Tân Phú Điệp vụ ngày 26/01/2021, mặn mà với em 99

Lượt xem: 3,142

TKWisdom

Binh Nhì
Bé Tập Massage
25/4/18
Chủ đề
2
24
2
30
0 ₿
Hôm nay được bác Lục tặng vé free thái, nên phi thẳng đến cơ sở để check em 99 theo report của 1 bác trên 4rum. Em cũng đi cơ sở này được vài lần nên về phòng ốc, cơ sở vật chất, nhân viên đều không có gì phải chê cả. Vì check KTV mới nên chỉ book vé vip thái đc bác Lục tặng để trải nghiệm, cũng như bao lần check khác.
Sau khi xông hơi và xông khô xong, bước ra khỏi phòng xông là 1 bé gái thân hình mũm mĩm, mặc đồ cực sexy. Thái độ luôn mở nụ cười và cực kỳ thân thiện, quê Vĩnh Long thì phải. Bé bắt mình ngồi nói chuyện và bóc trái cây cho mình ăn, được 1 lúc thì dắt mình đi tắm.
- Massage khỏe: vì thân hình đầy đặn nên bé đấm rất có lực, và cũng có chú ý đến cảm giác của mình, nên cảm thấy hài lòng.
- Massage mệt: bài của Thái thì cũng quen rồi, nhưng đây là lần đầu tiên có người chà Thái kỹ đến vậy, gần như gấp đôi thời gian so với các KTV khác. Rồi đến đi lưỡi cũng rất kỹ, đi rất sâu vào trong mọi ngóc ngách. Đến khi xoay người lại thì bé như người tình luôn, cụ thể ntn thì các bác hãy đến trải nghiệm sẽ rõ hơn. Cảm nhận tổng thể của em là nếu cần 1 bé thân hình đầy đặn và tình cảm thì đây là lựa chọn rất hợp lý. Chúc các bác sẽ có thêm các trải nghiệm vui vẻ ở đây.
-Tic: anh Lục
-Tip: > tic
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
Da..Cơ sở Xin chân thành cảm ơn bác..đã dành thời gian..trải nghiệm dịch vụ của cơ sở ạ..Cơ sở rất mong và đón nhận những tình cảm sâu sắc nhất từ Quý Anh Em ạ...