Gò Vấp Điệp vụ ngày 3/3: Điệp vụ người bất tỉnh với bé 25

Lượt xem: 2,707

Nhut Nguyen

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
2/9/20
Chủ đề
7
29
16
0 ₿
Trải qua những ngày tết bị giam cầm trong nhà, người thì ê ẩm, đau nhức, bồn chồn mãi ko thôi. Vừa hết dịch là lên kế hoạch đi giải tỏa liền. May mắn được bác Lục tài trợ nên mình quyết định phi ngay tới Ozawa Gò Vấp để làm nhiệm vụ để ko phụ lòng bác 6 tin cậy.
Mặt tiền của cơ sở khá rộng, hơi tối 1 chút. Vừa xuống xe là phục vụ chạy ra tiếp đón nồng hậu liền. Vào bên trong ngồi nghỉ chút xíu rồi book phòng. Thấy giá vé khá mềm nên em up lên vé onsen tình yêu lun:)). Mới đầu là random nhưng mình thì mún coi hình thì cũng được locker chiều. Vừa thấy hình bé 25 cái là mê liền nên ko lăng tăng nữa, lên phòng luôn.
Lên phòng, được cỡ 3p thì bé vào. Mình xin diễn tả bé 25 này bằng 3 chữ T : thật, tâm, tài. Ko sai đâu ae à! Thứ nhất là thật .Dáng bé rất đẹp nha, hình thật người thật, hàng thật review thật lun, ko chê vào đâu đc. Ngồi xông hơi thì ra ngồi chút lau mồ hôi. Bé cực kì tâm lí, ngồi xà vào lòng mình cứ như là ng yêu v, còn ngồi chọc chọc cậu em của tui nữa
Tiếp theo là chữ Tâm. Vào tắm, bé tắm rất kĩ, mình đi onsen nhìu r mà bé này là tắm kĩ nhất. Kì cọ, gội đầu r thư giản. Mình cũng ko quên khám phá bé. Bé 25 này đúng thật là 1 của hiếm nha.
Cuối cùng là chữ Tài. Về phần massage khỏe, bé đấm cơ lực, đủ bài, rồi còn massage mặt cho mình nữa ( cái này tui thấy hơi khác so vs những chỗ khác ).
Về phần massage mệt thì thôi rồi, nó là thương hiệu của bé 25 này rồi. Bé chà thái, ngực rất săn chắc nha ( hàng vn chất lượng cao ), rồi thêm 1 số skill bằng mông vs bướm nữa, rất đã. Đến phần lưỡi, mình ngất lên ngất xuống vs skill này của bé, tê ko tả nỗi. Mọi ngóc ngách, lưỡi bé cứ vậy mà đi ko giới hạn. Bé kêu mình quỳ lên để wc, rồi cứ vuốt vuốt cậu bé làm mình xém phọt ra r. Xoay ng lại, lại là đường lưỡi mê hoặc đó, lại ngất lên ngất xuống tiếp. Rồi bé xoay tư thế rồi bj, chậm chậm rồi lút cán, cầm cự đc 10p thì out vì ko chịu nổi. Xong xuôi bé đi xúc miệng rồi lấy bàn chải xúc miệng cho mình luôn, cứ nhứ ng yêu v. Ko thể chê vào đâu đc
Chấm điểm
V1:10 (hàng khủng)
V2: 8
V3:9
V4:9 ( nước nôi ào ào)
Tic đc bác Lục tài trợ nên tui bỏ ra thêm 300 để up lên onsen tình yêu.( giá vé này là 600)
Tip 700
Locker: tiền cafe
1 lần nữa cảm ơn bác Lục đã tài trợ. Bây h mới viết trả bài do bữa giờ mò quài mà ko đc. Bỏ 1tr để gặp bé này xứng từng xu luôn nha ae.
 

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
683
189
0 ₿
Đăng ký đv vài lần không thấy trả lời nên cũng tự thân vận đông qua game qua money để đi thôi. Dù sao đăng ký đv mình có phần chủ động hơn trong việc sắp xếp time.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nhut Nguyen

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
V1 hàng khủng là hệ gì pác yociexp56
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nhut Nguyen

Long Luis

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
5/11/19
Chủ đề
9
24
13
35
0 ₿
V1: 10 chắc là bưởi 5 roi chất lượng hả bác. Đọc mà lại ghiền nữa rồi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nhut Nguyen

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Thích mấy bé "ngồi xà vào lòng mình cứ như là ng yêu v, còn ngồi chọc chọc cậu em của tui nữa", tạo cảm giác gần gũi, tiện thể hâm nóng bầu ko khí luôn. Đã vậy còn có màn WC nữa chứ. Thanks chủ thớt nhé. Đã đưa bé vào checklist.
 

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
Dạ mấy bé bên cực kì đáng yêu đó ạ, cưng chiều anh hơn cả người yêu luôn hihi
 

Nhut Nguyen

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
2/9/20
Chủ đề
7
29
16
0 ₿
nói chung là cứ xin thôi, cơ hội rồi sẽ tới :v