Q.1 Điệp vụ ngày 04/03 với bé trăng tròn 16 Dubai Q1

Lượt xem: 1,628

Mr. Heo

Trung Uý
Cao thủ Oẳn Tù Tì
29/4/20
Chủ đề
27
618
92
0 ₿
Tranh thủ mấy cơ sở mới mở lại sau thời gian đóng cửa. Tranh thủ nhắn tin cho bác Lục, được bác tin tưởng trao cho điệp vụ. Tranh thủ làm xong việc sớm lên đường thẳng tiến Dubai q1 thôi.

Chắc mới khẩu trương lại nên thấy cũng vắng, thấy thẻ xe số 16 nên yêu cầu thử xem có số này không, được báo là em này mới nên cũng check thử. Đưa lễ tân check code lẹ làng rồi lên phòng luôn.
Ngồi xông hơi mà máy nóng quá chịu không nổi nên ra ngoài ngồi luôn, ngồi hồi nghe tiếng Cộc cộc, thế là 1 em mình dây dễ thương bước vào, em ấy với nụ cười tươi rói cùng 1 giọng nói chào anh nghe khá êm tai.

Ngồi nghĩ mệt chút xong Em dìu vô tắm, em tắm kỹ càng, trò chuyện vui vẻ và ko quên chọc ghẹo thằng nhỏ để nó ngóc dậy chào em. Em biết cách bắt chuyện, khá là tâm lý. Tắm xong em tắt máy lạnh, lau mình sạch sẽ rồi đưa mình lên gường để massage khỏe. Phần này em làm khá tốt, ấn huyệt đấm đá, đi lưng, bóp vai đủ bài, lực đấm cũng khá tốt, khá bất ngờ so với thân hình của em.

Sau đó là màn đi Thái và massage mệt, sau 1 thoáng yên ắng, 1 dòng sữa dưỡng thể mát lạnh cùng với vòng 1 của em trườn khắp lưng, kèm theo đó là những nụ hôn, liếm tai làm thằng em cứ ngóc đầu lên, còn thằng anh thì lờ đờ phê phê. Em thấy có đứa đang biểu tình nên kêu quay lại.
Đã quay lại thì tui liền phản công liền, xoa bóp vòng 1 ôm ấp vòng 2 vỗ nhẹ vòng 3. Đến cao trào thì đường lưỡi của em còn mãnh liệt hơn làm cho thằng em phải đầu hàng vô điều kiện. 2 đứa ôm nhau tâm sự lúc em mới tắm lại cho mình.

Hẹn gặp lại em lần sau nhé