Q.10 Điệp vụ ngày 12/03 tại Ozawa cùng em ktv 168

Lượt xem: 5,681

Toàn toàn

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
25/2/21
Chủ đề
9
271
109
0 ₿
Đầu tiên xin gửi lời chào đến các anh em trong congdong và lời cảm ơn đến ban quan trị nói chung, bác @Lục A Ka nói riêng đã tạo ra sân chơi cho anh em có nhiều hơn nữa những trải nghiệm chinh chiến trên mọi mặt trận cơ sở massage rộng khắp đất Sài Gòn.

Giữa cái nóng oi bức của tiết trời mùa nắng đổ ghèn, nhẹ nhàng cầm điện thoại nên nhắn cho bác Lục đặng thử vận may, xin cái code điệp vụ và cái kết là trúng ngay giải độc đắc :D. Lần này mò đến cơ sở mới (đối với mình) Ozawa quận 10.

Ấn tượng hú hồn đầu tiên là nằm đối diện công an phường đâm ra có chút gượng nhẹ :)). Chạy vào bãi giữ xe thì tiếp tục lại bata ngờ nữa khi diện tích khá là khiêm tốn so với mặt bằng chung. Cũng như những cơ sở khác, anh giữ xe và locker rất thân thiệt, xởi lởi, hướng dẫn tận tình đưa mình đến quầy lễ tân trên lầu. Đẩy nhẹ cái code và up lên gói osen và được bé lễ tân đưa ipad cho mình chọn. Lúc đó còn 4 bé trống, mình đang phân vân giữa bé 168 và 179 thì lễ tân bảo 168 tay nghề tốt lắm anh, anh cứ thử lần cho biết. Oh mình ok thôi. Nhưng sau khi chốt rồi thì bé lễ tân lại chèn thêm câu dạ anh ơi bạn 168 thì cũng mới ăn tết vô nên hơi ... tới đây thì mình cũng hiểu sơ sơ rồi mà thôi kệ, đổi tới lui làm gì, cứ thử trải nghiệm đã.

Ra ghế nằm đợi khoảng 10p thì anh locker hướng dẫn vào thang máy lên lầu (các anh em không nên mang theo nhiều đồ vì thang máy nó nhỏ hú hồn luôn nha). Lên tới phòng thì thấy bé đã trực chờ sẵn, ngỏ lời mời mình lột đồ vào xông hơi đặng bé đi chuẩn bị nước nôi để tí nữa mình ngụp lặn :D. Sau tầm 10p mình bước ra, bé chu đáo dắt mình qua ghế ngồi cho khô người, tinh ý tắt máy lạnh và lau khô cho mình. 2 đứa ngồi trò chuyện khá thoải mái, cứ như biết nhau từ trước, bé là dân miền Tây với thêm tính tình thẳng thắn nên tạo cho mình cảm giác gần gũi. Đợi nước đủ đầy rồi thì 2 đứa nhào vào ngụp lặn. Tuy không gian ở đây hơi khiêm tốn nhưng phòng osen và đặc biệt là bồn sục bự hú hồn ( bồn sục nhé mấy anh em, không phải bồn tắm thông thường). Em nó tắm kĩ lưỡng cho cả thằng anh lẫn thằng em, và cũng không quên màn dạo đầu lả lướt hâm nóng không khí :D bé nó khám phá hết thảy người mình, rê đầu lưỡi làm dựng thằng anh lẫm thằng em.

Quần quật 1 hồi trong bồn thì đến màn khoẻ. Bác nào mà đang mệt mỏi, đau nhức người thì chọn bé này ta nói chỉ có phê chữ ê kéo dài, tay nghề của bé khoẻ thật, bài bản điêu luyện của người chinh chiến lâu năm, bẻ đến đâu nhẹ người đến đó. Riêng mình thì khoái màn massage đầu, cực kỳ thư giãn luôn mấy bác ạ. Em nó đi bài khoẻ đã đến mức mình còn nói chứ hổng ấy em làm tới hết giờ luôn cũng đi, lấn qua phần thư giãn luôn cũng được (đã thiệt sự mấy anh em ơi).

Nhưng việc gì tới cũng tới, tới giờ triển màn mệt. Em nó thoa dịch ấm khắp người em và mình rồi khởi động với màn nuru. Vòng 1 hàng Vn nhưng chất lượng quốc tế gắn mác hàng thiên nhiên nữa nên em nó chà chỗ nào đã chỗ đó. Bonus thêm màn mút tai, hôn môi rồi hôn khắp cơ thể mình. Được thời mình cũng sắn tay lâm trận, khám phá ẻm.
V1: hệ buởi, trắng trẻo mềm mại, mình nghĩ cũng phải tầm 90 đến 95
V2: hơi múp xíu, như lời của bé lễ tân :))
V3: phải tầm 100 các bác ạ, nhiều lipid vỗ chạch chạch cũng đã tay.
V4: còn khít, thơm nhẹ, nước nôi đủ dùng, càng đi sâu càng ôm chặt tay :D.
Bé nó chắc đổi trưởng đội kèn hồi trước nên giờ thổi hăng lắm các bác ạ, vừa thổi vừa rên (còn bảo em đang chỉnh lại coi rên sao cho hay anh ạ). Quần nhau được 1 lúc thì mình out trong mãn nguyện. Nằm nghỉ chút rồi tắm lại ra về.

Tổng thiệt hại cho trận chiến:
Tic: code + up osen.
Tip: = tic.
Giữ xe: 10k.

Vài dòng cho anh em tham khảo. Chúc anh em có trải nghiệm thú vị tại đây!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Taianh8811

Toàn toàn

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
25/2/21
Chủ đề
9
271
109
0 ₿
Bé này thì bài khoẻ lấn át quá nên vẫn là mê bàu khoẻ hơn