Cần Thơ [Điệp vụ] cô sinh viên vui vẻ và anh điệp viên 010

Lượt xem: 1,879

XkCantho

Đại Uý
Tiểu Đệ Massage
2/11/21
Chủ đề
40
484
267
Cần Thơ
0 ₿
Trời thì mưa gió cảm thấy cần gì đó sưởi ấm nhớ ra lâu rồi chưa làm lại cái điệp vụ nào, nhắn liền cho bác Lục đăng ký 1 suất bay sang dubai xa xôi.
Trời mưa càng nặng hạt nhắn quản lý bảo nay có bé 56 thế là phi ngay tới dubai. Nhân viên vẫn rất nhiệt tình, cơ sở vật chất xưa nay khỏi phải bàn rồi . trình code rồi lên phòng thôi.
Xông hơi được 5p thì nghe tiếng gõ cửa 1 em xinh xắn dáng loli bước vào, thấy mình có vẻ trông ngóng em mở phòng xông nhẹ nhàng bảo cục dàng xông hơi nha để em chuẩn bị nước... Nghe ngọt như mía lùi.
Vừa ra em đã cầm khăn chờ sẵn lao mồ hôi cho mình, hỏi han các kiểu như đã quen từ bao giờ. Tôi nhẹ nhàng hôn lên môi em cứ thế vật nhau ra giường, cảm giác như người yêu thật sự. Khô mồ hôi em dìu vào bồn tắm chuẩn bị sẵn tắm từng chút một, có dung dịch vệ sinh riêng dành cho thằng em luôn nha, đê mê qua từng cú click ti vừa nhắm mắt quay lại thằng em đã mất dạng đúng dubai sơ hở là mất tiêu thằng em
Xong cũng ra giường chiến
Phần massa khỏe em làm có lực, đủ cả đá nóng túi thảo dược, cả đệm làm ấm lòng bàn chân,...
Phần mệt
Em đi đường lưởi từ gối lên tận cổ kèm theo âm thanh sống động làm thằng nhỏ ở dưới cứ biểu tình mãi, màn nuru khỏi nói với bầu ngực tuổi mới lớn tươi trẻ lướt qua từng thớ thịt bonus thêm màn lướt v4 dọc theo đùi cảm giác quá mới lạ.
Em vỗ mông ra hiệu lật lại em bắt đầu đường lưỡi lần 2 nhưng lần này em dừng lại giữa ngã ba khám phá hai hòn bi tiện thể chăm sóc luôn thằng em vừa ngóc đầu dậy cứ thể quyện vào nhau cho tới khi cả hai cùng thăng hoa trong thế 69 và cia
Nằm ôm em trò chuyện khá vui vẻ được em đút trứng cho ăn mà ngỡ như người yêu cực kì chu đáo, em cũng tắm lại cho mình sạch sẽ trước khi ra về
Đánh giá
Face xinh 8đ+1đ vui vẻ
V1 8đ vừa so vs dáng loli
V2 thon gọn
V3 tròn tuổi mới lớn
V4 gọn gàng sạch đẹp
Tổng thể 8.5đ
Thích hợp với ae nào gu nhỏ nhắn xinh xắn tình cảm rất chịu giỡn
Tic: Onsen1 điệp vụ
Tip : bằng tic
Hẹn gặp lại ae ngày gần nhất với điệp vụ mới và những ktv mới
 

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
142
1,138
2,258
1,324 ₿
chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ
 
  • Love
Điểm cảm xúc: XkCantho

Minh97

Đại Uý
Sư Huynh Massage
7/9/22
Chủ đề
55
540
258
0 ₿
Không trách được Anh ơi. Bé mới 56 này chịu khó và chiều khách. Dubai hiện tại được mấy bé chiều khách như 56 đâu. Mà 16 của em chưa quay lại nữa huhu.