Điệp vụ mang bí danh 006

Lượt xem: 1,556

Leo da Vinci

Đại Uý
Sư Huynh Massage
2/11/16
Chủ đề
51
556
123
1 ₿
Sau bao lần inbox xin xỏ điệp vụ, cuối cùng cũng được Rubi phát cho 01 code free tại P.A Relax. Thế là tức tốc tới để tâm sự cùng người không lạ 06. Vừa để xả stress sau bao ngày bị dồn nén trong người vừa để đỡ nhức mỏi. Quay lại cơ sở có cảm giác thật là thân quen.
Hoàn tất các thủ tục check code này nọ thì mình cũng đã lên được phòng, cảm giác thoải mái vì phòng sạch đẹp y như hình. Đợi 10 p thì e đã vô, e vẫn dễ thương kèm hung dữ như ngày nào :p. Được e tắm táp kỳ cọ sạch sẽ thằng lớn cũng như thằng nhỏ thì cũng lên thớt cho e hành hạ.
Massage khỏe: E làm đủ bài, người e tuy nhỏ con mà đấm đá cũng có lực, vừa làm vừa tám đủ chuyện trên trời dưới đất nên cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh, dạo này thấy cơ sở có thêm vòng đắp lên mắt cũng thấy thích và dễ chịu.
Massge mệt: Thằng lớn đã khỏe thì e cho mình đi du lịch Thái, e dùng ngực của mình đi khắp người kèm theo màn đi lưỡi thổi lỗ tai khá là kích thích, e cũng rất hợp tác cho ae khám phá thoải mái; tới thằng nhỏ e BJ ngược làm mình chịu không nổi, ở tư thế này rất là khó kiềm chế nên mình đành đầu hàng e và out trong sung sướng. Các a e đi sau nhớ cẩn thận kiềm chế để tận hưởng cảm giác lâu dài hơn chứ e này nhiều chiêu đỉnh lắm.
Thư giãn xong thì e đắp mặt nạ, bóc trái cây cho ăn, tắm táp lại sạch sẽ. Kết thúc buổi massage tạm hài lòng.
Một số đánh giá về ngoại hình e như sau:
Face: 6/10, hơi móm nhưng nhìn cũng có duyên.
V1: Cam việt đủ để làm Thái.
V2: Có eo ót rõ ràng.
V3: Bóp cũng phê.
V4: Nước nôi đủ dùng.
Cuối cùng cám ơn mod Rubi đã tài trợ code free và các a e đã đọc bài rp của mình. Chúc các a e có những buổi thư giãn vui vẻ và không bị sụp hầm.
P/s: Xin lỗi mod Rubi đã rp chậm trễ vì bận một số công chuyện, hy vọng vẫn được chiếu cố cho các điệp vụ lần sau.
 

hoanglaota49

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
29/8/17
Chủ đề
6
126
41
29
0 ₿
Mừng bác nhé, em này làm cũng nhẹ nhàng lắm mà tại skill chí mạng nên tốn không ít sinh linh, khà khà