Q.1 Điệp vụ 29/12/2020 Tại Dubai Tân Định

Lượt xem: 1,198

Peter2014

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/8/20
Chủ đề
5
105
24
0 ₿
Chiều buồn rạo rực lên diễn dàn nhắn cho bác Lục A Ka xin làm điệp vụ ở Dubai Tân Định, được bác chiếu cố cho mình code onsen và thế là mình tránh thủ 17h30 chạy tới cơ sở, chắc do mới mở mình tới để xe 5 phút quay qua quay lại hok có ảnh bảo vệ nào ở đó cả, thế là mình liều chạy thẳng vào trong dừng xe, mở của kiếng và hỏi có giữ xe hok lúc này ảnh mới hỏi mình đi đâu.... Tới nói trình code và gioi thiêu loại vé thì mình nói up onsen 2 luôn cho biết thế nào. Sau đo anh quản lý đưa iPad cho mình chọn số và mình chọn số 10.

Lên phòng thì mình vào xông hơi, ít phút thì thấy bé bước vào, lúc này vẫn còn trong phòng xông hơi nhìn bé quá tấm kính. Được 10 phút xông hơi thù mình bước ra chào bé. Bé bảo mình ngồi nghĩ 1 chút rồi đi tắm nhé.

Bé cởi đồ cho mình và 2 đứa vào tắm như cùng nhau. Xà bông tắm rất kĩ cho mình, quấn quýt làm tình như người yêu vậy. Khá vui vẽ và tinh nghịch 1 hồi lâu bé chọc ghẹo thằng nhỏ đang phất cờ và thư giản ngay tại bồn lầm 1. Sau đó bé tắm lại cho mình và lau mình để chuẩn bị cho phần massage khoẻ.

Qua phần ms khỏe thì bé đấm bốp tạm ổn thôi ko có lực lắm. Mà mình ko cần ms khoẻ, mong cho qua mau để đến phần ms thái. Hihi

Phần thái thì phải nói thôi rồi luôn. Người đã dễ thương, nhũ hoa lại còn đầy đặn mà căng đến thế, quá thích luôn. bầu ngực đi từ đầu xuống chân rồi ngược lại còn chà lắc vào mặt mình nữa chứ, phê đừng hỏi. mình không quên bú bình, Tay bé lần xuống Trym mình chăm sóc khá kỹ, 1 hồi thì bé đưa hẳn miệng xuống quấn chặc lưỡi lấy đầu Trym mình nút mạnh, mình sướng quá cũng mân mê tay bóp mông bé và lần sâu vào Suối nguồn của bé. Bé biết ý mình hay sau, chủ động xoay lại 69 thần thánh luôn. Và thế là cả 2 cùng khám phá.

Xong thì bé xin phép tắm rửa lại tí cho sạch sẽ. Xong xui bước ra về chào bé bằng một cái ôm quà nụ hôn tạm biệt.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Gangster

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
95
793
334
0 ₿
Cảm ơn a đã dành thời gian đến trãi nghiệm dịch vụ bên e. E sẽ khác phục những lỗi nhỏ nhất ạ
 

Nghienchich

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
30/7/20
Chủ đề
2
112
40
32
0 ₿
Bé này dễ chịu vậy, bé này là ca mấy giờ bác. Để canh giờ đến
 

Lilopo

Binh Nhất
Bé Thích Massage
3/8/20
Chủ đề
4
88
48
0 ₿
chắc phải thử số 10 và thử luôn phần bò bit tết quá
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Peter2014