Gò Vấp [Điệp vụ 19/4/21] Buổi chiều phê cùng bé 68

Lượt xem: 2,550

PhongkenJi

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
4/3/21
Chủ đề
11
1,028
512
0 ₿
Hi anh em đã lâu rồi mình mới có dịp đi xả stress và viết bài lại.
Hôm nay đẹp trời, được bác @Lục A Ka giao phó thánh chỉ điệp vụ tại một cơ sở khác của quận Gò Vâp, là Massage ADAM Gò Vấp.

Như thường lệ, mình vẫn được đón tiếp nồng nhiệt từ cửa ra vào, được tư vấn nhiệt tình nên up lên vé Osen luôn.

Dự định trong bụng là sẽ tét thử em 45 hoặc 56, thế nhưng tới nơi do em 56 off còn em 45 thì đang có khách, mà sốt ruột quá nên thôi book random tiếp tục, thế là lên phòng trong sự háo hức thay đồ bay vào phòng xông ngồi chờ đợi, được khoảng vài phút thì em nó xuống, trong lúc mình đang xông hơi thì để ý thấy e tranh thủ xả nước vào bồn sẵn, định bụng sẽ ngồi thêm tí nữa để xem e thế nào nhưng do nóng quá chịu không nổi nên phải chuồn ra :D Ấn tượng đầu gặp em là 1 nàng có nét rất tây đúng như tên gọi đây là nàng thơ mà tui tìm bấy lâu nay . Ánh mắt ma mị , sóng mũi cao , gương mặt trái xoang , tóc bấm gợn sóng nhẹ . Tất cả tạo nên một Face đẹp quyến rũ chỉ muốn em là của mình không là của ai và tôi bị ấn tượng bởi giọng nói ngọt ngào xứ Huế của e.

Em nói cười vui vẻ thân thiện như đã gặp bao lần rồi em rất tâm lý, tình cảm, một dạ hai vâng, nụ cười của em thật cuốn hút biết bao. Ra khỏi phòng xông là e tắt máy lạnh, dùng khăn lau mặt và mở nước cho mình uống để hồi sức. 2 đứa ngồi trên ghế tình yêu tâm sự mình không quên xoa nắn vòng 1 bồng bềnh của em.Ta nói nó đã gì đâu ấy B44
Rồi em bắt đầu tắm táp cho mình pha lẫn vài câu chuyện,em tắm rất kỹ nha mọi người không như mấy chỗ khác qua loa k à, ui chà, e cởi hết sạch sành sanh rồi kìa, cặp đùi của e trắng thon làm sao, cặp mông của e làm tui cũng lòa con mắt lên, e dắt tui vào bồn tắm cùng e, tui ngồi xuống e bắt đầu tắm xoa lưng cho tui, cái thằng cu của tui thì chóc ngược lên như cái tên lửa vậy đó, e vừa xoa đùi kỹ càng cho tui từ dưới lên, e ngồi phía sau tui, đến lúc vào phía trước, xoa nhẹ vào thằng cu tui, tui cũng ôm xoa nhẹ lên body nóng bỏng của bé rồi xoa lên ngực, lồng tay xuống dưới mu của e. E nói giờ anh ra em lau người rồi lên giường em massage cho anh nhé, nghe mà mát tai quá đi ạ.

