Tân Phú Điệp vụ lần 3 với em ( 75 ) (30/4)

Lượt xem: 3,213

Larosa

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
2/5/18
Chủ đề
16
85
43
0 ₿
Nay lễ đi đâu chơi cũng đông đúc, kẹt xe thôi thì đi massage cho lành. Thế là nhắn tin bác @Lục A Ka và được bác tin tưởng trao điệp vụ. Tối phi xe tới cơ sở, ko đâu xa lạ đó là Windy Tân Phú. Vào gửi xe, rồi vô quầy lễ tân check code sau đó mình up lên vé tắm và số mình chọn vẫn là em ( số 75 ).
Rồi a pv đưa phòng, mình vào thay đồ rồi vào xông, tầm 15p e vào. Lúc đó mình cũng bước ra do xông cũng nóng quá rồi. Rồi e lau người, mời mình uống nước. Do gặp lần này là lần 3 r nên 2 đứa cũng khá thoải mái, ngồi tâm sự qua lại đợi khô người rồi vào tắm.
Vào tắm cũng như mọi lần, e thoa xà bông, kì cọ các thứ, sau đó thi triển các skill làm mình xém out, nhưng do mình quen và cũng ko xa lạ gì các skill đó nên phòng ngự được, hehe. Sau khi thủy chiến dưới nước bất phân thắng bại, mình và e ấy dắt nhau lên giường tiếp tục giao tranh.
Em chưa vội tấn công liền, mà làm.nóng cơ thể bằng mas khỏe trước, lần này e làm có lực và bổ sung nhiều bài mới làm gân cốt mình đc đã thông.
Khỏe rồi bắt đầu tới mệt, e thoa.tinh dầu lên lưng mình rồi dùng cặp núi phú sĩ đi khắp lưng, tiếp theo e lật người mình lại rồi tiếp tục dùng v1 đi hết cơ thể, phần quan trọng đến e bắt đầu tung hết skill mà đã từng làm mình đầu hàng 2 lần trước. Mặc dù đã biết trước và cũng ráng kháng cự lại bằng những skill phê ko kém nhưng cuối cùng cũng đầu hàng lần 3. Xong xuôi trận chiến, kết quả rõ ràng, tâm phụttt khẩu phụttt, e tắm lại cho mình rồi ngồi ăn trái cây nói chuyện chút rồi ra về trong phê pha lần 3.
Do gặp lần 3 rồi nên mình cũng ko nói gì nhiều về e, e vẫn xinh vẫn hấp dẫn như ngày nào , hehe
Cuối cùng tks bác Lục đã trợ cho mình để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng e 75
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
đi 3 lần 1 bé không chán hả bro ? tui thì với phương châm k thích đi trùng lại
 

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
Dạ..Chúc bác có buổi trải nghiệm đầy mãn nhãn.. Em xin chân thành cảm ơn bác đã dành sự quan tâm yêu mến cơ sở...Dạ..cơ sở rất hân hạnh được đón tiếp bác vào dịp gần nhất ạ