[Điệp vụ] Chiều vui vẻ với số 20

Lượt xem: 3,231

katarica

Binh Nhất
Bé Thích Massage
29/9/18
Chủ đề
3
55
38
0 ₿
Chào anh em diễn đàn, trước tiên mình có lời xin lỗi đến toàn thể mọi người vì mình nằm vùng ở đây quá lâu dù thâm niên đi massage cũng gần bằng với thâm niên đi làm ^_^. Thành ra đây là report đầu tiên của mình, có gì anh em ủng hộ.

Tuần này muốn kiếm cái gì mới mẻ nên mấy ngày liền nhắn tin sếp Lục-A-Ka xin code, vì thật ra mình đi P.A nhiều lắm rồi, mà toàn đi ca sáng nên hầu như các bé ca sáng đều nhớ mặt chỉ tên. Sau nhiều ngày thì cũng được chiếu cố:

Xin phép về sớm phi ngay ra P.A, từ chỗ mình làm ra đây khá gần nên 10' đã có mặt, dĩ nhiên là khi nhận được mật báo thì cũng nhanh chóng gọi hotline để giữ chỗ vì nghe nói dạo này P.A đắt khách lắm.
Vào thì thấy ngay 4 anh người nước ngoài (hình như là TQ hay ĐL gì á) đang deal với em tiếp tân nên ngồi đợi một tí, bụng nhủ thầm mình hên vì đã đặt trước vì nghe đâu 4 anh đi tới 8 em ^_^, làm phát chắc hết cả dàn KTV đang quỡn. Mà cái này ngoài lề chứ lần đầu tiên mình thấy mấy bạn nước lạ đi massage, công nhận kì kèo, ồn ào, lằng nhằng, lộn xộn dã man. Điểm cộng cho bạn tiếp tân (nữ giọng Bắc) là vẫn ngồi tư vấn nhiệt tình.

Thủ tục này nọ cũng lên ngay cái phòng quen thuộc (phòng to thật to L1). Trong lúc đợi nước nóng vào xông thì em tới. Đứng hình 5s vì em quá ....dài, em bảo 1m73 chứ mình nghĩ chắc 1m71 à, vì hơn mình có 1 tí tóc (mình 1m7). Xông hơi xong thì vào "rửa xe" thôi (theo em ý nói như vậy), em rửa xe khá kĩ báo hiệu sắp có một màn xà quần ra trò.

Phần khỏe: em đấm có lực (1m7 hơn, gần 60kg mà không có lực mới lạ !), làm đủ bài (mình có nhắc vì em mới vào nên có khi không nhớ)

Phần thái: em chà kỹ, từ ngón chân đến lỗ tai, mà cái này mình góp ý là em chà hơi hơi mạnh, mình thì không sao nhưng mình lại có tính thương hoa tiếc ngọc nên thấy em chà mạnh lại xót cho giỏ trái cây.

Phần đuối: phần này minh không nói chi tiết, để anh em tự khám phá sẽ có những trải nghiệm thú vị. Nhưng nhìn chung em làm kỹ thuật tốt, hơi mạnh 1 tí. Tới phần nóng lạnh gì gì đó thì mình chịu không nổi khi tới màn nóng, có lẽ em cũng không đề phòng nên hơi CIA 1 tẹo, nếu em có đọc được thì anh xin lỗi nha, thấy em chạy đi nhổ mà thương, hix.​

Tổng kết:
CSVC: ổn thôi, trước thì ngon nhưng nói thật bây giờ nhiều cơ sở có phòng xông khô luôn rồi, hi vọng một ngày không xa P.A có phòng khô.​
KTV 20 (mới vào làm vài tháng, quê miền Tây):
Giao tiếp: Thân thiện, nói nhiều không nghỉ. À cái này góp ý em là đôi lúc sẽ có những khách cần những khoảng lặng nha em.
Đánh giá các vòng: tướng Cao, ổn áp, dâm ngầm
Kỹ năng: Tốt​
Thiệt hại: vé sếp cho (do thời gian có hạn nên không nâng cấp Onsen, mình đi P.A toàn đi Onsen ^_^), tip theo mức độ hài lòng.
Chỉ định: các bạn thích teen, "xàm xàm" (tự em nhận); kỹ năng tốt
Một lần nữa xin cám ơn BQL đã hỗ trợ cái report này. Mong anh em gạch đá ít ít để mình còn phát huy
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,718
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
dạ Pa Relax cám ơn anh đã góp ý và sẽ cố hoàn thiện csvt cũng như chất lượng dịch vụ anh ạ
 

trieutulong07

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
9/3/18
Chủ đề
10
132
26
0 ₿
chúc mừng pác, pé này dáng cao quá ta, thư giãn chắc phê lắm đây
 

bonguyhiem11

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
7/5/18
Chủ đề
17
449
48
0 ₿
Em nói chuyện cũng thiệt thà. Làm thái có sôi lấy chân tui chà zú nó phê lắm.
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,718
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿

Grap

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/2/18
Chủ đề
8
154
45
0 ₿
chúc mừng pác, p.a relax thì chuẩn rồi, hình như đang sửa lại thì còn hot nữa