Bình Tân Điệp vụ ngày 1-3 với số 22 - DDCN

Lượt xem: 2,825

Thichkhampha69

Đại Uý
Luyện Khí Massage
21/3/20
Chủ đề
43
244
210
33
5 ₿
Chuyện là chiều nay đi “lạc” vào 1 cơ sở massage khoẻ thì cảm thấy thiếu thiếu, nhớ em bên Dubai Bình Tân quá nên ngồi viết review bé số 22 luôn.

Sau khi được phép của UBND Thành Phố HCM và sự tài trợ vé của bác Lục, em cưỡi con ngựa sắt đến thẳng Dubai Bình Tân để làm nhiệm vụ.

Như các bác cũng biết, Dubai Bình Tân thay dàn đào mới rồi (70%) nên anh em nào lâu đi thì đi trải nghiệm nhé. Riêng em thì dàn đào mới này khá ổn (trừ số 01 dạo trc bị bệnh nhột). Đã là làm nhiệm vụ thì em cũng chọn random 1 con số, đó là số 22. Chi tiết thông số của em.

  1. Vòng 1: hệ cam việt thui nhưng okie
  2. Vòng 2: con kiến lửa
  3. Vòng 3: nhọn, “bặt bặt” tốt
  4. V4: khít, gọn gàng.
Dịch vụ em nó mô tả ngắn gọn: đỉnh của đỉnh, đặc biệt có CIA. Đéo đùa. Ae dẻo miệng đi, em nó hút sạch ko còn gì nhé. Cẩn thận!!!

Massage khoẻ: em í tướng nhỏ nhắn nhưng làm rất ổn nhé. Vừa thư giãn vừa trò chuyện với em nó rất chi là thoải mái và thư giãn. À. Phần massage đầu rất đã nhé, hết nhức đầu ngay. Tuy nhiên cẩn thận cặp vếu đập vào mặt nhé

Massage thư giãn: em nó làm rất đủ bài. Không có chỗ nào là không có lưỡi em nó chạm tới. Mà chạm tới đâu là phê tới đó. Lúc em nó BJ thì cũng là lúc t tranh thủ khám phá V4. Nhưng, em nó phê quá. Cứ rên rên la la, làm tui éo chịu dc. Ban đầu t cứ tưởng sắp out thì em ấy nhả ra. Nhưng không. Tôi sai nhé các bạn, em ấy mút, mút, mút ghê lắm, như không muốn để sót 1 giọt tinh dịch nào luôn :))))).

Thôi. Nay t kể ngắn gọn vậy, mai tui lại gặp em ấy nhá. Có j mới thì t update ở đây cho ae pit. Have fun.

Tic: bác Lục

Tip: 800k (do hài lòng màn CIA)

Locker và giữ xe: ly trà sữa
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Co Nhan Tinh