Điệp vụ 20.5.2019 - Số 20 cô gái miền núi thích cưỡi voi

Lượt xem: 1,888

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Nangcucex

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
16/4/19
Chủ đề
12
45
13
36
0 ₿
Chào toàn thể anh em lại là Nangcucex đây. Sau khi bị sụp hố khá nặng khi đi điệp vụ tại KH thì lão quyết phục thù vài ngày sau đó

Liên hệ với lão lục để lấy Vé thông hành và nhận điệp vụ 09 nhưng đến nơi thì Bé tiếp tân báo 09 đang nghĩ bệnh nên đi random số 20.

Đi về rồi mới đọc lại review của 1 số anh em đi trước thấy quả không sai. Lão chỉ hôm nay chỉ đánh giá sơ bộ lại những gì lão đã trải qua thôi.

Về Cơ Sở Vật Chất :

Lần trước vào phòng Vip ở lầu 2 khá ok có gường rất đẹp, lần này bị đẩy lên lầu 3 cái phòng bé tý cái giường bé tí, Vào phòng 15 phút sau mới có xông hơi do clocker quên bật cầu dao.

Chủ cơ sở nên xem lại nâng cấp phòng để cơ sở vật chất các phòng tương đối nhau. Và đặc biệt trong phòng này có mùi hôi và tanh rất tỏm. Anh em nào đi thì hỏi trước lên phòng nào nếu lên lầu 3 thì kêu đổi phòng khác nhé. Điểm 2/10.

Điểm cộng là em quản lý khá ngon, Em có đọc thì cho anh gửi em lời khen về body em nhé nhìn rất muốn đè ra ... Em có dịch vụ gì khác thì pm riêng anh nhé.

Nàng tiên Mã số 20:

Tính tình : Khi vào phòng thì hơi nghiêm nghị ít nói có vẻ không hợp tác làm mình tưởng sắp bị sụp hố nữa. nhưng sau quá trình làm quen thì em cưởi mở hơn và biết em là dân miền núi Tây Nguyên nên khác những cô gái miền Tây lúa nước ngọt ngào .

Chuyên môn: Em khá yêu nghề, làm tận tụy đủ giờ kỹ năng khá tốt đáng để trải nghiệm

Chi tiết:
Vòng 1 : Cam Việt cỡ lớn, hàng thiệt nhưng bị bị xệ :D Chà Thái có cảm giá tốt
Vòng 2 : Nhỏ nhắn
Vòng 3 : Vừa đủ xài
Vòng 4: Điện nước bao xài

Kết Luận: Đây là cô gái miền núi tây nguyên thích cưỡi voi đáng check Tuy nhiên có 1 góp ý nhỏ cho em là nên niềm nở hơn khi khách vào và khách ra về. Vì có duyên mới gặp nhau nên cho đối phương có cảm giác quyến luyến để có thể quay trở lại.

P/s : Xin lỗi em là em nói anh đừng viết report về em nhưng anh thấy hàng ngon nên viết để mọi người cùng được trải nghiệm và em có thêm thu nhập.

Cảm ơn em đã phục vụ anh. NangcucEx
 

Mr Tre

Tập Sự
Nhập Môn Massage
8/5/19
Chủ đề
0
101
5
0 ₿
mới đi em này hôm thứ 7 tuần rồi :v Bác nào chưa đi thì xách trym đi nhé, bao phê :v
 

Massage Shangri-La

Binh Nhì
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
19/8/18
Chủ đề
2
8
29
0 ₿
Ad đã báo với quản lý khắc phục tình trạng này một cách triệt để. Ad thay mặt cơ sở xin lỗi bác và cũng mong bác bỏ qua cho cơ sở về những sai sót này.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nangcucex
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.