[Điệp vụ] 52, Phải chăng lần đầu cũng là lần cuối???

Lượt xem: 1,586

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
15.11 Đêm khuya thanh vắng bỗng lóng ngóng nhớ em, 18.
"Oh cũng lâu rồi mình chưa đi gặp em, không biết dạo này em thế nào rồi".
Bức rức vì nhớ mong, nằm mãi vẫn ngủ ko được, lại login vào web, hay thử thời vận xem có được code của bác LAK ko.
....
16.11
2h chuẩn bị chiến mã để đi thăm em thôi. Oh suýt thì quên, vào xem có được code Free Thái ko. Wow... nay may mắn vậy, thanks bác Lục nha. Vậy là có thể ở với em lâu rồi B11kekeke "cười thầm"

15h bước vào Shangri-la. Vẫn là cậu tiếp tân nhanh nhẹn, tháo vác đó. (Rất hài lòng về mấy cậu nhân viên giữ xe. và tiếp tân ở đây)
- Chào anh, mời anh vào à, xin lỗi anh vì bên em đang kẹt, mong anh chờ chút xíu...
- Ko sao em, anh chờ được mà (trong đầu ko quên bổ sung 1 câu: chờ 18 thì bao lâu mà chẳng được). Bao lâu nữa thì 18 có, em book cho anh 18 nhé/
- Dạ 18 nay em ấy chuyển về Quận 1 rồi anh ạ. ....
Nghe tin như sét đánh ngang tai, hụt hẫng, buồn, .... bao niềm vui phấn khởi lúc đầu bay đâu mất, rồi em lễ tân nói gì mình chẳng còn nghe nữa, nghĩ nghĩ, *vậy thôi, qua quận 1 luôn* Thất thần trong phút chốc, tính qua quận 1 thật, nhưng rồi lại nhìn cái ĐT, nhìn cái mã code, "oh qua đó giờ code này ăn nói sao đây, giờ hủy thì mất uy tín quá, thôi đi tạm đây cũng được, dù sao cũng khá tin tưởng Shangri-la. vì ở đây có 18 và 8 của ngày xưa". Nghĩ bụng rồi nói với lễ tân:
- Vậy lát nữa có trống em nào em, em giới thiệu giúp anh 1 bé. Bé nào teen 1 chút, hơi thon thon xíu càng tốt.
- Dạ vậy anh gặp bé 52 đi ạ, bé này teen lắm...
- OK vậy book cho anh bé 52 nhé, anh có code Free Thái, em up to cho anh vé tắm tiên luôn nhé.

Vì đang kẹt ktv nên chờ khoảng tầm hơn 30p thì cũng đến phiên mình. Bước gần đến phòng, "Oh vẫn là căn phòng ấy, nhưng 18, người thì đã ko còn. Thôi vào gặp 52 thử xem sao vậy"

Bước vào phòng, đập vào mắt mình là một bờ mông tròn trịa, trắng trẻo, ôi đẹp quá B05. "Cậu bé đã biểu tình rồi, định lực kém quá, ngại thật".
- chào em
Mình cất tiếng chào hỏi, và em quay người lại
- chào anh ạ, anh cởi áo quần ra rồi vào xông hơi chút nhé
"Haizz," một chút thất vọng trong lòng vì khuôn mặt em ko được xinh lắm, ko phải gu của mình. Nhưng ko sao ấy ấy của em thật cuốn hút, bù qua bù về mà, đâu ai hoàn mĩ cả đâu. Mình mĩm cười:
- ok em, anh vào xông xíu nhé