Bắt đầu bài massge em lấy dầu thoa đều thân rồi lấy túi thuốc đắp lên cổ, lấy đá nóng chà khắp lưng rất dễ chịu , rồi em lên lưng mình ngồi , mình cũng bất ngờ nhưng rất thích , lưng mình được kích thích bởi cô bé của em . Em vừa dùng tay ấn nguyệt trên lưng ,lâu lâu lại hẩy mông chà và nhấn 1 lực đủ để thằng nhỏ của mình bắt đầu hưng phấn . Và cứ thế cho đến Mông , Đùi và Chân mình . Tâm sự các kiểu con đà điểu tạo không khí thư giãn phần nào công việc stress của mình . Nhìn khuôn mặt đẹp và quyến rũ của em chỉ ước được đi chơi cùng e thôi các bác ạ. Em có đôi bàn tay mềm mại có làn da mát lạnh mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
Về phần massage khỏe em làm rất có lực đúng chất khỏe, làm không thiếu một chỗ nào đã lắm các bác ạ, đôi bàn tay mềm mại của em làm tới đâu phê tới đó, lúc em massage lưng vai gáy thì e đứng trước mặt tui, ôi nói nó đã gì đâu nguyên con hàng của em phơi bầy trước mặt k một mảnh vãi che, tui liền sờ mó , móc lốp các kiểu được lúc thì ướt nhẹp nghe tiếng chóp chép nó đã j đâu ấy.
Về phần mệt: bé đi thái, nhẹ nhàng tình cảm, còn hỏi e có thể liếm tai đc ko :))) vì bé kêu có khách sợ nhột nên ko thích, kkk, mình thì thoải mái e ơi, nhột nhưng phê vl B32.
Lần này thì tui lật người quay lại, tui nhìn ngắm cặp ngực e rồi đưa tay sờ vào cặp ngực bú nút nó, nội thất của e thì đẹp quá đẹp, tay bắt đầu sàm sờ lên đỉnh với e, e thì nắm cái hàng của tui xoa xoa, đường lưỡi của e thì đá qua đá lại, mò qua mò lại, lướt qua lướt lại miệng thì liếm chép chép. Tay tui thì cũng lên mây theo, sàm sờ bầu ngực của e, sờ xuống mu của e, dừng lại một chút ôm bé vào lòng, hàng của tui thì chóc ngược lên như còn muốn tiếp không buông tha, rồi e lại tiếp tục đưa tay xoa bóp, miệng lai sướng với cái hàng của tui một hồi lâu,phải nói âm thanh sống động trong phòng nghe mà kích thích, đến lúc tui chịu hết nổi thì xì ra và thả cơn sướng lên mây cùng e, em vẫn sục và miệng thì cúi xuống bú 2 hòn của tui và e cũng phê theo và mỉm cười. Nằm ôm nhau một lúc thì tui tắm, tắm xong e lau người sạch và xoa bóp tiếp cho tui theo bài bản, không phải làm qua loa, e rất nhiệt tình, vui tính, vừa massage vừa tâm sự.Em thuộc típ người tình cảm nhẹ nhàng không hối thúc, làm rất nhiệt tình và kỹ k có qua loa. Anh em nên thử đi bé một lần chắc sẽ nghiền lun á
Đánh giá : Bé số 68
CSVC : 9/10 sạch sẽ mọi thứ còn lại mới đẹp ok.
V1 : chắc 85 gì đó nói chung to và mềm mại đê mê lắm anh em à.
V2 : có chút lipid haha
V3 : vừa đủ sexy và quyến rũ.
V4 : cắt gọn sạch sẽ theo đúng gu, múp mup mịn màng kkk.
Service của pé : massgae khỏe 9/10 theo cảm nhận của tui.
Massage mệt : siêu tuyệt vời , nhiều bài , đặc biệt chậm rãi ko hối thúc , cho đạt hưng phấn cao độ rồi mới phụt kkk.
Tick Bác Lục lo + up Onsen
Tip hơn tick 1 chút vì hài lòng.
Một lần nữa cám ơn bác Lục rất nhiều và cảm ơn massage ADAM đã cho tui những phút giây thăng hoa, xin chào tạm biệt. Thân ái B38
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Pan_Nu11 and Lục A Ka

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
Lời đầu tiên Adam xin chúc mừng bác đã có buổi trải nghiệm tuyệt vời cùng bé 68, thiên thần xứ Huế ahihi.
Nói về bé thì có khi nói cả ngày không hết luôn ạ. kĩ thuật massage mệt và đường lưỡi cực kì đỉnh cao hihi
Cảm ơn bác đã có những rp chân thật nhất về cơ sỏ cũng như về bé .
Adam rất mong được đón tiếp anh vào những lần tới ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: PhongkenJi