Điệp vụ Như Quỳnh gặp nàng 007

Lượt xem: 5,631

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Dân Chơi Mưa Rơi

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
7/6/18
Chủ đề
6
316
101
0 ₿
Sau thời gian dài vắng bóng nay nàng Quỳnh trở lại và chi mạnh hầu bao để mình may mắn có dịp trải nghiệm trong lúc cơ sở đang nâng cấp .
Sau khi tan tầm phóng xe ngay đến PA trình cái tin nhắn nàng gửi thì nhanh chóng được sắp sếp ngay 1 phòng thượng hạng .
Đánh giá về csvc thì cái phần này tạm thời k đánh giá vì đang trong thời gian tu bổ phía hành lang bề bộn các đồ trang trí tuy nhiên bên trong phòng lại là 1 không gian khác vô cùng sạch sẽ và ấm cúng . Còn về các ku locker thì nhiệt tình chu đáo đưa lên phòng mà vẫn rối rít xin lỗi vì cơ sở hơi bề bộn .
Hôm nay trời hơi ôi nên k xong xã gì hết mà chỉ nằm chễnh chệ trên ghế nhâm nhi ly lipton đá kéo thêm 1 hơi 3 số đợi chờ bé vào thôi . Được tầm 5p thì em gõ cửa bước vào . Ôi nàng 007 đây sao . Ngẫn người trong giây phút đó như bị e hớt mất cmn hồn rồi . Dáng người bóc lửa body bóc khói và nụ cười đầy ma mị . Nháy mắt 1 cái e bước đến ngồi cạnh đặt tay lên đùi xoa xoa vuốt vuốt làm thằng nhỏ dựng đứng lên hết . Tâm sự sương sương rồi em nó cởi mẹ mấy cái nút áo khi nào rồi mình chả hay đã thế còn bị e nó xe ti nữa chứ . Gặp ngay dâm dâm cô nương rồi điệu này k biết có toàn mạng trở về không .
Thôi để a tự tụt nốt cái quần rồi đi tắm chuẩn bị làm việc thôi em chứ rạo rực quá rồi .
Tắm heo thế nào thì em nó mần mình y như vậy , chà khúc trên kì khúc dưới bóp khúc giữa em mần còn kỉ hơn mần heo lun ấy chứ . Đang tắm mà còn ráng chồm ng vô ngậm súng thứ gì chịu nỗi độ phá của em nó trời .
Lên giường cho e nó mx khoẻ cho tỉnh người cái đi rồi tính . Đá nóng chườm lưng túi nóng kê đầu kết hợp các bài đấm bóp ấn đẩy các kiểu tỉnh gà hết trơn.
Đang lim dim nghe tiếng lách cách thì thấy nhột nhột ở mép tai rồi lướt chậm chậm xuống đến tậng bắp chân . E chơi trò quánh lén lia đường lưỡi thăm dò tình hình địch . Tưởng típ theo e chà thái mà e làm bất ngờ quá chuyển qua chiêu kiến bò rồi nằm ôm ấp vọc chym . Mình là mình bó tay lun , khí tụ lên tới não rồi mà em vẫn còn nô đùa với con trym bé nhỏ để cho mình chịu khổ . Vừa vọc trym vừa bú ti chắc sở thick của em nó . Nãy giờ là chưa làm được gì lun đó toàn bị híp . Không lẽ nằm đây sướng hoài cũng phải mần gì mới được chứ ....kéo nhẹ cái là em nó ngã ra rồi tui đây bú bình ngay tay thi khám phá cô bé . Múp quá múp mà nước thì tràn bờ , ti lại hồng hào nữa chứ gái đôi mươi có khác . Nhìn đầu ti săn lên là hiểu rồi cái này mà mần tí nữa chắc ..... kekeke .
Hạ nhiệt lại chư không là đi tắm sớm liền , thả em ra để e tip tục công cuộc chà thái hái đào nữa chứ . Em dùng dưỡng thể thoa lên người rồi dùng cặp ngực săn chắc quánh lên quánh xuống rồi kéo qua kéo lại xong xoay tròn các kiểu . Máu trong người đang sôi lên rồi không đợi hết chiêu là mình chủ động ngữa ra chớp chớp mắt với em nó . Sử đi e ơi chứ đừng hành anh nữa tội lắm @@ . Miệng cười tủm tỉm rồi em cuối xuống ngoáy rốn tay thì xoa bi , thằng nhỏ thì sổ mũi hết trơn rồi . Như 1 đứa trẻ ngắm nhìn cây cà rem rồi nếm từ từ để hưởng thụ cái cảm giác đê mê . Mút nhẹ nhẹ rồi lại mạnh dần , cái lưỡi ma quái như cuốn trọn lấy con trym . Không gấp gáp cũng chẳng hối thúc cứ thể như đang làm tình với ng yêu vậy . Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến thôi lực bất tòng tăm người thì muốn trụ mà trym k nghe lời nữa rồi . 1 dòng máu trắng tuôn trào trên đỉnh đồi sướng cong cả mấy ngón chân .
Nằm thở hổn hển đúng chất bị hãm thế này thì chắc chắn sẽ lại tìm em . Đánh giá chung thì em rất vui vẻ hay cười nói và thích dọc hàng .
-V1 : tuyệt tác của tự nhiên
-V2 : cân đối
-V3 : được vào thế doggy thì rất đã
-V4 : múp nhìu nước vãi
Tổng thiệt hại chỉ tốn 50% kinh phí vì nàng Quỳnh đã hỗ trợ phần tic rồi . Cảm ơn nàng rất nhiều nhe B32
 

Kinat

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
16/3/18
Chủ đề
9
309
86
0 ₿
07 cũ hả bác mình co đi rồi cũng được ah
 

Prok

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
3/12/17
Chủ đề
13
418
116
34
0 ₿
Ủa? Có em 7 mới mà mình hok biết ta? Chậm cập nhật rồi
Chúc mừng bác ngon kua
 

Prok

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
3/12/17
Chủ đề
13
418
116
34
0 ₿
Giờ chắc mỗi lần qua, nhờ locker cho coi ipad để chọn cho chắc quá
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,718
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Đa tạ huynh đã có lời khen cho bé 007 nhà muội ạ . Chỉ vài ngày nữa là muội sẽ khoác lên mình bộ áo mới , phong cách mới huynh đến trải nghiệm thử nhé B11
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,718
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.