Điệp vụ noel 12/12 cùng e 39 kute

Lượt xem: 2,731

chubeproduction

Thượng Sĩ
Trưởng Lão Massage
25/3/18
Chủ đề
15
826
295
Tphcm
0 ₿
Chào toàn thể ae diễn đàn 1 tuần trôi qua thật mau và ngày cuối tuần lại đến chube lại dx dịp đi xả stress sau 1 tuần mệt mỏi.Số may mắn lại dx code của mod Dory vẫn như xưa đúng 8h chube lại phi ngay tới chỗ sung sướng lần này là kv q1 dubai nge tên là bít sang trọng ròy, ko còn lân la ở q10 nữa.
Đến nơi gặp a lễ tân check code và dx nghía mấy e qua cái ipad nữa nè qua lại qua lại thì chấm e 39 kkk,chưa đầy 5p đã dx mời vô thang máy lên phòng.
CSVC:kiểu sang chảnh lun ák đầy đủ tiện nghi hết vote cái 5 sao lun nè,ròy tui cũng xông hơi dx chút thì e đã xuất hiện 2 ae chào hỏi nhau e dịu dàng lau khô cho mình và hỏi thăm sk công việc bla bla cũng tới lúc e tắm cho mình e nhẹ nhàng từ tốn tận tình chu đáo ko bỏ sót 1 chỗ nào.
Mát khỏe: theo mình thì đánh giá là tốt, đủ bài có lực,thư giãn gân cốt thik hợp cho ae nào mệt mỏi sẽ thấy thoải mái rất nhìu.
Mát mệt : e đi đường lưỡi và thái cũng giống như bao người phê và nhột phần vì chube cũng đã đi thái nhìu nên thấy ko ji đặc biệt nhưng e nó làm rất nhẹ nhàng và tình cảm ák đánh giá cao sự nhiệt tình của ẻm,do nay mình đi onsen nên dx bonus thêm phần 69 đầy ướt át và tình cảm,2 ae quần nhau dx 1 hồi thì chube xin thua gục ngã trước thiên đường,e cho mình nằm nghỉ và tắm lại sạch sẽ.
Tóm lại bác nào thik tình cảm nhẹ nhàng thì 39 là 1 số đáng check nha mn
Tic=code
Tip=vé+
Pv cafe vui vẻ+giữ xe vui vẻ lun
Yay là xong 1 buổi tối cuối tuần vui vẻ và ngon trim thank ae đã đọc
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau, haiau_sea and Khoa Dam

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Muội cảm ơn anh đã dành lời khen cho bé ạ . Vậy gu anh là thích bạo râm dòi nè lần sau vào chết với muội
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC