Điệp vụ Bình Tân mang kí hiệu 007

Lượt xem: 2,084

Doggy 96

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
14/4/18
Chủ đề
16
549
199
0 ₿
Lời đầu tiên em xin cảm ơn Mod đã tin tưởng giao nv cho em sau hơn 800 lần ib các kiểu con đà điểu . Địa bàn tác chiến của em là Dubai Bình Tân với bé số 07 .
Csvc bên này thì khỏi bàn rồi nhưng hôm e đi hơi bụi nge anh pv nói là đang nâng câp lại mấy lầu dưới nên hơi bụi
Sau khi check code 1p30s là được phi thẳng lên lầu 5 vào cái phòng rừng xà nu rộng rãi xong khô ướt đầy đủ mà em thì không có xong xã gì hết nên ngồi ghế đợi bé vào luôn.
Vừa vào là ẻm ngồi lên đùi mình luôn , mặt không sắc xảo mà có nét cuốn hút người đối diện . Thôi không nói nhiều em cũng chỉ mất 1p30s để lột trần tui ra rồi kéo vô bồn tắm chà xà bông sữa tắm các kiểu . Màn mẹ tắm con đúng như tên gọi của nó mình chẳng cần phải làm gì chỉ cần đứng đó để đôi bàn tay mềm mại của em chà khắp cơ thể từng ngóc ngách đều dc em làm kỉ càng .
Người ngọm thơm tho rồi thì lên thớt thôi . Đúng như e giới thiệu trước em làm bên khoẻ nên khỏi phải chê. Bài bản đầy đủ bẻ khớp nắn gân đã cả người. Em cũng thuộc hạng dâm dâm tiểu thư nhìn hiền vậy mà đang làm khoẻ cứ chọc chọc thằng nhỏ miết .
Khoẻ người rồi bé đưa mình đi thái , bé trường lên rồi lại trường xuống hết sang ngang rồi lại qua dọc . Ngực k to nhưng đẹp săn chắc đầu ti bé xíu hồng hào mút hết sẩy . Lúc ngữa người ra bé cũng chủ động quay người lại để mình thưởng thức món sò siêu ngọt nước hay nói ngắn gọn là 69 thần thánh . Thơm thoa không mùi nhưng hơi nhiều nước @@ . Sau cùng là màn bj mút cán và đá trứng cút điệu nghệ đến gần out thì bé mới hj vắt đến giọt cuối cùng.
Chút nhận xét về bé 07 :
-V1 hệ cam mỹ
-V2 có chút lipit
-V3 chắc điểm mạnh nhất của bé , săn chắc to hết nấc
-V4 thơm thoa mịn màng

Tổng thiệt hại:
Tic bác Lục đại thọ sau những cố gắng ib
Tip phá giá nhẹ do được free vé
Một lần nữa xin cảm ơn Mod đã tạo điều kiện hy vọng sẽ được ưu ái thêm những lần sau nhe Mod thân iu .