Tân Phú Điệp vụ ngày 14/1, lên đỉnh cùng e 66

Lượt xem: 994

Larosa

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
2/5/18
Chủ đề
16
85
43
0 ₿
Nay rãnh rỗi xin điệp vụ và may mắn được bác @Lục A Ka chấp nhận. Và điệp vụ lần này mình tới là chốn quen cũ Windy Tân Phú.
Thế là tối phi ngựa tới cơ sở, chạy vào gửi xe thì đc a pv quen thuộc ra tiếp đón nhiệt tình. Vào quầy lễ tân, mình check code và up lên osen 1 đi cho phê và điều bất ngờ là a lễ tân nói free vé onen 1 cho mình, coi như chút lòng thành gửi tới mình. Sau đó mình vào thang máy và a pv tư vấn cho mình số 66, rồi mình ok đồng ý. Vào phòng mình thay đồ rồi vào xông hơi, tầm 15p e bước vào, rồi mình cũng ra chào e, cho e lau mình rồi vào xông khô tiếp, nhưng xông khô đc chút mình ra do lâu nóng quá :)), mà để chờ thì ko nỡ . Ngồi tâm sự với e chút, rồi tranh thù trao đổi thân thể qua lại.
Vào bồn, e thoa xà bông, chà chà các kiểu. Sau đó, e với mình hôn hít đá lưỡi các kiểu mà mình thích nhất e ngồi lên đùi mình thi triển động tác cưỡi ngựa xem hoa phê ko nói được. Sau một hồi ngâm mình trong bồn khá lâu thí mình và e đi ra và lên giường cb tiếp phần 2.
Lên giường nằm e bắt đầu max khỏe cho mình để thư giãn gân cốt. E làm có lực, thoải mái nói chung là ok.
Xong khỏe, bắt đầu tới.mệt, e thoa sữa tằm lên lưng mình rồi dùng cặp đào của e chà lên xuống qua lại các kiểu. Tiếp theo mình lật người lại, phần hấp dẫn lúc này. E tung chiêu quét WC ta nói phê như lên định vậy, muốn bắn lun nhưng mình vẫn kiểm soát được thằng e. Sau tầm 10p như lên đỉnh với e thì mình cũng out chịu thua.
Nằm nghỉ chút, rồi e đấm lưng mình các kiểu, sau đó e tắm lại cho mình để ra về. Kết thúc một buổi tối sung sướng.
Đánh giá về e 66: e nhiệt tình lắm lun, body ok
V1: vừa tay
V2: lipit chút
V3 bóp đã
V4: mình ít check, sợ làm e đau do mình có móng tay
Và cũng ko quên gửi lời cám ơn đến cơ sở đã tặng mình gói onsen 1, cám ơn bác Lục đã tạo cơ hội cho mình tới gặp e 66
 

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
59
602
267
0 ₿
Nhân dịp đầu năm mới..Cơ sở Chúc Bác làm ăn phát đạt..luôn luôn thành công trên mọi lĩnh vực..Và để tạo cho bầu ko khí ấm áp giữ cái lạnh đầu mùa..cơ sở luôn dành tặng cho Các Quý AE..gần sa tới trải nghiệm dịch vụ của cơ sở bên em.những điều bất ngờ nhất..ko những thế Cơ sở luôn luôn, Chau chút, phục vụ Tận tâm Cho Quý Anh em..có một buổi thư thăng hoa nhất ạ..sự hài lòng Của Quý Anh em..là một món quà động viên Cho Cơ sở..Để đáp lại tình cảm của Quý Ae...WinDy...xin chân thành Cảm ơn Bác đã dành sự tin tưởng dành cho cơ sở ạ..Để đóng góp ý kiến trực tiếp..Mr Quản Lý .. > 0985686115..sẽ có nhiều món Quà bất ngờ rành cho các bác ạ...