Q.1 Điệp vụ: mật danh 12, cô bé nấm lùn dễ thương

Lượt xem: 1,060

straightforv

Trung Uý
Nhập Môn Massage
28/1/22
Chủ đề
28
169
94
0 ₿
Cũng lại là cuộc đấu tranh tư tưởng giữa khỏe thuần túy và khỏe lai mệt, do hôm trước được giao điều tra một lần nên vẫn còn vương vấn lắm, cuối cùng thì bản năng cũng chiến thắng, quyết định dấn thân lần nữa vào cuộc điều tra khỏe lai mệt chỉ huy bởi tổng chỉ huy @Lục A Ka.
Liên lạc với tổng chỉ huy trưởng thì được giao nhiệm vụ tập kích khu vực khả nghi Trần Quang Khải, nơi có nhiều điệp viên cực phẩm được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, sẵn sàng hết mình vì nhiệm vụ. Đúng với tin thần điệp vụ, mình liên lạc với người chỉ điểm bên kia, đặt phòng, không chỉ định điệp viên. Đúng giờ phóng tới, làm các thủ tục trao đổi mật danh này nọ thì được người chỉ điểm bảo hiện có 3 đối tượng cần điều tra, trong đó có điệp viên số 12 là khả nghi vì được nghe bên lề nhiều nhận xét rất là hay ho, cần phải kiểm tra lại. OK, quyết định chọn đối tượng 12 để điều tra.
Các thủ tục điều tra ban đầu thì cũng giống như những lần trước nên cho qua.
Vào vấn đề chính, sau một hồi truy xét thì biết được vài thông tin ban đầu như sau:
Đối tượng mang mật danh 12:
- Tuổi: 25, này phải xác định mấy lần vì nhìn trẻ hơn, tầm 21, 22
- Quê quán: người Sài Gòn, hèn gì thần thái khác so với các đối tượng trước đây.
Chỉ số hình thể:
- Chiều cao: nấm lùn chính hiệu nhé
- Gương mặt đẹp, rất có đường nét, mái tóc dài, đẹp
- V1: To, mềm, hơi bự so với hình thể
- V2: có chút lipit nhưng ổn
- V3: bự, bóp đã
- V4: tẩy hết lông lán o, múp rụp, bụm nguyên bàn tay vào mềm mại, nước nôi ổn. Hôm đó bị dập môi nên ko có màn kiểm tra mùi vị :cuteonion58:
Về phần kỹ năng:
- Kỹ năng trong bồn: phần tắm táp bỏ qua, sau đó là màn dạo đầu BJ với các kỹ năng thượng thừa, dạo đầu mà như màn chính vậy, liếm bi, quấn đầu thằng nhỏ, khi sâu khi cạn, dùng lực đúng chỗ, khi mạnh khi nhẹ, làm phê không chịu nỗi, tí là nhiệm vụ thất bại ngay trong bồn rồi.
- Kỹ năng khỏe: khá ok, tuy lực không mạnh nhưng thoe mình thì massage khỏe không nên làm mạnh quá, nguy hiểm cho cột sống.
- Kỹ năng chính: chà thái thì khá thôi vì V1 hơi mềm (này tùy người nhé) nên theo mình chỉ mức ổn, nhưng chiếc lưỡi thì rất OK, giống như trong bồn nhưng được nâng cấp lên gấp vài lần. Đặc biệt chiêu xoáy đầu thằng nhỏ rồi mút mạnh phát run cả người là mình khoái nhất, kỹ năng này khoái hơn chiêu thọc sâu vì nó tạo cảm giác lân lân như bay vậy.
Tổng kết:
Đối tượng mang mật danh 12 là nấm lùn chính hiệu nhé, ngoại hình khá, kỹ năng BJ xuất sắc, vui vẻ, thoải mái, chịu khó hợp tác.
Hôm khác hết lở môi sẽ quay lại kiểm tra thêm các kỹ năng khác :cuteonion6:
Tic: mật vụ
Tip: 900k
Locker: 100k
 

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
141
1,132
2,243
1,324 ₿
chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
chúc mừng bác được điệp vụ Queen nhé.
 

Massage Queen

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
26/3/21
Chủ đề
107
445
352
0 ₿
cảm ơn anh đã đến và có những giây phút tuyệt vời bên bé 12 ạ. Hiện tại Queen đang có chương trình cho ngày Quốc Tế Đàn Ông, anh tham khảo thêm tại đây ạ