Điệp vụ đêm 22 PA Relax tê tái

Lượt xem: 1,404

Tuancuchi1

Binh Nhất
Bé Tập Massage
31/7/18
Chủ đề
4
45
9
32
0 ₿
Tình hình là hôm ấy mod @Rubi đẹp choai có giao cho cuchi 1 phi vụ. Nôn quá nên tối ấy thi triển ngay :p . Cưỡi chiến mã qua 383 Sư Vạn Hạnh gạc chống là có anh trai dắt xe mời vào ngay.
Nói chung là cơ sở vật chất tốt a lễ tân chu đáo nữa . Thế là chìa code ra được a locker dẫn lên phòng và không quên nhiệm vụ với a ấy. “22 nha a” a ấy cười nhẹ “ok a trai” .
Vào thì phi vào phòng xông ngay :D đang lui cui nghe tiếng cạch cạch là biết e nó rồi. Trong bụng nghĩ để ra coi tình hình sao :rolleyes: Úi chà e nó đẹp cao ráo ngay gu cuchi luôn:D Sao mà may thế hok biêt.
Tắm táp lau chùi này nọ cho cuchi bỏ qua há cơ mà e tắm kĩ lắm :)
Mass khoẻ thì e làm ok lắm mấy bác lực đủ , bài vở ok hết, đá nóng thì khỏi bàn. Úi chà cái màn thái bắc đầu là lúc tui bần thần . E cởi nhẹ cái áo thì haiz bưởi bà con ơi:eek: các bác cũng đoán được bưởi thì cạ cạ như thế nào rồi đó.:D Dưới thì thảo mộc nóng trên thì vú cạ ôi mẹ ơi con muốn ở đó luôn. À còn lưỡi nữa chứ chà chà phần này nuột nè, khắp người cuchi mà hok sót chổ nào ta nói chuẩn JAV luôn. Thơ luôn mấy bác =]]
Ti đi đến đâu phê râu tới đó =]]
Lưỡi chạm đến đó muốn phụt mợ nó luôn :eek:
E nhẹ nhàng “lật lại đi a “ mình thì ok e . Bười chà từ trên xuống dưới lên cả đến mặt luôn. Phê quá nên bưởi đến họng mà quên ăn luôn mới đau:confused:. E ghé tai tặng mình vài tiếng rên nhẹ úi chà nghe mê nha. Sau đó thì màn bánh mì kẹp xuc xích thi triển. Ta nói hai trái bưởi hiếp dâm thằng nhỏ cuchi tê tái tưởng phụt luôn rồi chứ cũng may e biết :D E chụp thằng nhỏ ngậm lấy ngậm để click đá đủ kiểu. Cuchi thì hok quên khám phá hẻm hóc đồ. Ta nói vú bự bự bóp đã lắm mấy ông ơi.:p Âm thanh nhật hifi vang khắp phòng . E bj,hj kết hợp nhuần nhiễn click ti phê pha. Chính chiến được 15” thì cuchi cũng đầu hàng.
* Đánh giá nhẹ: mặt xinh nà, dáng thon gọn mượt mà nhìn kích thích lắm.
  • V1 : bưởi Việt vừa tay
  • V2 : thon nha
  • V3 : bóp đã lắm
  • V4 : suối tây bắc =]]
bác nào đến PA thì nên test thử coi e có nói điêu hok nà :D
Tic: @Rubi đẹp trai tài trợ
Tip: 5xx + 1 ít may mắn lúc 4h30 tặng e
Lock 50k
Xe 10k
Hẹn gặp lại e vào ngày gần nhất :D;)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau