trời giông bão suốt ngày, thử xin code bác Lục đi xông hơi để sưởi ấm con trym lạnh lẽo, hên quá đc mod phát cho cái code. Tối mặc dù trời mưa cũng ráng lếch tới ML để thực hiện nhiệm vụ, nhờ e lễ tân check code dùm, random hên xui tại mặt bằng bên đây cũng ok hết. Ngồi tý thì bé gõ cửa, tưởng ng lạ nào ngờ quá quen, ng tình 06 đây rồi, nay e cắt tóc ngắn nhìn lạ lạ. Em này cũng quá nhiều rp rồi nên mình đánh giá sơ lại cho ae rõ:
- Face: ưa nhìn, càng ngày nhìn em ấy càng tươi luôn.
- v1: vừa tay, căng, mềm mại
- v2: có tập nên k có nhiều mỡ thừa nha
- v3: căng tròn, bóp sướng tay
- v4: cắt tỉa sạch sẻ, gọn gàng, nước nôi lênh láng.
- Mass khỏe: làm nhiệt tình, mình k quan trọng phần này lắm nên tua qua.
- Mass mệt: Ôm ấp như người tình, vào tới là cứ quấn lấy nhau thôi, nay bỏ qua phần thái luôn, cứ quần nhau suốt, bé chủ động kích thích mình, rồi mình kích thích ngược lại cho bé, nói chung rất nhiệt tình, ngoan ngoãn bảo gì làm nấy thôi, full service k bỏ sót phần nào, cuối cùng thì mình kết thúc ở tư thế 69. Xong xuôi bé tắm lại cho mình, nằm ôm ấp nói chuyện tý rồi chia tay bé, hẹn ngày gặp lại. Góp ý tý vs cơ sở là hnay mình còn 10p mà locker đã gõ cửa, đối vs mình thì k sao tại cũng xong xuôi hết rồi, nhưng có nhiều ae có thể thấy k hài lòng ... !
Cuối cùng xin cảm ơn các mod đã tạo điều kiện để ae có những trải nghiệm tuyệt vời, chúc các mod nhiều sức khỏe, chúc CĐMS ngày càng phát triển. Tks ae đã ghé ... !
 

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
683
189
0 ₿
Đang vui vẻ mà gõ của thấy sao sao nhất là chưa hết giờ. Chắc phải ghé lại ML với bé này quá nhưng nhiều chỗ đang khuyến mãi nên cũng do dự?!?!
 

El_Nino09

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
1/1/20
Chủ đề
11
98
50
HCM
0 ₿
tùy bác. lâu lâu thấy nhớ bé thì lại tìm bé, gặp ẻm cũng 5 6 lần, qua là cứ full service như ng yêu thôi :)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.