Gò Vấp Điệp Vụ Khám Phá Hera Với MS A02 2k4

Lượt xem: 1,024

vuluky

Đại Uý
Luyện Khí Massage
13/11/18
Chủ đề
53
219
77
0 ₿
Lâu rồi mới nhận được nhiệm vụ bác lục giao cho đi khám phá các cơ sở , sau khi xin được code sắp sếp thời gian chạy qua ghé thăm cở sở, khi vào được cái ở đây tiếp đón khách rất chu đáo nha. Mình đưa code xong thủ tục các a cho mình lên phòng luôn, lên phòng các a hướng dẫn rất tận tình từng ngõ ngách trong phòng, phòng ở đây ok.
Vào xông hơi khoảng 10p em vào chào mình và đến ghế chơi đùa với bụng bụ của mình e rất thích nằm trên bụng bự mà vừa thôi nha to qua không thích, e hôn bụng hôn vú xong tay thì mò xuống thằng e của mình và nói e thích thằng e của a hơn a haha, ngồi nghịch tý đợi nước đầy 2 mình vào bồn tắm, e tắm rất kỹ thừ thằng e đến thằng a.
Tắm táp xong lên khâu massage khoẻ, đặc trưng là ở boss khâu này rất ổn, mấy bé được hướng dẫn kỹ nếu say say vào mấy bé đấm vẫn ok hết, hơn 30ph massage khoẻ xong thì đến phần chính.
Massage mệt thì e nói "chết a rồi" và cười khoái chí rồi nghịch thằng e nói "a đầu hàng chưa" minh nhất quyết ko đầu hàng, e dùng đường lưỡi chết người khắp cơ thể từ dưới lên trên ôi nó đã, xong đến phần thằng e của mình thì e rất nhiệt tình bj và mình cũng tranh thủ khám phá vòng 4 của e rất nhiều nước a e còn ngon lắm vì e mới 18 trăng tròn thôi, sau 10p phải chịu thua thôi e làm liên tục chịu ko nổi nữa ra trong xung sướng.
V1 8đ ( bao đã )
V2 8đ ( hơi lipit )
V3 8đ ( hơi nhão)
V4 9đ ( thơm tho,gọn gàng )
Em này được cái rất nhiệt tình, vui vẻ, chiều khách sẽ cho mình cảm giác muốn gặp e thêm lần nữa.
Tổng thiệt hại
Tic @Lục A Ka
Tip bằng vé
 
  • Love
  • Like
Điểm cảm xúc: Giàhamzui and Massage Hera

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
58
1,020
522
0 ₿
E xin thay mặt cơ sở và bé cảm ơn a zai đã ghé trải nghiệm dịch vụ bên e nha và chúc a zai thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ. Bé A2 luôn luôn sẵn sàng phục vụ a ạ
 

Langtucodon3979

Binh Nhì
Bé Thích Massage
9/1/22
Chủ đề
2
62
8
0 ₿
Điệp vụ đi về báo cáo dc phết nhỉ. Bác Lục ới, cho em cái code em khám phá Hera với
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hera