Điệp vụ 22-11 ( 59 DBBT ) Màn 3 Cảnh 1 ...

Lượt xem: 2,133

PVH

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
26/8/19
Chủ đề
13
271
118
28
0 ₿
Hơn tháng họa mi ngừng hót, nay em ấy biểu tình dữ quá nên đành inbox gấp cho bác Lục xin cái vé. Sáng nt thì trưa bác Lục cũng phản hồi. Chiều tan làm, gọi đt book trước bé 59, ghé ăn nhẹ để lấy sức chiến đấu với em rồi cũng vác xác tới Dubai giữa cơn mưa tầm tã. Tới nơi check code vs em lễ tân, ngồi đợi tý thì a troai locker cũng dẫn lên phòng, k quên gửi chú ấy tý coffee.
Mình không có thói quen xông hơi, nên đành ngồi đợi em ấy vậy. Sau 1p30s em ấy cũng có mặt vì đã book trước đó 15p rồi. Vì đã quá quen nhau rồi nên vừa gặp mình là e ấy liền lao vào như muốn ăn tươi nuốt sống mình. Hôm nay em mặc quần ren màu đen nhìn khá là kích thích. Sau đó 2 ae lên giường nằm ôm ấp hỏi thăm nhau các kiểu, nằm đc tý cảm thấy không khí nóng quá nên những gì vướng víu 2 ae cũng lột ra hết cho thoải mái. Tiếp đó là màn khởi động trước khi tắm, em chủ động trèo lên người mình, trao nhau những nụ hôn ướt cmn át :) sau đó e cũng rê xuống lick ti mình, thằng em mình cũng k phải là ngoại lệ. Được 1 lúc mình cũng giành lại thế chủ động, đè em xuống, trả lại cho em những màn cháo lưỡi, lick ti, cô bé của em cũng được mình chăm sóc kỹ càng. Sau 1 hồi cả 2 cảm thấy tê tê rồi thì cũng nghỉ giải lao đi tắm.
Em tắm kỹ càng từ trên xuống dưới, từ thằng em cho tới thằng anh, trong lúc tắm em cũng không quên chăm sóc thằng em, chồm người tới mà mút lấy mút để thằng em mình. Tắm xong, lau khô người thì em đưa mình lên giường để tiếp tục màn 2 cảnh 1. Nãy h cũng nhiệt quá rồi nên mình kêu em đi Thái để lam chậm tốc độ trận đấu tý. Cũng lâu rồi mình cũng k thử tay nghề Thái của em vì mỗi lần gặp nhau là mình vs em lại lao vào cắn xé nhau như những con thú lâu ngày bị bỏ đói :)) Công nhận sau bao tháng thì kỹ thuật đi Thái của em cũng cải thiện đáng kể, nhất là cái lưỡi ma thuật của em đi k chừa 1 cái ngóc ngách nào, nằm im hưởng thụ quá có lý luôn. Xong thì em cũng lật người mình lại mà chăm sóc cho thằng em mình. Hôm nay em đưa thằng em mình đi hết mọi cung bật cảm xúc, từ nhẹ nhàng từ tốn để dồn dập hối hả, từ nóng cho tới lạnh, từ băng trở lại hỏa, full skills. Chống cự 1 hồi thì mình cũng đè em xuống mà trả đũa lại cô bé của em, vén nhẹ chiếc quần ren qua thì cánh cửa thiên đường ngay trước mắt ngại gì mà không húp lấy húp để, giờ em chỉ còn biết nằm im mà rên rỉ. Cũng gần hết giờ mình cũng ra hiệu cho em trờ lại thế huyền thoại 69 mà về đích trong sung sướng. Từng giọt sữa chua được em hứng trọn không sót 1 giọt nào.
Sau khi lên đỉnh thì mình và em cùng đi vệ sinh lại, ngồi tâm sự vài ba câu cuối và chia tay em trong tiếc nuối. Hẹn gặp lại em 1 ngày không xa.
Tic: Bác 6
Tip: Theo sự hài lòng của bản thân
Locker + bé lễ tân + giữ xe: coffee
Cuối cùng xin cảm ơn bác 6 cũng như BQT diễn đàn đã tạo điều kiện để ae được giao lưu cũng như trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời! Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của em. Chúc diễn đàn mình ngày càng phát triển....!
 

Supper

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
7/1/18
Chủ đề
5
205
55
0 ₿
Chúc mừng bác có kèo thơm thế này đi bik khi nào chán