Vào xong hơi xíu rồi đi ra.
- Anh đến đây để em lau người cho anh ạ
...
Trong lúc em lau người thì anh em trò chuyện cũng biết được trước đây em làm hớt tóc, gội đầu (mình ko hỏi kĩ là hớt tóc gội đầu dạng gì, có phải cũng là dạng thư giãn ko thì mấy bác sau cứ tìm hiểu nhé ), em bắt đầu bước chân vào chốn hồng trần massage này cũng được gần 3 tuần và em là người con gái Huế, thật bất ngờ quá:
- Anh cũng là người Huế này em...
Rồi 2 anh em bắt đầu trao đổi với nhau bằng giọng Huế, ôi cái giọng gái Huế thật đẹp và ngọt làm sao. Lại thêm một điểm + cho em nữa.
- Anh lên giường nằm em massage nhé.
Lau người xong thì em bảo mình massage trước luôn, OK mình sao cũng được.
Trong lúc massage bờ mông em đôi lúc đụng vào, kích thích quá, ngây ngất quá.
Massage khỏe một hồi, bẻ tay bẻ chân xong xuôi:
- Anh đi đá nóng nghe anh
- Um em, cho anh vài cục đá luôn hí
Lại trúng giờ đá nóng cháy hàng, mình ngồi dậy nói chuyện với em trong lúc chờ đợi, đôi mắt lâu lâu lại lân la nhìn cặp mông ấy, đôi tay bất chợt ôm em. Một tay chạm mông, xoa xoa, một tay lại muốn đến 2 bầu vú sửa.
Thật buồn làm sao, có vẻ em còn đang ngại, em rụt người lại, ko cho mình chạm vào 2 chú thỏ ấy. Thôi ko sao chắc em ngại mà, rồi mình mân mê vòng eo, và xung quanh ngoài chú thỏ chút.
Tay còn lại cũng ko quên cặp mông hấp dẫn của em, lân la, lân la, rồi bàn tay tiến gần đến hang sâu, *ko biết nó thế nào đây nhỉ* *Ơ B09 * Em lại tránh né ko cho mình chạm vào đấy, hơi thất vọng chút xíu.
Rồi đá nóng cũng vào.
Em đi đá nóng một chút và kết thúc phần khỏe.

Đến phần tắm phao, em cởi áo và đồ lót ra,
Cặp mông vẫn vậy vẫn đập vào mắt mình đầu tiên, em có một cái bớt tròn tròn xanh xanh ở mông, vòng eo "hơi" xệ xíu. ko thon gọn lắm. Cặp thỏ của em cũng hơi trệ và khá nhỏ.
2 anh em lên phao tắm rửa, vừa bước lên phao:
- anh xoay người lại em gội đầu nhé
Em muốn mình xoay người lại để ko nhìn em nó ấy mà.
Rồi em cũng gội đầu xong và bảo mình nằm sấp lại, đi Thái, em dùng cặp ngực chà chà như bao người khác. Những điều cơ bản em đều có. Tiếc là em ko đi Thái bằng lưỡi. Rồi xoay người lại. Em cũng làm những điều như bao người khác, em cắn cắn 2 đầu ti của mình rồi bắt đầu BJ.
Trong cả quá trình em đều ngồi ở một phía hơi xa tay mình một chút, để tránh đụng vòng 4 của em đây mà. Nhưng mình vẫn ko bỏ cuộc, lúc em BJ một chút rồi quay lên cắn ti mình lần 2 mình cũng nhân cơ hội khám phá thử. Đụng vào một chút, rồi em co người lại, biết là em ko thích rồi. Hụt hẫng thật. Nhưng để cho cả 2 ko phải chìm vào cảm xúc tệ mình cũng nhanh bỏ điều này sang chỗ khác, hôn hôn vai em, xoa mông em một chút, tay còn lại thì xoa xoa vòng eo, đôi lúc chạm vào bầu vú của em (em cũng ko thích lắm), rồi em bắt đầu ghì chặt mình, một tay ôm mình một tay thì nắm lấy chú em, sốc sốc.B14

Rồi mình cũng ra từng chút, từng giọt trong "sung sướng" khi nghĩ về 18 đã xa.
Thế cũng xong.
Mình tắm rửa lại với chú em vẫn còn cứng cứng và đau đau.

