Q.10 Điệp vụ 16/06/2022 cùng mỹ nữ 20

Lượt xem: 1,398

Minh Kun Kun

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
16/3/22
Chủ đề
36
364
120
2 ₿
Nhiệm vụ hôm nay là test mỹ nhân mới gia nhập mang số 20. Thấy mới lên hình nhìn quá hot nhưng ko ngờ được nhận nhiệm vụ luôn mừng chảy nước mắt mà chỉ được vé thái thôi, nhưng cũng cám ơn L.A.K trao cơ hội. Nhận code liền nhắn tin cho bé Châu book lịch 18:00.

Đến nơi làm thủ tục lên phòng, cơ sở vật chất ở đây thì khỏi bàn quá OK rồi, đi nhiều lần rồi nên ko có gì xa lạ, đặc biệt từ lễ tân đến locker ai cũng nhiệt tình vui vẻ.

Lên phòng chưa thay đồ xong là bé đã xuất hiện rồi. Body khỏi chê luôn đúng gu nên quá ngon. Người miền tây, dáng cao cao, da trắng mịn, thân hình thon ngọn, 3 vòng đều chuẩn, giọng nói rất dễ thương. Tranh thủ vào xông hơi tí cho nóng rồi ra tám chuyện với em nó. Hai anh em hỏi thăm qua lại (bé này thích tâm sự nên nói chuyện khá thổi mái). Khô người thì tắm cái cho mát rồi lên giường cho em đấm bóp.
Phần này khá tốt, đấm bóp rất có lực, đủ bài, đá nóng cái kiểu, làm mình cảm thấy xua tan mệt mõi. Đến màng thái thì em hun từ chân lên tới cổ rồi từ cổ xuống chân, kết hợp với chà và âm thanh mà tê tái cả người. Lật người lại tận hưởng cả body của em ấy, em cũng bắt đầu hj bj nhịp nhịp nhàng nhàng xen lẫn vài lần lút cán, sao cùng mình cũng thua em nó. Nằm ôm em chút rồi tắm lại ra về. Hẹn em lần sau vào tắm chung.

Sơ bộ về body của em 20
Vòng 1 tròn, mềm mại vừa tay
Vòng 2 thon ôm sướng
Vòng 3 căng tròn
Vòng 4 ko check
Tic+Tip : Free + 600k
Cám ơn nhà tài trợ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: HTThichDuThu and Minh Châu

Minh Châu

Tập Sự
Bé Thích Massage
31/5/22
Chủ đề
0
56
32
32
0 ₿
Hihi....em cảm ơn anh về bài viêt của bé 20.. cứ inbox em mọi lúc mọi nơi mọi giờ nha. Luôn luôn lắng nghe.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Minh Kun Kun