Q.12 Điệp vụ ngày 30/3 - KTV 28 - nhân duyên là đây

Lượt xem: 1,321

Hibicus

Thượng Uý
Nhập Môn Massage
3/10/18
Chủ đề
38
157
109
0 ₿
Hôm nay lại có dịp được Bác Lục giao cho điệp vụ thám thính bên Cẩm Thy, mình tức tốc sắp xếp công việc rồi ghé qua bên cơ sở. Nghe nói bên ấy mới tuyển thêm một số bé rất teen, nên có động lực đi để report cho anh em. Tới nơi cũng khá sơm hơn mọi khi, mình làm thủ tục đầy đủ và lên nhận phòng. Ku em hỏi anh có yc em nào không? Nghe nói bên em có mấy em mới cho anh 1 em teen nha, và ko quên cảm tạ ku em bằng ly cafe. Hôm nay trời khá nóng nên mình vào xong hơi tầm 10p thì mình đi ra, cũng vừa lúc em đi vào. Oh, thật là có duyên, lại gặp lại bé 28 mà mình đã từng đi luôn. Vào 2 anh em nhìn nhau khá bất ngờ, và may quá e cũng nhận ra mình, mặc dù đã đi em trước đó cả tháng trời. Hahahaha, đúng là có duyên thì sẽ gặp lại mà. Như lần trước, em khá ân cân chăm sóc mình, vừa bước ra, em đã lấy khăn lau mồ hôi cho mình và còn bóc trái cây cho mình ăn. Em hỏi: anh thích ăn trái quýt hay trái cam nè (hihiiihihi, trời ơi, gợi ý cho anh hả). Anh là anh thích chén cả 2 trái luôn. Trái nào anh cũng thích hết.

Đánh giá
1. CSVC: 7đ, vẫn vậy chưa thấy có thay đổi gì so với lần gần nhất mình đến, đặc biệt là có góp ý với em quản lý có thể điều chỉnh cái giường, chứ nhỏ quá thấy ko thỏa mái
2. Lễ tân, phục vụ: 9đ, vẫn niềm nở và nhiệt tình như ngày nào, cái này thì Cẩm Thy hồi giờ rồi.
3. KTV: 28-nhân duyên là đây
- V1: 8đ, cam lai bưởi, hàng thật, hơi mềm nhưng bóp vừa tay
- V2: 8đ, ít lipid, vòng eo em khá nhỏ
- V3: 9đ, tuyệt vời với tư thế doggy thành thánh
- V4: 9đ, khít và nhiều nước
4. Tay nghề
- Massage khỏe: 7đ, cái này rõ ràng ko phải là lợi thế của em ấy. Em chỉ làm vừa đủ thôi, anh nào muốn em đấm kỹ hơn có thể yc em nó, em khá thoải mái
- Massage thái: 7đ, đủ bài và cũng ko có gì đặc sắc
- Massage mệt: 9đ, cái này mới chính là sở trường của em nè. Sau khi ngồi nghỉ ngơi em bóc cho trái cây ăn, em đưa luôn trái cam lai bưởi của em vào việc miệng mình nói anh ăn thử xem cái nào ngon hơn nha. Ahihihi. Anh đâu có từ chối, mình làm liền, hôn hit kết hợp cầm nắm ngay. Em ấy có món cháo lưỡi khá điêu luyện nhé. Anh nào thích cháo lưỡi vào gặp em này đúng bài luôn. Sau khi quần thảo với em tầm 10p thì mình và em cũng vào bồn tắm. Em tắm rữa kỳ cọ sạch sẽ và ko quên hôn hít thằng em trong bồn luôn. Hihihi, sướng vãi cả ra. Xong xuôi, 2 anh em lên giường, tuần tự massage khỏe, massage thái và massage sướng. Em bắt đầu rà lưỡi từ chân lên đầu, từ trái qua phải ko sót chỗ nào luôn. Kết hợp đầy đủ các tuyệt kỹ: thổi lô tai, líck ty, đá trứng cút, đặc biệt mút trụ cực phê nha. Bé này làm gần như BJ100% luôn. Mình nằm tận hưởng và ko quên đi du lịch khám pha khắp nơi của em. Sau 15p phê quá cũng out luôn, be này thì cho CIA luôn nhé. Phê lõi.
5. Tổng kết
- Tick: bác Lục, up lên onsen 1
- Tip: trên mức hài lòng
Cảm ơn bác Lục ạ. Chào thân ái và quyết thắng. Hi vọng sẽ có duyên gặp lại bé lần nữa
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Pharmacity

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Vâng thay mặt bé cám ơn bác đã yêu mến .... Bắt đầu tuần sau cs tiến hành sửa chữa từ từ nhé bác
 

Tiên_Sinh

Binh Nhì
Bé Thích Massage
12/9/20
Chủ đề
1
78
23
0 ₿
Chúc mừng bác, nghe ae review bé 28 ngọt nước quá nhưng chưa trãi nghiệm bé.
 

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Dạo này mình kết mấy bé có món cháo lưỡi, giúp gia tăng cảm xúc, mà chắc là cũng hên xui tùy nhân phẩm và thời tiết tương tự như dọn WC nhỉ?