Cần Thơ Điệp vụ gặp lại tình đầu

Lượt xem: 1,206

Mr Sói

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
22/5/22
Chủ đề
11
108
29
0 ₿
Dự định đi hết số rồi mới quay lại gặp người tình đầu tiên khi lần đầu ghé Dubai nhưng dạo gần đây đi tự nhiên lại nhớ... nên inbox bác Lục xin cái điệp vụ để qua thăm thì sau khi nhận được nhiêm vụ thì gần tối lại sắp xếp chạy ra . Vào việc thì check code xong book liền bé nó sẵn tiện kêu luôn tô mì lên nạp đạm để chút còn có sức quần nhau như lần đầu.

Vào phòng thì mình cảm giác giống như phòng cũ đúng là cảm xúc nó ùa về tim đập bụp bụp hết cả lên , rồi đi cạo rầu cái vừa xong là bé gõ bước vào nhìn thấy người tình đầu đúng là cảm xúc hơn hẳn vẫn là bộ gây nứng thị giác đó làm xao xuyến cả tâm hồn bên trong khiến bàn tay mình đột nhiên phản ứng tác động vào cái đít căng tròn kia một lực vừa đủ phát ra âm thanh.Nhờ bé cởi đồ dùm rồi bước vào xông thì tầm 5p sau rồi lao ra quất luôn trái cây ngồi ăn vừa bị bé nó dê cảm giác nó lạ lắm ăn được xíu thằng nhỏ cứ căng cực khó chịu nên đành bỏ cùng bé nó đi tắm chứ ăn gì nỗi mà ăn.

Vào bồn tắm mình thì ngồi xuống cho bé nó đi đường quyền đã cái đầu xong thì đổi thế sang trước hun em vài cái khi 2 tay còn lại bóp lấy cái bình xíu rồi buông ra bé đi lưỡi khắp người nằm im hưởng thụ chán chê mình đứng đẩy nhẹ vài cái lấy tình cảm tiếp rồi ra giường nằm lên đùi bé sấy tốc sẵn tiện ngậm.... để lấy cảm giác củ.

Xong nằm sập lại cho bé đi vài đường cho khỏe người sẵn tiện giao lưu tấu hài nhẹ nhàng để chút còn vui vẻ lấy sức chơi đô vật chứ mệt quá thì lại chơi hong nỗi, rồi thấy mình đã khỏe bé kêu nằm ngửa lại để vào chiến thế đầu nằm tựa vào tường để thấy bé nhịp nhàng lên xún , thế sau lại quỳ đẩy cho nhiệt hơn nhiệt được một hồi thì lại out xong lại đẩy tiếp qíu hết cả người mới ngừng.

Nằm nghỉ mệt thì bé lột trái cây vs trứng cho ăn ngồi tâm sự trễ giờ gần 20p mới đi tắm rồi ra nằm phòng chờ ún nước xíu rùi về mà lòng lưu luyến mãi cảm giác.
Tic : Code điệp vụ
Tip : 800k

Xong bài này chắc sẽ là bài cuối cùng của mình do sẽ dừng chơi ở đây nhưng cũng khá tiếc khi còn 1 bé mà mình chờ mãi mà chưa gặp được chắc là không có duyên bù lại cũng đã gặp được bé cho mình cảm giác vừa lạ vừa quen tình cảm ở lần đi cuối trước khi dừng.... ( babi nói a đang bùn không mún đi một ai ... chắc là do là do a chưa biết e )
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thichmaxact