Điệp vụ ngày 1/3 với 09 PARelax

Lượt xem: 2,207

10giaylaout2

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
12/10/17
Chủ đề
8
148
49
33
0 ₿
Thân chào các member congđongmassage,
Sài gòn lại quay lại với những ngày nắng nóng, nên việc tìm 1 vé massage sau giờ làm việc cho sảng khoái tinh thần là điều nên làm. Mình nhắn tin xin điệp vụ cho bác Lục, được bác Lục chiếu cố nên mình có 1 vé thái tại PA relax.
PA Relax vẫn là nơi có csvc ổn định, sạch sẽ cho anh em chúngta thư giãn. Lần này mình chọn bé 09, là cao thủ của cơ sở này.
Xông hơi xong bé lau người rồi ngồi ghế nghỉ ngơi uống nước, bé ngồi lên đùi ngoáy ngoáy v3 láng mịn, không quên bắt chuyện cho không khí bớt căng thẳng.
Tắm xong và làm sạch những chỗ cần sạch thì lên giường mát khỏe, cái này là điểm cộng rất lớn của 09, bé làm nhiệt tình, có lực, đủ bài đá nóng không bỏ công đoạn nào.
Đang mát khỏe thì thấy kiến bò là biết bắt đầu chuyển sang mát thái rồi, cảm giác v1 chạm nhẹ trên lưng kèm âm thanh từ miệng làm không khí thêm hấp dẫn như đang xem jav vậy. Rồi bé ngồi 1 bên mình nằm chổng mông lên, màn don wc bắt đầu, mình 1 tay chống 1 tay khám phá v3 v4, quần lọt khe nó kích thích ghê gớm nên phải gồng cho qua 10 giây chứ để out sớm khi bé chưa thi triển công phu thì kỳ quá. Rồi bé chuyển qua thế nằm ngửa chứ chống 1 tay mỏi quá rồi, đưa chân lên cao bé dọn wc tiếp, rồi bj cho tới khi out.
Kết thúc 1 buổi massage đầy đủ khỏe mệt và đúng 90 phút,phải công nhận bé làm chuẩn giờ.
Xin cảm ơn bác Lục và PA Relax đã tặng vé để mình có trải nghiệm đầy sảng khoái và đúng chất relax.
Tic: code thái free.
Tip = tic bình thường.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: nhimxu

10giaylaout2

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
12/10/17
Chủ đề
8
148
49
33
0 ₿