Gò Vấp ĐIỆP VỤ KHÓ QUÊN VỚI PÉ 24

Lượt xem: 2,305

Định Rù

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/11/17
Chủ đề
4
23
3
0 ₿
Sau mùa tết ăn no người ê ẩm thì cần tìm nơi giải mỏi, bữa giờ dịch nên chưa thấy mở cửa cơ sở giải trí, hôm nay đúng ngày lúc các cơ sở MS và khu dịch vụ được mở cửa tở lại, thế là xin bác @Lục A Ka làm điệp vụ, mở máy tính nhắn tin bác thì đúng lúc sau thấy bác phản hồi, thế là đợi chiều xách con thố sắt phi từ Thủ Đức sang GV để làm nhiệm vụ khó khăn.

BƯớc vào quán được mấy a dắt xe tận tình, xong vừa vào mình liền đưa code ra để check, thấy có dịch vụ osen hay nên mình đổi vé lên osen lun.

Thế là mình chọn bé 24 vì nghe danh đã lâu nay, xong xuôi ngồi chờ mấy a set phòng thì mình ngồi uống trà ăn trái cây, tầm 5p sau mình lên phòng, thế là vào xông hơi 5p thì e ấy lên, mình tò mò quá nên phi ra liền với e vì sợ e 1 mình buồn :v, thực chất là đang dâm các ông ạ. Đúng là như lời đồn, e dễ thương, face xinh nói chuyện lôi cuốn, e bắt chuyện rất hay, mình thì tính nhát gái mà nói chuyện rớt hợp.

Thế là e lau người khô xong thì mình với e vào tắm luôn, tiếc là e đang cosplay đồng phục học sinh nhật bổn mà e cởi ra mất, sau đó e tắm cho mình, mình tắm cho e mà thằng nhỏ cũng muốn tắm cho e nữa.

Tắm xong xuôi thì e lau người mình xong lên thớt các ông ạ

Khỏe: e đấm bóp rất ok nhé, phần này các bác đi cảm nhận thôi

Thái: e đi rất bày bản, trường từ a tới z, từ sấp tới ngửa, xong e còn cạ v4 vào người mình xong tới thằng nhỏ nữa, làm cho thằng nhỏ chỉ muốn vào động thiên cung thôi, may mà thằng lớn kiềm chế

Mệt: e BJ 90%, nói chung là lên mây, các bác đi tự cảm nhận nó phê ê chữ ê kéo dài

Xong xuôi mình nằm 8 với e xíu thì e tắm cho mình rồi về

V1: hệ cam việt

V2: chút lipip

V3: doggi sướng

V4: nước nôi lên láng

Tổng thiệt hại: tic bác 6 + lên oseen. Tip: theo giá thị trường. Locker: cf

Hẹn gặp e 24 ngày ko xa
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Văn Hậu