Lúc 2 anh em kết thúc (+ thêm sau đó em ngồi sấy tóc cho mình) thì cũng còn khoảng 40p nữa. Tức là 16h20.
Còn lâu vậy ta. Mấy bữa nay mình hơi đau lưng nên thôi thì nằm lại tí, rồi nói chuyện với em ấy chút vậy dù sao cũng đồng hương, và mình lại rất dễ tính nên mặc dù thất vọng nhưng mình cũng ko quá buồn. Muốn ngồi lại nói chuyện với em đôi chút để tạo sự gần gũi, để lần sau đến em đỡ ngại hơn. Oh ngồi khoảng 10p thì thấy em có ý muốn mình về rồi.

Haizz, thôi kệ đi, thật thất vọng quá. Vậy thôi, nằm ngủ cho khỏe rồi về (vì cũng đang mệt + lưng mỏi nữa). Mình nằm xuống luôn, dont care em có thích ko. B20 trong những phút còn lại này em cũng có bắt chuyện với mình, ừ thì mình cũng trả lời lại nhưng đã ko còn cảm xúc nữa rồi

Chốt:
+ CSVC: Khỏi bàn, ok Good. Nhưng nếu phòng xông hơi có thêm chút thảo mộc, xả gì đó thì ok hơn.
+ Lễ tân, giữ xe, locker: Khỏi phải bàn, lần đi ở đây mình cũng bo cho mấy em (riêng hôm nay hơi thất vọng nên chỉ 20k thôi)
+ KTV:
- Face: 6đ nếu + thêm giọng Huế thì có thể 7đ
- V1: 6đ-
- V2: 6đ-
- V3: 8đ+
- V4: có lẽ khít đó chắc vậy :))) , có lẽ ko đẹp (đoán qua lúc chạm thì biết đôi chút về mặt ngoài), rồi còn gì nữa nhỉ, ồ tất cả chỉ là suy đoán của mình thôi. Cái này mới chính xác này bím của em lông nhiều (mình thích con gái ko cạo lông ở đây)
- Giọng nói: 9+
+ Tổng thiệt hại: Code Free Thái + 100k up to Thần Tiên + tip = tic + nỗi nhớ về em 18
p.s:
- Cảm ơn bác @Lục A Ka đã chiếu cố cho em. Hôm qua nhiều lần muốn viết rp, thậm chí ngay tại phòng luôn mà dằn lòng, để cảm xúc dịu bớt rồi viết vậy.
- Bài viết nhắc nhiều tới 18 quá, bởi vì nhắc đến 18 mình mới có cảm xúc để rp. Quận 1 ơi, tôi sắp đến đây.
- Chờ các bác sau có rp về 52 ko, có lẽ sẽ còn gặp lại 52 để report vào một ngày ko gần.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Shangri-La

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Có thể em cũng mới làm nên có chút chưa ok. Hy vọng em sẽ tốt lên.
Hóng report các bác sau
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Shangri-La

Massage Shangri-La

Binh Nhì
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
19/8/18
Chủ đề
2
8
29
0 ₿
Thân chào bác,

Shangri-La rất tiếc vì tiếp nhận thông tin chậm trễ, mong bác thông cảm.

Shangri-La đã đọc qua report từ bác về bé 52, cơ sở chân thành xin lỗi vì trải nghiệm dịch vụ lần này chưa trọn vẹn.

Phía cơ sở sẽ làm việc lại với bé nhằm khắc phục và cải thiện những vấn đề đang vướng mắc, đồng thời phổ biến đến toàn thể nhân viên ở chuỗi cơ sở, nhằm lấy đó làm bài học kinh nghiệm để có thể phục vụ bác cũng như các khách hàng khác một cách tốt nhất.

Bác vui lòng kiểm tra hộp thư về hướng hỗ trợ trong trường hợp này nhé.

Một lần nữa, cơ sở chân thành xin lỗi về sự bất tiện này.

Trân trọng,
Shangri-La
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ronaldinho11 and Ouma Shu
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.