Điệp vụ ngày 13/7 - hội ngộ bất ngờ số 33

Lượt xem: 987

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

phanlong

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
30/11/17
Chủ đề
19
47
34
0 ₿
Chào anh em,
Tranh thủ cuối tuần Lờ tui xin bác Lục code để đi khám phá tiếp cơ sở Shangri-la, vì thắc mắc đi quài mà sao không bao giờ hết số mới. Mặc dù được chỉ định một số hot khác, nhưng tiếc là khi đến thì được tin em nó đang đi công tác ở chi nhánh khác rồi, thế là đành ramdom. Chắc ý trời cho Lờ tui gặp lại người xưa số 33. Mấy bác nào từng xem report trước về số 33 chắc đều sẽ biết đến độ quậy và độ bài bản của em rồi. Nhưng lần này Lờ tui lại có thêm cảm giác khác.
Sau khi làm thủ tục xong thì được dẫn lên phòng, em đã chờ tui sẵn trên phòng rồi. Gương mặt xinh xắn của em mỉm cười chào làm tui bối rối quá. gặp lại em lúc này còn xinh hơn so với lần trước. Lờ tui cũng như mọi lần, bước vào xông hơi chứ không xông khô. Em chú ý và nói Lờ tui sau này nếu đi nắng rồi thì không nên xông hơi trước, dễ bị bịnh. Hix. Cảm động quá, bao nhiêu năm đi chinh chiến có ai nhắc nhở tui đâu. Tui lại càng ấn tượng với em hơn
Sau khi matxa khoẻ xong thì em cũng dẫn tui vào phao tắm. Em dần cởi bộ váy mỏng tanh, để lộ thân hình mình dây nhưng cũng rất cân đối. Về khả năng làm thái, Lờ tui phải nhận xét "Vô đối". Em trườn lên trườn xuống nhịp nhàng nhưng cố tình để Lờ tui có thể cảm nhận được cặp đào của em đang đi đến đâu. Rất sướng các bác ạ. Sau đó em bắt đầu đường lưỡi một cách điêu luyện, khám phá từ đầu gối lên cổ. Bác nào yếu yếu có khi ngã ngựa chứ chẳng chơi. Lờ tui cố gắng chịu đựng rồi em cũng qua chăm sóc cho thằng nhỏ chu đáo. Không chỉ có vậy, em còn chơi nhiều trò nữa, các bác cứ dần dần tìm hiểu nhé. Sau một hồi thì tui cũng thất thủ với em.
Xin nhận xét đôi nét:
Face: xinh xắn, có nét.
V1 + V2 + V3: cân đối với thân hình.
Tic: được bác Lục tài trợ nên bù thêm 100k
Tip: 5xx
Chắc chắn Lờ tui sẽ quay lại gặp em nữa, người đâu gặp gỡ làm chi...
Xin cám ơn các bác đã đọc. Chào thân ái và quyết thắng! :D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.